Chương 28

4.8K 26 0
                                    

Editor: Thảo Trúc

Beta: Phi Yến

Hôm sau Kỉ Bách Linh bắt đầu đi theo Trần Ảnh để học tập làm việc, Trần Ảnh biết nên đưa Kỉ Bách Linh đến phòng ghi hình, cho cô làm quen với công việc ở đây, nhà đài đã lên kế hoạch chuẩn bị ghi hình cho tiết mục có Bách Linh tham gia, nhưng tạm thời hiện giờ vẫn chưa xong. Kỉ Bách Linh theo Trần Ảnh đi họp, chủ đề cuộc họp bàn luận xem chương trình sắp tới sẽ có nội dung gì, kế hoạch cụ thể ra sao? Mọi người đưa ra ý kiến cá nhân rất nhiều, Trần Ảnh cũng hỏi thử ý kiến của Kỉ Bách Linh, nói cô đưa ra ý tưởng, nếu như chính cô chủ trì tiết mục này, thì bản thân cô muốn nó phát triển theo chiều hướng nào? Kỉ Bách Linh lần đầu tiên cảm nhận được thế nào là thực sự suy nghĩ nghiêm túc, đưa ra các phương án, góc nhìn, trước đây còn ở giảng đường cô cũng có lần được tham gia chuẩn bị giai đoạn hậu kì cho các tiết mục văn nghệ hiệu quả cũng không tệ lắm, nhưng lần này là ở đài truyền hình, khách mời có thể là các ngôi sao nổi tiếng, được ghi hình, phát lên sóng, không thể nói bừa được mà suy nghĩ cẩn thận tránh trùng lặp không những mất đi sức hấp dẫn, còn dễ dàng bị xem thành là đạo nhái ý tưởng.

Một buổi sáng trôi qua, Kỉ Bách Linh tuy rằng không có làm chuyện gì nhiều, nhưng bị sự tranh luận nhiệt tình thẳng thắn của các nhân viên trong cuộc họp giữa các ý kiến, làm cô có suy nghĩ bản thân mình cũng là một nhân viên chính thức.

Chiều Kỉ Bách Linh vẫn đi theo Trần Ảnh học việc, sau đó Hướng Đình Đình đến đài, cô lại đi cùng Hướng Đình Đình, cô học được rất nhiều thứ từ Hướng Đình Đình. Lời lẽ sắc bén, không dư thừa, ý tưởng tốt tiết kiệm thời gian công sức chuẩn bị, trong các cuộc họp Trần Ảnh đứng một bên hỏi Bách Linh nếu có tình huống phát sinh cô sẽ giải quyết như thế nào?

Hiện tại mỗi ngày đi làm Kỉ Bách Linh đều đối mặt với rất nhiều tình huống được Trần Ảnh và Hướng Đình Đình ngày ngày chỉ bảo, nếu thật sự gặp được những chuyện như vậy, cô sẽ biết cách xử lý.

Ngoại trừ mấy ngày đầu có chút không thích ứng thì bây giờ cô rất hài lòng với công việc này, thậm chí trước khi ngủ còn cảm thấy thỏa mãn, mặc kệ ban ngày tốn bao nhiêu tâm tư, nhưng đêm về cảm thấy tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm phong phú, một ngày nào đó nó sẽ giúp ích cho cô.

Thời điểm cuối tuần, Kỉ Bách Linh gặp mặt Tưởng Bách Xuyên, bây giờ bọn họ đều đã có công việc riêng, cô cảm thấy bản thân mình không còn nhỏ nữa, dần trưởng thành.

Gặp mặt trước tiên là cả hai cùng đi xem phim, Tưởng Bách Xuyên vì cô đứng xếp hàng mua bắp rang với nước, toàn bộ quá trình xem phim, cô luôn rất hứng thú, lâu lâu lại cười phá lên. Tưởng Bách Xuyên thì vừa xem phim vừa mỉm cười nhìn cô. Sau đó hai người cùng đi ăn cơm.

Ngồi ở một nhà hàng nhỏ trên đường, Tưởng Bách Xuyên cầm lên một chai rượu, đưa tới trước mặt Kỉ Bách Linh.

"Đột nhiên muốn uống chút rượu."

Tưởng Bách Xuyên nhờ người phục vụ mở ra, vì chính mình uống cạn một ly.

Nhìn thấy động tác anh rót rượu, cảm xúc vui vẻ khi nãy liền trực tiếp rơi xuống đáy, "Có phải đã xảy ra chuyện gì hay không?"

Tình Yêu Quan Trọng Đến Vậy Sao - Lục XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ