Chap 39: Nhẹ lòng

5.8K 479 26
                                    

- Em cũng đừng tự trách mình, SeungJi cũng không muốn thấy em như vậy đâu - Taehyung vừa nói vừa lau tóc cho cậu.

JungKook thở dài mặc cho anh đang dày vò mấy cọng tóc màu nâu đỏ của mình. Cậu xoa xoa hai cánh tay, trời mùa xuân mà mới tắm xong nên có chút lạnh nhưng vẫn tốt hơn bộ đồ máu me kia, chắc chắn sẽ còn dọa người nhiều nữa.

Taehyung sấy khô tóc cho cậu xong thì cứ ngồi đó nhìn cậu mãi, ánh mắt có thoáng nét buồn, cậu đã kể anh nghe chuyện kia, trong lòng có chút bất an. Taehyung nắm chặt lấy tay JungKook.

- Em thích SeungJi hả?

- Hả??.. - JungKook mặt ngu hết chỗ nói, - Anh hỏi gì kì vậy, tất nhiên là không rồi.

- Ừm... anh biết, nên đừng bao giờ xa anh.

Taehyung tiến đến ôm cậu vào lòng, để đầu JungKook tựa vào vai mình. Ánh sáng mặt trời le lói xuyên qua bức rèm trắng muốt, anh đưa tay vuốt mái tóc nâu đỏ rồi nhắm ngay môi cậu mà hôn tới. JungKook cũng không ngại ngần mà nhiệt tình đáp trả, hai người vẫn giữ tình trạng đó cho đến khi cậu mệt mỏi thiếp đi mặc dù môi anh vẫn đang chạm môi mình. Đã một ngày không nghỉ ngơi rồi còn gì.

Taehyung đỡ cậu nằm xuống, đắp chăn, chỉnh lại nhiệt độ điều hòa rồi mở cửa bước ra ngoài. Sắp tới anh sẽ bận lắm, không biết con thỏ này có tự lo cho mình được không nữa?

.....

- JungKook bị sao vậy Minie? - HoSeok nghịch tóc của JiMin, ân cần hỏi thăm JungKook

- Em không biết. Hình như có liên quan đến ai đó tên SeungJi?

JiMin cũng cảm thấy quen quen với cái tên này nhưng không để ý nhiều, dù sao JungKook cũng đã có Taehyung bên cạnh an ủi, sẻ chia. Còn cậu thì cần cái tên kế bên ngừng việc sàm sỡ mình lại.

Và thế là khu vườn sau nhà cậu đã trở thành căn cứ bí mật cho HoSeok thực hiện những hành vi 18+

............

Những ngày sau đó JungKook cũng ít gặp Taehyung hơn vì anh còn bận luyện tập và quảng bá cho ca khúc mới của nhóm - bài Dope. Trong thời gian này cậu vẫn thường xuyên đến thăm và tâm sự với SeungJi mặc dù cô luôn nằm im trên giường. Hơn nữa, SeungJo hiện giờ bị tòa án Seoul kết án 5 năm tù vì tội cố ý gây thương tích cho người khác (tỉ lệ thương tích trên 30%) mà cái người khác kia còn ai ngoài tên tài xế đã gây ra tai nạn kia. Tại sao hắn lại phải làm mọi thứ trở nên như vậy chứ? Làm vậy thì SeungJi có tỉnh lại được không?

Một tháng trôi qua thật nhanh, Taehyung cũng đã kết thúc lịch trình mệt mỏi. Lần comeback này cậu không đi theo ủng hộ thật có chút áy náy, bởi vậy hôm nay JungKook cùng JiMin đã tổ chức một bữa tiệc chúc mừng các anh.

Nói là cùng chuẩn bị nhưng cậu chỉ toàn đứng làm cảnh thôi chứ có làm được gì đâu, một mình JiMin chuẩn bị tất cả bởi vì cậu ấy nói 'Để thế giới hòa bình thì JungKook không nên vào bếp!'. Chỉ có thể nói tâm trạng của cậu hiện giờ bằng một chữ, nhục.

7 người ăn uống vui vẻ, chơi đùa cùng nhau đến chiều, bụng cũng đã no, ai nấy đều lăn quay ra ngủ (tất nhiên là theo cặp^^) không hỏi ý kiến Taehyung mà JungKook đã kéo anh đi đâu đó....

- SeungJi à! Xem anh dẫn ai đến thăm em nè...- cậu mở cửa phòng bệnh rồi kéo Taehyung đi vào

- Là Taehyung... à không, là V oppa mà em bias đấy!

Anh nhìn theo từng cử chỉ lời nói của cậu, cảm thấy có chút ghen tị vì con thỏ quan tâm SeungJi nhiều hơn anh, là do anh lâu nay không chăm sóc đến cậu hay sao? JungKook ngồi đó kể chuyện cười cho hai người kia nghe mặc dù chỉ mình cậu và Taehyung nghe được. Tiếng cười vang cả căn phòng, ra mãi ngoài hành lang... Trong lòng cậu có đôi chút nhẹ nhõm vì thực hiện được mong ước của SeungJi - gặp Taehyung một lần.

Lúc hai người trở về trời cũng đã tối, thành phố Seoul lộng lẫy bắt đầu lên đèn. Bóng dáng của anh và cậu đổ dài trên mặt đường. Mí mắt trái Taehyung giật giật làm anh có linh cảm gì đó không lành và có lẽ đúng như vậy.

- Này cô gì ơi! - JungKook lên tiếng khi thấy một cô gái cứ đi loanh quanh trong khu, đi tới đi lui mãi. Nhìn mặt có vẻ không phải người Châu Á, nước da ngăm đen... chắc là ở Châu Phi(??)

Cô gái kia đang đứng trước KTX BTS ngó nghiêng nghe thấy tiếng gọi thì quay lại, ngay lúc đó Taehyung cũng mở to hai mắt ngạc nhiên.

- Christina???...

End Chap 39

Chap sau có lẽ sẽ có bánh bèo, hehe

[Vkook][Hopemin][Namjin]Fanboy à! Cưới anh nhé...Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz