Đêm nay cửa phòng không cần khóa

3.4K 6 0
                                    


 Ta là tại ngoại địa đi học sinh viên đại học , bởi vì trường học phụ cận là nhà thân thích , cho nên đặc biệt chịu đến cô cô cùng biểu tỷ chiếu cố . Tiểu đệ không tính soái khí , nhưng cũng không đến nỗi đến sửu , cưa gái thực sự cùng loại ! Lại không nghĩ rằng cả tỷ tỷ của mình vậy. . .

Câu chuyện xảy ra tại dạng này ban đêm .

" Đ-a-n-g..gg ~"~ " Chuông điện thoại lại vang lên , thì ra lại là ta kia bốc đồng tiểu biểu tỷ gọi điện thoại đến , tỷ tỷ đánh tới cũng không thể không tiếp a! Bất đắc dĩ cầm lên di động : " Làm sao . . . " Duy trì tác phong nhất quán -- chính là lười. Đương nhiên , đối phó nữ tử thân thích ngoài đó không thể nào là dạng này khẩu khí nga !

Đầu kia điện thoại truyền đến tính thanh âm mỹ diệu : " Mẹ ta gọi ngươi đêm nay về nhà ăn cơm . Bẻ ~~ "

Má ơi ! Chỉ lo tự mình nói , ta là đáp ứng nha . . . Cho nên mới nói ta biểu tỷ tùy hứng a!

Cho tới bây giờ , đại gia không hề hiểu biết ta chuyện xưa bối cảnh chứ? Tiểu tiểu giới thiệu một chút . Ta là nhà ta tộc đồng bối phận bên trong đếm ngược đệ tứ tiểu nhân , tại phía dưới ta chỉ có biểu muội xinh đẹp cùng một cái cao hơn ta biểu đệ , cùng với một cái mập phì tiểu mập mạp biểu đệ; đương nhiên đếm lên , ta tưởng ai cũng sẽ muốn trở thành ta . Ta mặt trên có tứ vị tỷ tỷ , cũng là biểu tỷ , ít nhất biểu tỷ cũng đại ta năm tuổi , tuy cái tính tùy hứng , nhưng lại là cái người người đều thích chức nghiệp . . . Đáp án là y tá !

Chậc chậc ~~ nam nhân tam đại ảo tưởng chẳng phải nữ tiếp viên hàng không , y tá , hoặc là lão sư sao ? Đối ! Ta tỷ chính là vị y tá , còn là cái mỹ lệ y tá , chỉ vì thân thích quan hệ . . . Ai!

Ngoan ngoãn ta chỉ có ngoan ngoãn về nhà , " Cô cô ~~ rầm rầm rầm . . . " Ta vỗ cửa sắt kêu gọi ta nhị cô , ta nhị cô cũng có chút tuổi , nhưng vẫn đồng dạng được bảo dưỡng rất mỹ lệ , chẳng trách sinh ra ta tiểu biểu tỷ mỹ nhân như thế phôi .

" Tỷ chứ? " Ta nhìn bốn phía tìm kiếm gọi ta trở về tùy hứng nữ tử , nhị cô dùng rất đương nhiên giọng điệu nói: " Ở trên lầu ngủ . Ngươi đi tới gọi nàng a! " Cả liền Vô Ngôn . . . Gọi người trở lại còn cho ta ngủ nướng , xem ta không làm khó chết ngươi mới là lạ ! Lập tức ta lên lầu tức thì nhìn thấy ta biểu tỷ nằm ở mềm nhũn chăn đơn đoàn trong , không cần nghĩ , trực tiếp cho nàng đến thái sơn áp đỉnh .

" Nha ~~ " Lầu hai trong nháy mắt truyền ra tiếng kêu gào : "Mẹ nương . . . Thật nặng a! "

" Lợn chết , rời giường nga ! Nghỉ ngơi ngủ , mỗi lần về nhà ngươi cũng ngủ ! " Bởi vì biểu tỷ tại là huyện khác thành thị công tác , nghỉ mới về nhà . " Được rồi! Ngươi đứng dậy nga ! Rất nặng ai ! " Ngươi cho rằng nàng nói câu nói này sẽ vùng lên ? Ngươi liền sai rồi , nàng cũng chỉ biết cho ngươi ngủ tiếp !

" Bạch si mới tin tưởng ngươi ! Ngươi lại không đứng dậy , thì ta gãi ngươi ngứa ! " Ta lời nói mang theo uy hiếp nói rồi . Muốn nói nàng nên vùng lên , chỉ là . . . Giấc mơ vĩnh viễn là mỹ lệ , con lợn này hay tiếp tục ngủ . Nàng cho rằng ta hù dọa nàng sao ? Thế là ta đem chăn nhấc lên , chui vào nàng trong chăn bông mở bắt đầu công kích nàng eo .

Huynh muội cao HWhere stories live. Discover now