Chap 10: Trở về, thân thế.

132 4 0
                                    


Hoàng tử Lãnh Nhân Mã của Lãnh Liên Quốc.

_ Tại một nơi đông đúc người qua lại ở Nhật Nguyệt Quốc_

Có một bóng hồng nhỏ nhắn, xinh đẹp hoa nhường nguyệt thẹn nhẹ nhàng, thướt tha đi trong dòng người tấp nập kẻ bán người mua. Chợt nàng dừng lại:

- Bá bá, hôm nay có đồ gì mới và đẹp không bán cho Xử nhi?_ Vâng, đó là Phượng Xử Nữ, thiên kim tiểu thư lá ngọc cành vàng của quan Thượng thư. Nàng cười tỏa nắng, thân thiện với vị bá bá trước mặt.

- Tất nhiên là có rồi. Mà lâu lắm mới thấy Xử tiểu thư a. Có phải tiểu thư lại trốn không?

- Ân. Cho con xem đi.

Vị lão bá cười trừ lôi ra một chiếc vòng tay màu thanh thiên tuyệt đẹp, những đường nét tinh tế được khắc họa trên chiếc vòng đưa cho nàng.

- Thật đẹp. Bá bá gói vào giúp con._ Nàng ngắm nghía chiếc vòng một lúc rồi thốt lên " Vậy là xong quà cho Như tỉ. Còn của Lam muội, Dung tỉ và Huyết muội. Mai là được gặp họ rồi còn sắp được đi Đại hội võ lâm nữa chứ." Nàng càng nghĩ càng vui hơn. Chợt nàng nhìn thấy có chiếc trâm cài tóc hoa mẫu đơn màu đỏ, thân trâm màu trắng tuyệt đẹp "Chiếc trâm đó rất hợp với Huyết muội a."

- Bá bá, chiếc trâm đó người gói giúp con luôn.

- Xử tiểu thư người thật có mắt thẩm mĩ nha. Chiếc trâm đó và chiếc vòng này đều là sản vật quý hiếm của tiểu quốc Ban Vy đó.

- Vậy còn tấm vải này và chiếc vòng này._ Mắt nàng sáng rực lên khi nhìn thấy tấm vải thêu hoa văn hình bông hoa sen cùng chiếc vòng tay ngọc.

- Xử tiểu thư, tất cả những món đồ tiểu thư chọn đều tốt cả.

- Vậy con mua hết những thứ vừa chọn.

- Hảo.

Một lúc sau, nàng vui vẻ bước ra khỏi tiệm, trên tay cầm những món đồ nàng vừa mua. Chợt:

- Á.

Nàng đang vui vẻ đi ra khỏi chợ thì đâm phải một người, nói đúng hơn là một nam nhân.

- Phải chăng là Phượng tiểu thư. Không biết tiểu thư còn nhớ tại hạ._ Giọng nam nhân cất lên "may quá mình đang định đến tìm nàng."

- Không._Nàng nhìn thấy người mình vừa va vào liền thay đổi sắc mặt và giọng nói. Nàng liền cất bước đi, để lại một người nào đó đang hóa đá ở đây.

- Hahaha, không ngờ Thiên Bình tướng quân oai hùng ngoài mặt trận lại bị một cô nương khinh thường. Chuyện lạ đó._ Nam nhân đứng bên cạnh liền cười to mà nói.

- Huynh mà còn nói nữa thì ta không đưa huynh đi gặp hoàng tẩu đâu._ Nam nhân kia sau một hồi hóa đá nghe được lời nói vừa nãy liền đen sì mặt lại mà buông lời đe dọa.

- Được rồi Bình đệ bớt giận. Mà sao cự nhiên đệ đưa huynh tới đây làm gì.

- Song huynh, mọi khi huynh thông minh lắm cơ mà, tất nhiên mua quà tặng các nàng để lấy lòng rồi._ Bình ca nghe xong liền trả lời.

( Fanfiction 12 chòm sao) Oan gia vẫn hoàn oan giaHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin