Chương 24

4.6K 26 14
                                    

Editor: Thảo Trúc

Beta: Phi Yến

Đại học An Minh mấy nay nhộn nhịp hẳn lên, học sinh cuối cấp chuẩn bị tìm việc làm nên con đường đến trường được dán và rải đầy giáy gián tuyển dụng, thực tập sinh dành cho sinh viên năm cuối, sinh viên năm 2, năm 3 thì năng động chuẩn bị các hoạt động chào đón tân sinh viên. Bên cạnh đó sẽ thấy rất nhiều tờ rơi với lời lẽ chân thành mộc mạc, chung quy chỉ với nội dung đại khái là "Giang Dịch Sâm yêu Kỉ Bách Linh".

Tờ rơi được rải ra sinh viên khắp trường xôn xao suốt một thời gian, lúc mới bắt đầu, ai ai cũng lấy điện thoại chụp lại rồi đăng lên QQ, trên diễn đàn trường lúc ấy tràn ngập về hành động tuyên chiến với Tưởng Bách Xuyên của Giang Dịch Sâm. Một điều nữa là trước giờ đại học An Minh quản lý rất nghiêm ngặt những vấn đề này, không được tùy tiện làm những việc ảnh hưởng đến danh tiếng của trường, cho dù là thông báo tuyển dụng hay hội nghị đều phải được phê duyệt qua hai lần mới được tuyên truyền rộng rãi. Tự ý không có sự cho phép chỉ cần phát ra là hai giờ sau sẽ được đội vệ sinh dọn dẹp sạch sẽ. Vậy mà hành động của Giang Dịch Sâm lại ngang nhiên mà không hề có bất cứ sự cản trở nào.

Qua chuyện này mọi người nhìn Kỉ Bách Linh với con mắt thiện cảm hơn, thậm chí còn tự hào vì đại học An Minh có người đẹp xuất chúng lại thanh cao, khiến cho thiếu gia Giang Dịch Sâm phải tiêu tốn nhiều công sức nhưng vẫn không chinh phục được.

Bạn cùng phòng kể cho Tưởng Bách Xuyên chuyện xảy ra mấy ngày nay, nghe xong anh ra ban công hút một điếu thuốc, sau sự kiện Giang Dịch Sâm thổ lộ dưới kí túc xa lần trước, sự tin tưởng của anh dành cho Kỉ Bách Linh tăng lên rất nhiều, cũng không nghi giờ hay lo lắng gì cô sẽ thay lòng, nhưng thấy có người điều kiện tốt như vậy theo đuổi cô tâm lý ít nhiều cảm thấy không thoải mái.

Mà Kỉ Bách Linh đi đến đâu, cũng bị người chỉ trỏ, thì thầm với nhau: "Cô ấy chính là Kỉ Bách Linh"

Mỗi lần nhìn thấy mọi người thì thầm to nhỏ sau lưng mình, bất đắc dĩ nhờ hồng phúc của Giang Dịch Sâm mà bây giờ trên diễn đàn, ngoài đường đâu đâu người ta cũng đều biết cô là ai, đến mức nhiều sinh viên ở trường khác cũng chạy qua đại học An Minh hỏi Kỉ Bách Linh là ai? Để được nhìn tận mắt cô một cái.

Đối mặt với một đống biến cố như vậy cô chọn phương pháp không quan tâm, cuối tuần gặp Tưởng Bách Xuyên, anh không hề đề cập đến chuyện này, vẫn bình thường, cả hai cùng ăn cơm trò chuyện phiếm, sau đó anh đưa cô đi xem phim khiến tâm tình cô thoải mái lên rất nhiều.

Lâu lâu Kỉ Bách Linh vẫn gặp Giang Dịch Sâm trên đường, tuy rằng chuyện xảy ra rất ồn ào huyên náo nhưng sau sự việc lần trước anh rất ít khi xuất hiện trước mặt cô. Kỉ Bách Linh cố gắng né tránh, hạn chế tối đa để không chạm mặt hay tiếp xúc với Giang Dịch Sâm. Nhưng lần này nhìn thái độ kiên quyết của anh cô đành phải hẹn gặp ở cổng sau, anh hỏi cô không thích anh ở điểm nào? Anh sẽ cố gắng sửa.

"Giang Dịch Sâm, em đã nói rất rõ ràng, em không có ý gì với anh hơn nữa em sẽ không bao giờ phản bội bạn trai mình, điều kiện anh tốt như vậy sau này chắc chắn sẽ tìm được một người thích hợp ở bênh cạnh anh có điều người đó không phải là em"

Tình Yêu Quan Trọng Đến Vậy Sao - Lục XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ