Chương 30

6.1K 31 0
                                    

Editor: Thảo Trúc

Beta: Phi Yến

Buổi chiều hôm nay Kỷ Bách Linh mới lên công ty, sau khi tập dợt một lần cuối buổi tối mới chính thức ghi hình. Mà hiện tại cô lại đang đứng ở sân bay đợi Tưởng Bách Xuyên đang trên đường trở về. Đứng đợi tầm 10 phút cô đã thấy anh từ trong cửa bước ra, tâm trạng lo lắng mệt mỏi mấy hôm nay cuối cùng cũng đã vứt bỏ khi thấy anh. Cô lật đật chạy đến ôm chầm lấy anh. Tưởng Bách Xuyên trở về lần này mang theo rất nhiều hành lý vì quá vui mừng nên cô không để ý đến điều đó cũng không biết lý do tại sao? Anh buông hành lý ra sau đó đáp lại cái ôm nhiệt tình của cô.

Anh hôn lên mái tóc của cô, anh biết bản thân mình làm cho cô thiếu cảm giác an toàn, anh đã không làm tốt bổn phận của một người bạn trai.

Trong vòng tay của anh cảm nhận được nhịp tim đập, rốt cuộc cô cũng nở nụ cười ngọt ngào, cô rất thích cái cảm giác cảm nhận được sự tồn tại của anh, chỉ cần có anh ở bên cô có thể thấy được tương lai của mình và anh ở phía trước. Anh là người đàn ông cô đã chọn bọn họ sẽ cùng nắm tay nhau đi quãng đời còn lại. Cảm giác hoang mang mấy hôm nay giờ khắc này đã tan biến, mặc kệ bên ngoài có bao nhiêu người đối xử tốt với cô, ngoại trừ Tưởng Bách Xuyên, cô và bọn họ đều không có bất cứ quan hệ gì.

Hai người đứng ở sân bay một lát, liền có người tới nhận hành lý mang về, sau đó anh đưa cô đi dạo.

Lúc này Kỷ Bách Linh mới ý thức được hành động của mình, cô gọi điện bắt anh trở về bên mình, liệu có ảnh hưởng đến công việc của anh hay không?

"Anh đột nhiên trở về như vậy cấp trên có trách hay không?" Kỷ Bách Linh lo lắng nhìn anh, muốn xin lỗi sự tùy hứng của mình, e rằng cuộc điện thoại của cô đã ảnh hưởng rất lớn đến công việc của anh.

"Không sao, em đừng lo lắng, công việc cơ bản đều đã xong anh cũng phải trở về"

"Thật sao!" ánh mắt của cô ánh lên vẻ vui mừng.

"Đúng vậy!" Vừa nói anh vừa vuốt tóc cô thật trìu mến.

Khóe miệng Tưởng Bách Xuyên có ý cười, anh không hối hận với quyết định của mình, cô là tất cả của anh, quá khứ đã là như vậy, hiện tại hay tương Lai đều như thế. Tất cả là anh cam tâm tình nguyện, tất cả sự khó chịu trong lòng lúc này đều biến mất.

Sau khi Kỷ Bách Linh biết mình không có ảnh hưởng gì đến công việc của anh, cô rất vui vẻ kể cho anh hôm nay cô là người chủ trì tiết chính cho tiết mục mới ở đài truyền hình, cô muốn anh đến phòng ghi hình xem thành quả của cô, Tưởng Bách Xuyên vui vẻ đồng ý, trên đường còn hỏi rất nhiều vấn đề.

Sau buổi ghi hình, Kỷ Bách Linh chạy theo đạo diễn hỏi xem biểu hiện của mình như thế nào, Tưởng Bách Xuyên luôn luôn khích lệ và động viên, lúc nào anh cũng khen cô. Cô muốn hỏi đạo diễn để biết được năng lực của bản thân, đạo diễn nhận xét thẳng thắn, tuy cô còn thua Hướng Đình Đình, nhưng lần đầu tiên biểu hiện như vậy đã rất tốt. Có điều đây là buổi phát sóng đầu tiên của chương trình, phải đợi xem phản ứng của khán giả mới đánh giá được.

Tình Yêu Quan Trọng Đến Vậy Sao - Lục XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ