Chương 8

7.7K 64 19
                                    


Editor: Thảo Trúc

Beta: Phi Yến

Giang Dịch Sâm đi tỉnh công tác xử lí công việc khá tốt, sau đó anh bắt đầu lôi kéo Trần Tư Kì đi du ngoạn và mua sắm, đáng chú ý nhất là hai người cùng nhau tham dự một party ở tỉnh, trên sân thượng, Giang Dịch Sâm và Trần Tư Kì khiêu vũ một khúc tang go vô cùng ăn ý, bọn họ nam tài gái sắc sóng vai nhau ai cũng trầm trồ không ngớt lời khen tặng. Giang Dịch Sâm di chuyển bước chân theo điệu nhạc linh hoạt, giống như mỗi tế bào trên người anh đều có thể nghe theo âm nhạc mà nhún nhảy, Trần Tư Kì không hề tỏ ra yếu kém khi phối hợp với mỗi bước chân, một cái cúi người, trong khi trước đây bọn họ chưa từng khiêu vũ chung.

"Em và vợ anh lấy ra so sánh ai hơn ai?"

Đến một khúc nhạc dịu nhẹ khi Trần Tư Kì dính sát vào Giang Dịch Sâm, cô đột nhiên mở miệng hỏi, ánh mắt nhìn chằm chằm vào anh, Giang Dịch Sâm mỉm cười:

"Em làm thế nào mà đi so sánh với cô ta?"

Khi điệu nhảy kết thúc, anh nắm tay Trần Tư Kì kéo xuống sân khấu, mới đi vài bước liền gặp người quen:

"Giang Thiếu, hôn lễ của anh lần trước có việc đột xuất nên không thể tham gia, không nghĩ tới lại có cơ hội gặp anh cùng Giang phu nhân."

Người ấy vừa cười vừa nói ánh mắt đánh giá đôi nam nữ trước mặt, Trần Tư Kì nhếch mày, không trả lời nhưng cô lại vô cùng hứng thú nhìn bộ dạng của Giang Dịch Sâm lúc này, Giang Dịch Sâm cùng nhếch mày giống cô, cùng đối phương hàn thuyên vài câu nhưng không hề giải thích mối quan hệ giữa anh và Trần Tư Kì.

Hai người bọn họ ở lại dự tiệc đến khuya mới về khách sạn, lúc trước thuê phòng anh cố tình chọn hai phòng sát nhau, Giang Dịch Sâm đem Trần Tư Kì ôm vào ngực, đến cửa Trần Tư Kì cố tình thoát khỏi vòng tay của anh. Giang Dịch Sâm lớn mật không có ý định để cô về phòng mà nắm chặt cô lại thổi nhẹ bên tai:

 "Giang phu nhân, thân phận cũng bị người ta nói rồi, không phải nên làm chuyện nên làm hay sao?"

Trần Tư Kì nhướng mắt lên cười quyến rũ, chớp chớp hàng mi dài sau đó nhanh chóng đẩy Giang Dịch Sâm ra, chính cô rời xa từng bước:

"Thật sự em không phải Giang phu nhân, Giang phu nhân ở An Minh thị kia là gì?"

Trần Tư Kì nói xong, lập tức cầm chìa khóa mở cửa nhanh chóng đi vào, bỏ lại Giang Dịch Sâm đứng trước cửa phòng của anh, trên mặt mang theo vài phần thú vị, thật có ý tứ, xem ra là cô đang muốn chơi trò mèo bắt chuột với anh, để xem cô và anh ai là người nhịn được lâu nhất, anh vừa nghĩ vừa sờ cái mũi rồi mở cửa phòng đi vào. Mở cửa ra mới phát hiện vài danh thiếp được cài ở cửa, các lời mời phục vụ, khóe miệng có ý cười, không biết ai ở phòng này mà lại cố tình để danh thiếp của các cô gái? Muốn bày trò với anh sao? Đã cố tình bày trò sao không đến tận cửa bày ra luôn may ra anh còn ngó đến.

Ngày hôm sau Giang Dịch Sâm cùng Trần Tư Kì trở về An Minh thị, máy bay vừa hạ cánh hai người liền tách ra, bởi vì Giang Dịch Sâm bị cha mẹ gọi về nhà gấp, Trần Tư Kì hiểu chuyện không níu kéo anh mà cũng ngồi lên xe riêng trở về Trần gia.

Tình Yêu Quan Trọng Đến Vậy Sao - Lục XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ