Chương 17

5K 30 0
                                    

Editor: Thảo trúc

Beta: Phi Yến

Không lâu sau đó Tưởng Bách Xuyên đã được nhà trường phê duyệt cho thực tập trước tiến độ, mà anh ngay lập tức phải sang công ty kiến trúc Kình Phong nhận việc, trước khi đi anh bị bạn cùng phòng bắt ra ngoài khao một bữa, đương nhiên không thể thiếu Kỉ Bách Linh. Tưởng Bách Xuyên xưa nay rất được lòng mọi người kể cả bạn cùng phòng, trước khi dọn ra khỏi kí túc xá mọi người đã quyết không say không về, có người trêu chọc anh xem như đường tình duyên và công việc đều tốt đẹp, trước đây không những có bạn gái đẹp, hiền lành điều kiện tốt mà giờ còn lại được vào Kình Phong làm việc. Qua cách nói chuyện của mọi người cô cũng dần hình dung ra được kiến trúc Kình Phong có sức ảnh hưởng lớn thế nào với thị trường, xem ra được vào Kình Phong là một cơ hội vô cùng tốt, được vào đó thực tập xem ra tương lai sau này không cần phải lo chuyện công việc, đây là suy nghĩ cô gặt hái được thông qua đám bạn bè của anh.

Tưởng Bách Xuyên đi thực tập ở Kình Phong, thời gian hai người gặp nhau vô cùng ít, thậm chí điện thoại gọi cho cô cũng vơi dần, nhưng cô không cảm thấy mất mát cô hiểu anh đang ra sức nỗ lực cho tương lai hai người, chính bản thân mình cũng phải cố gắng học tập.

Giống như những gì Bách Linh dự đoán, cuối tuần Tưởng Bách Xuyên cũng không về trường, đối với công việc và học tập anh luôn hoàn thành nghiêm túc và cố gắng học hỏi, cô hiểu rất rõ anh cũng đoán trước được nên không thấy thất vọng lắm. Cô ngồi trên bàn học chán nản không biết cuối tuần mình sẽ làm gì, hai cô bạn cùng phòng đã ra ngoài đến các trung tâm tuyển dụng tìm việc và nơi thực tập, bọn họ chuẩn bị trước cho học kì sau, Kỉ Bách Linh không đi, bọn họ cũng không rủ cô, trong phòng có một cô bạn rất thân với Bạch Nhân vì vấn đề lần trước mà tỏ thái độ chán ghét ra mặt với cô, nghiễm nhiên cho là Kỉ Bách Linh đoạt bạn trai của Bạch Nhân, cô mặc kệ bọn họ nghĩ gì, không thèm quan tâm.

Đang ngồi đột nhiên chuông điện thoại reng, liếc nhìn màn hình thấy Giang Dịch Sâm đang gọi đến, cô cau mày đại khái thấy mối quan hệ giữa hai người rất bình thường chưa được xem là bạn bè thân thiết, lúc này anh gọi cô có việc gì? Cảm thấy có chút rối rắm.

Nhấc điện thoại nghe, phòng ngủ chỉ còn lại một mình mình nên cô không cần phải e dè.

"Anh gọi em có việc gì?"

"Anh Giang Dịch Sâm đây. Không biết hiện giờ em có rảnh không? Anh có việc có thể quấy rầy em một chút."

"Hiện tại em đang rất rảnh."

"Thật không, anh còn đang sợ phiền đến em, do dự mãi mới gọi"

"Có việc gì sao?"

"Quả thực cần người giúp đỡ."

Kỉ Bách Linh sửa sang lại một chút để ra ngoài, đứng trước gương một hồi cô quyết định thay một bộ quần áo khác, trang điểm một chút. Trong điện thoại Giang Dịch Sâm không có nói nhờ cô giúp cái gì? Đi ra làm gì? Nên cô cũng không ăn mặc tùy ý vẫn nên cẩn thận một chút, sau khi cảm thấy bản thân tươm tất rồi cô mới mở cửa bước xuống lầu.

Tình Yêu Quan Trọng Đến Vậy Sao - Lục XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ