Chap 18: Start!

69 4 3
                                    

_Sáng hôm sau_

     Ở phía đông nam thành phố Hà Nội, có một căn biệt thự màu xanh trắng. Như sự kết hợp hài hòa của biển cả và bầu trời. Cánh cổng cao được khắc họa tinh tế ẩn hiện ra những bông hoa, lối vào được lát gạch dọc từ cổng vào cửa chính. Hai khóm hoa riêng biệt ở hai bên cổng, phía bên trái cánh cổng là những bông hoa hồng xanh vươn cao nở rộ tuyệt đẹp kéo dài từ cánh cổng cho tới một căn nhà ở cạnh nhà chính được nối với nhau bằng thủy cung dạng nhỏ. Những con cá to nhỏ, đầy sắc màu bơi từ bên nọ sang bên kia. Ngay trên cánh cửa của căn nhà ghi rõ một từ Pisces cùng với hình hai con cá bơi ngược. Phía bên kia cánh cổng là khóm hoa hướng dương vàng ươm cả một vùng trải dài từ cổng cho đến một căn nhà màu trắng. Ngay trên cánh cửa đã khắc rõ hai từ Capricorn & Sagittarius. Căn biệt thự có thiết kế đặc biệt mà không nơi nào có được ấy được mọi người gọi là căn biệt thự ánh dương vĩnh cửu hay còn có tên khác khiến nhiều gia tộc phải e dè đó là biệt thự Capis thuộc sở hữu của ông Tarius Issable (KN) và bà Scorpio (TY). Trong căn nhà nếu nói nhỏ thì là sai mà nói to cũng không đúng vì đối với nhưng người khác đó thực sự là một căn nhà to nhưng đối với biệt thự ấy lại không hề to chút nào. Đường cầu thang xoắn ốc dẫn lên tới tầng hai. Vừa đi hết cầu thang liền nhìn thấy ngay một cánh cửa màu xanh biển. Bên trong phòng ngay trên chiếc giường được xây bằng kim cương xanh mà cả căn phòng tràn ngập màu xanh của biển, trần nhà được thiết kế đặc biệt có thể mở mái để ngắm những vì sao đêm huyền ảo hay có thể nhìn cả một vùng biển ngay trên đầu, những con cá thỏa sức mà bơi lội khiến căn phòng này như một phần của đại dương vậy. Và người con gái đang nằm ngủ trên chiếc giường yêu quí kia chắc hẳn chính là nàng tiên cá, một nàng tiên cá trong sáng, thuần khiết, xinh đẹp, thông minh và tài năng. Chiếc điện thoại đặt trên bàn chợt vang lên một bản nhạc tiếng nhật trẻ con và đáng yêu "Yoru to....". Từ trong chăn, cánh tay dài trắng nõn nà vươn ra cầm chiếc điện thoại lên. "Bíp" Một giọng nói ngái ngủ vang lên:

- Alô.

- Em vẫn còn đang ngủ hả Ice hay chị phải gọi là nhị tiểu thư Pisces đây._Một giọng nói đầy châm chọc phát ra từ đầu dây bên kia.

- White à nhầm Aries hả, có chuyện gì vậ... Á, quên mất chờ em tí._Cô gái có mái tóc xanh sapphire, đôi mắt xanh biển hun hút, bí ẩn như đáy biển sâu được gọi là Pisces (SN) cũng không vừa mà nói lại rồi giật mình vội cúp máy và chạy đi chuẩn bị.

Ở đầu dây bên kia, một cô gái tóc bạch kim tay cầm điện thoại, những tiếng "tít tít tít.." khiến cô có phần tức giận. Cô vẫn chẳng hiểu nổi nữa cùng một người sao có thể khác nhau tới vậy chứ. Những bài báo từng viết về Ice hay chính là Pisces (SN) đều nói nhị tiểu thư Pisces Issable (SN) hay còn được nhiều người trên toàn thế giới biết đến với một cái tên Song Ngư_ nữ diễn viên đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của năm trên toàn thế giới là một người lạnh lùng, khá bí ẩn, xinh đẹp và tài năng. Cô có thể hiểu con bé là một người bí ẩn, xinh đẹp và tài năng nhưng lạnh lùng. Lạnh lùng ư? Thật vô lí sao có thể được chứ, con bé là một người kém giao tiếp, nhút nhát và vô cùng trẻ con vậy mà họ có thể nói con bé là một người lạnh lùng ư? Không thể tin nổi mà. Cô đang mải suy nghĩ thì có một cánh tay chạm vào vai cô

( Fanfiction 12 chòm sao) Oan gia vẫn hoàn oan giaحيث تعيش القصص. اكتشف الآن