Chap 52: Face-to-face

5.7K 515 84
                                    

Lại một tuần nữa nhanh chóng trôi qua, mỗi người vẫn luôn đắm chìm trong suy nghĩ của riêng mình giống như cái cách con người ta vẫn sống mà không màng đến những chuyện xung quanh.

Taehyung cũng vậy, anh đang cố gắng để bản thân thoát khỏi nỗi ám ảnh về JungKook, bởi khi hình cậu hiện ra thì bên tai anh lại văng vẳng những lời nói của bản thân đã thốt ra vào đêm mưa 2 năm trước. Quả thật là hết sức hối hận rồi, vẫn luôn tự trách bản thân tại sao không tìm một cách nào đó kết thúc nhẹ nhàng hơn, có lẽ bây giờ sẽ không phải đau khổ như vậy.

Ngước mặt nhìn bầu trời đêm không một ánh sao, trời hôm nay âm u quá. Taehyung băn khoăn không biết bản thân phải xử lí chuyện này như thế nào đây bởi ngày mai JungKook cùng JiMin sẽ về Hàn Quốc và dĩ nhiên bọn anh cũng sẽ ra sân bay đón họ. Hiện tại trốn tránh là điều không thể mà đối mặt thì cũng không được. Phải làm sao đây?

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Chiếc xe Starex Van lặng lẽ rời khỏi KTX thẳng tiến đến sân bay Incheon từ khi mặt trời mới ló rạng. Rất nhanh chóng xe đã đến nơi, mọi người đi vào và cố gắng để không ai nhận ra mình bởi BigHit vẫn chưa đưa tin chính thức về hai thành viên mới. Còn nữa, nghe nói lần này JungKook và JiMin sẽ là hai giọng ca chính đồng thời cũng là Main Dancer của nhóm. Không biết thời gian tới sẽ còn có những chuyện gì đây?

"Chuyến bay số hiệu 951 lộ trình từ Los Angeles đến Seoul - Hàn Quốc đã hạ cánh..." tiếng nhân viên tại sân bay vang lên cũng là lúc tim của Taehyung và HoSeok như muốn nhảy khỏi lồng ngực. Người mà họ yêu thương cuối cùng đã trở về, cũng có thể tận mắt nhìn hình bóng mà lâu nay bản thân mình hằng mong nhớ. Nhưng lại không biết phải làm gì khi đối mặt với nhau, quá khứ đau buồn kia đã ám ảnh họ quá nhiều.

- JungKook, JiMin... ở đây! - anh quản lí (a.k.a Kim Sejin oppa) la lớn còn liên vẫy vẫy tấm bảng trên tay

Trong sân bay rộng lớn, một cái đầu màu nâu đỏ cùng một mái tóc màu cam như nổi bật giữa dòng người đông đúc. Không biết cảm xúc của những con người ở đây như thế nào nhưng chắc chắn sẽ có vui sướng, hạnh phúc, khó xử và ... uất hận.

- Hai đứa đây rồi... Ây gu, nhìn ngoài đời lại càng dễ thương hơn nhỉ!!! Hehe... - chị Style của nhóm đánh giá một lượt rồi nở nụ cười biến thái (??)

- Kookie, Minie, mừng hai đứa trở về - ba ông già SeokJin, Yoongi, NamJoon chạy lại ôm chầm lấy hai cậu, mừng đến sắp rơi nước mắt

Duy chỉ có HoSeok và Taehyung là đứng chôn chân tại chỗ, mặt cũng cúi xuống không dám nhìn ai. Mấy anh chị quản lí cũng cảm thấy lạ, bình thường hai người này ồn ào lắm cơ mà. Không lẽ họ không thích hai đứa nhóc kia, ai cũng một bụng đầy thắc mắc.

- Chào mọi người, từ nay em và JiMin sẽ gia nhập đại gia đình Bighit, chắc chắn có nhiều thứ còn bỡ ngỡ nên mong mọi người giúp đỡ ạ! - JungKook ngoan ngoãn mỉm cười cúi đầu 60 độ chào mọi người

JiMin cũng cu cheo không kém, quả đầu cam lắc qua lắc lại làm Aegyo KINH DỊ coi như chào hỏi mấy ông bà biến thái nhà Bighit. Mọi người ai cũng cười nói vui vẻ nên không nhận ra có vài người đang trao đổi ánh mắt theo nhiều chiều hướng khác nhau.

[Vkook][Hopemin][Namjin]Fanboy à! Cưới anh nhé...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ