Ta cùng muội muội không xuống ngàn lần giao

1.8K 6 0
                                    


 Lúc ta còn nhỏ , ước tiểu học 3, 4 niên cấp thường thường ở nhà nhìn đến một số không mặc quần áo, khi đó đương nhiên không biết được đấy là cái gọi là "A " Thư , cho nên không quá chú ý ! Nhưng đối nam nữ người làm tình thật có ấn tượng mơ hồ ! !

Nhà của ta phòng tắm có vòi hoa sen , khi ta ngâm mình ở bồn tắm lớn lúc , vòi hoa sen thủy ta phải không quan, có lần thủy thẳng hướng nhục bổng của ta xông thời điểm , ta nhận ra được phía dưới ta có một loại đức quãng cảm giác , rất đặc thù !

Thế là thì ta đem nhục bổng của ta chuyển qua thủy lao xuống địa phương , quá một thời gian ngắn , ta cảm thấy cơ thể của ta côn thịt có một loại cảm giác nói không nên lời . Muốn nói ... Chỉ có một chữ ... " Thoải mái ". Đấy là còn không biết đây là xuất tinh nga !

Bởi vì không biết đây là xuất tinh , thế là liền đem cảm giác này theo ta muội nói ! Ta muội lúc ấy năm thứ ba , cũng soi phương pháp của ta làm , cũng nhận được vui vẻ , thế là ta gần như mỗi ngày đều dựa vào tắm rửa thu được vui vẻ !

Thế này còn chưa tính , không may có một ngày ta muốn đi " Tắm rửa ", nhưng có người ở bên trong , ta không thể làm gì khác hơn là hồi phòng ta đợi.... Ta lại rất muốn đạt được vui vẻ , ta liền theo bản năng dùng tay xoa bóp nhục bổng của ta , không ngờ đạt được tại phòng tắm tương tự có cảm giác .

Tay của ta không có dừng lại , không lâu sau liền xuất tinh . Bởi vì chẳng phải ở phòng tắm , lần thứ nhất nhìn đến bắn ra tinh dịch , dọa giật mình , phí đi công phu quá mạnh mới đem tinh dịch từ trên giường lau .

Nhưng khi đó ta không biết thế nào nghĩ tới , lại đem này tâm phải cùng ta muội nói , nàng y dạng họa hồ lô , đương nhiên cũng tiết lộ . Mà nàng cũng là lần đầu tiên tại phòng tắm ngoài đó địa phương tự an ủi , cho nên cũng lần thứ nhất nhìn đến chảy ra dâm thủy . Bởi vì như thế , còn tưởng rằng được rồi cái gì bệnh , phiền não rồi vài ngày !

Mà ta cùng ta muội đều đã học được tự an ủi ! Mà không cần tiếp tục phải đến phòng tắm thì có thể tự an ủi !

Ta thường tự an ủi , có lúc càng cùng ta muội cùng tự an ủi , hai người cởi sạch tại ta trên giường gian phòng xoa bóp mình bộ phận sinh dục .

Mà ta có một lần nghĩ đến ta trước đây không cẩn thận thấy "A " Thư , nhìn đến nữ đều dùng đầu lưỡi liếm nam nhân côn thịt , mà ta yêu cầu muội giúp ta liếm .

Khởi đầu không muốn , ta cầu xin đã lâu nàng mới đáp ứng !

Ta nằm ở trên giường , mà muội nhưng lại dùng một loại không quá nguyện ý biểu tình đem nhục bổng của ta ngậm trong miệng , vừa mới bắt đầu ta tưởng rằng nóng một chút , nhưng không có cảm giác , sau đó ta gọi nàng thường thử dùng đầu lưỡi liếm . Nha . . . Chính là loại này cảm giác , hơn nữa còn càng có vui vẻ .

Nàng dùng đầu lưỡi liếm khắp nhục bổng của ta sở hữu địa phương , không cần phải nói ta đương nhiên bắn tinh dịch đến trong miệng nàng , không ngờ ta muội còn nuốt nó , để ta tưởng rằng thật rất không tiện !

Huynh muội cao HWhere stories live. Discover now