Chap 58: Em lại nằm dưới nữa sao?[H]

6.8K 487 72
                                    

Cảnh báo có H. H của Hopemin. Hết rồi. hehe^^

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

HoSeok vì chiều theo ý của JiMin nên xin phép bác sĩ cho cậu xuất viện sớm, thôi thì chỉ là bị đau ở chân về nhà để anh chăm sóc cũng tốt. Từ sáng sớm cậu đã háo hức soạn đồ chuẩn bị rời khỏi cái nơi đầy mùi thuốc sát trùng này, dù biết bỏ JungKookie ở lại một mình cũng cảm thấy có lỗi lắm nhưng dù sao thì còn có mọi người chăm sóc rồi nên bớt lo nhiều rồi.

NamJoon cùng HoSeok được phân công tháp tùng Jimin trở về căn hộ riêng của HoSeok, còn SeokJin và Yoongi thì ở lại bệnh viện chăm sóc JungKook. Chỉ ngạc nhiên một chuyện là từ lúc tỉnh dậy đến giờ cậu không hề thấy Taehyung và dĩ nhiên cậu không hề biết về chuyện của hai người kia do JungKook đã yêu cầu giữ bí mật vì không muốn cậu phải lo lắng.

NamJoon nhanh chóng lái xe đưa Jimin trở về rồi lại chạy đi tìm Taehyung, nhìn dáng vẻ vội vàng của anh làm cậu có chút nghi ngờ. Linh cảm của cậu chưa bao giờ sai và lần này chắc có chuyện gì đó rồi.

- Để anh đỡ em vào

HoSeok sau khi đem hết đồ vào nhà thì quay ra làm Jimin đang suy nghĩ phải giật mình. Mặc dù nói là đỡ nhưng thực ra là anh đang bế cậu. Ngại muốn chết à^^. Sau khi ăn vài món nhẹ mà anh chuẩn bị sẵn, cậu sửa soạn quần áo chuẩn bị đi tắm. Jimin muốn xóa bỏ ngay cái mùi của bệnh viện đang vương trên cơ thể mình.

- Cần anh giúp gì không? - HoSeok nhăn mặt nhìn cái dáng đứng không vững của cậu mà vẫn cố chấp không chịu nhận sự giúp đỡ từ anh

- Không cần mà, em tự làm được.

Cậu khó khăn bước từng bước về phía nhà tắm, dù đã cố gắng cẩn thận nhưng vì sàn quá trơn lại thêm vết thương ở chân làm cả người cậu không giữ được thăng bằng, may mắn là níu vào cánh cửa được nếu không chắc chắn sẽ răng đất chạm nhau.

HoSeok cũng lấy một bộ đồ, sau đó lại chỗ cậu phun ra một câu - Chúng ta tắm chung!

Anh cũng chỉ là không muốn cậu xảy ra chuyện gì thôi, có cần phải làm cái vẻ mặt ấy không? HoSeok cũng là người trong sáng lắm chớ bộ (Au: Trong sáng dữ~~~)

Trong phòng tắm, anh mở nước nóng đầy bồn rồi kéo Jimin lại nhưng có vẻ nhận ra được sự ngại ngùng trong đáy mắt cậu, cẩn thận giúp người kia cởi áo.

- Sao phải lo lắng như vậy chứ? Anh và em cũng đâu phải lần đầu thế này.

Jimin thả lỏng người nhìn cổ chân được quấn băng kín của mình biết chẳng thể làm việc gì ra hồn đành gật đầu, bắt đầu ngoan ngoãn để anh giúp.

- Anh... Làm gì ~~ - Jimin đỏ mặt nhìn tay của HoSeok bắt đầu mò xuống lưng quần.

- Cởi quần áo chứ làm gì.. - một câu trả lời rất đúng lý hợp tình - Hay em định vừa mặc đồ vừa tắm?

Cậu mò lấy chiếc khăn tắm ngay cạnh che lấy người, cố tránh ánh mắt như thiêu đốt của người đối diện - Anh tắm đi, việc này em tự làm được

- Không được - khăn tắm bị ném đi, cậu kinh ngạc khi HoSeok lại tiếp tục mò mẫm trên người mình

Anh khẽ cười nhìn con Mều nhỏ không biết là vì ngại hay do hơi nước nóng trong phòng tắm mà bây giờ hai gò má đã ửng hồng - Em đừng suy nghĩ bậy bạ, anh không định làm chuyện đó đâu.

[Vkook][Hopemin][Namjin]Fanboy à! Cưới anh nhé...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ