Chap 61: Đừng rời xa anh[H]

6.9K 528 127
                                    

Cảnh báo có H. H được mong chờ nhất năm nay... là của Vkook Vkook Vkook đóa (điều quan trọng phải nói 3 lần). hehe

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

JungKook rời khỏi KTX từ 8h mà đến gần 11h mới trở về, lại còn trong tình trạng say khướt nữa. Hai chân đứng không vững, cố lắm mới bám được vào cánh cửa để vào nhà. NamJoon đang làm việc ở phòng khách thấy cậu một thân toàn mùi rượu, quả thực không che giấu nỗi sự bất ngờ

- JungKookie, em uống rượu sao? - anh chạy ra đỡ cậu

- D..ạ... Taehyung đâu...rồi anh? - cậu lè nhè, cố mở mắt nói một câu rồi nhận lấy ly nước từ tay NamJoon

'Xoảng' Chiếc ly mà cậu vừa uống nước xong vô tình trượt khỏi tay mà rơi xuống đất. Bất cẩn quá rồi.

Jimin ở trong bếp nghe tiếng động cũng chạy ra, nhìn thấy JungKook trong tình trạng này liền muốn đập cho cậu một trận. Lúc rời KTX thì hứa đi hứa lại rằng sẽ cẩn thận, vậy mà bây giờ thì như ma rượu, lỡ như đi đường gặp nguy hiểm thì biết làm sao?

Riêng JungKook, cậu chẳng quan tâm đến xung quanh. Thứ cậu muốn bây giờ là anh, cậu muốn gặp anh.

Bỏ qua Jimin và NamJoon đang đứng trân ra nhìn mình một cách ngạc nhiên, JungKook vẫn cố bước thật nhanh và phòng. Vừa mở cửa đã thấy anh đang ngồi trên giường lau tóc, có vẻ như vừa tắm xong.

Cậu kéo ghế ngồi đối diện Taehyung

- Em mới uống rượu đấy à? - anh ghé lại gần cậu *ngửi ngửi*

- Em...mới gặp.... Hani xong. - cậu nhìn anh với ánh mắt ngập tràn sương mờ. Hình ảnh cũng không còn rõ nét, nhưng cậu biết Taehyung vẫn đang ngồi đây, ngay bên cậu - Ai cũng bảo... anh yêu em. Nhưng tại sao... em không...thấy như vậy? Tại sao hả anh?

Taehyung nhìn cậu, anh không biết phải nói như thế nào hay đơn giản là không có gì để nói. Những thứ có thể anh đã cố làm hết rồi, mấu chốt vẫn là ở khoảng cách trong tim quá xa mà thôi.

Cậu lấy hai tay ôm chặt anh, những giọt lệ trào ra từ khóe mắt xuống khuôn mặt đã ửng hồng vì tác dụng của men rượu. Cậu khóc, khóc cho sự cố chấp của bản thân, im lặng một hồi rồi mới lên tiếng - Liệu chúng ta...còn có thể hạnh phúc không anh?

- Chắc chắn có, nếu em chịu tin anh một lần nữa - anh khẳng định

- Taehyung à, em yêu anh... yêu nhiều lắm.

Khi yêu một người chỉ cần những khoảng thời gian an bình bên nhau như vậy là đủ rồi, dù có khó khăn đi chăng nữa, định mệnh vẫn sẽ đưa họ trở về bên nhau. Giống như Taehuyng và JungKook, họ đang cảm nhận những giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời mình. Hai đôi môi giao hòa với nhau trong khoảng không im lặng, giờ đây chỉ có thể nghe tiếng hai con tim đang cùng nhịp đập.

(Au: Tui đã lược bỏ hơn 3000 chữ công đoạn JungKook 'dụ dỗ' Taehyung. hehe)

-------------H start-----------

Taehyung nắm lấy cằm cậu mạnh mẽ xâm chiếm đôi môi, tay đang lần mò cởi nút áo sơ mi khiến cả cơ thể cậu run rẩy kịch liệt. Cảm nhận thấy cơ ngực người nọ phập phồng, hơi thở và trái tim đều dồn dập hơn bình thường, anh dùng hai tay ôm lấy eo tiến đến bên gáy JungKook, nhẹ nhàng ngậm lấy vành tai...

[Vkook][Hopemin][Namjin]Fanboy à! Cưới anh nhé...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ