GTNV

2K 18 0
                                    

Hình trên của Bảo Bình (Hiện đại)

P/s: Đất diễn của 12 chòm sao sẽ không được đều.

Tittle: Oan gia vẫn hoàn oan gia

Author: Thất Sắc

Category: Cổ đại, hiện đại, tình cảm, huyền huyễn,...

Rating: K

Disclaimer: Nhân vật không phải của au nhưng do au quyết định số phận của họ

Length: Long fic

Status: On - going

Speed: Nhanh nhất có thể là vào thứ tư hàng tuần au sẽ post chậm thì 2-3 tuần/ chap

Warning: Mong mọi người góp ý, đừng xin xỏ couple, giới tính vì au đã định, có thể mấy chap đầu sẽ hơi nhảm, ai muốn đưa truyện mình post sang nơi khác thì hỏi ý kiến mình trước nhé.

GTNV chính:

1. Hạ Như Nguyệt(16t): cô là con gái của chủ tịch công ty mỹ phẩm Hạ Vũ, ngay từ lúc cô mười hai tuổi thì gia đình đã lập hôn ước cho cô và Trần Anh Tuấn. Không biết từ lúc nào mà cô đã phải lòng anh bất quá anh lại không yêu cô. Hiện cô là một học sinh của trường cấp ba Solia danh tiếng và vào một ngày cô đột nhiên xuyên không. Liệu cô có thể tìm thấy tình yêu đích thực ở tại nơi đây đó là một điều không ai biết trước được?

2. Trần Anh Tuấn(16t): Anh là con trai của Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Nhu Anh Hoa và chủ tịch bệnh viện Trần Minh, Anh có một người chị gái là Trần Lan Anh. Hiện anh là một học sinh cấp 3 trường Solia cùng vị hôn thê của mình. Bỗng một ngày anh bị xuyên không, vậy cũng tốt người đó có thể tìm thấy hạnh phúc khi không có anh. Nhưng giờ đây anh cảm thấy thật trống trải có lẽ anh đã quen có sự hiện diện của người đó, giờ anh phải làm sao đây ? Sao anh có thể sống khi không có người đó bên cạnh ? Bánh xe số phận lại bắt đầu quay. Liệu họ có thể tìm thấy tình yêu ở đây ? Phải chăng là họ...

GTNV thứ chính (nữ):

1. Long Thiên Yết: là một hoàng hậu luôn nhất mực yêu thương chồng con, có một biểu muội là Long Cự Giải. Nàng cùng biểu muội có một bí mật mà không ai biết.
2. Phượng Xử Nữ: Con gái của quan thượng thư, nàng là một tiểu thư xinh đẹp hoa nhường nguyệt thẹn, bất quá con người đâu ai hoàn hảo. Nàng tinh thông cầm, kì, thi, họa. Nực cười, nàng chỉ mê võ nghệ thôi.
3. Hoàng Bạch Dương: nàng chỉ là con gái của quan huyện nhỏ bé, cầm, kì, thi, họa cái gì nàng cũng tinh thông. Phải nói nàng chính là tuyệt sắc giai nhân, nàng có một bí mật nhưng không ai trong phủ biết.
4. Thiên Ma Kết: thân là công chúa của Thiên Thổ Quốc, nàng đương nhiên biết cầm, kì, thi, họa nhưng có ai nói nữ nhi không thể học võ chứ. Nàng chính là tinh thông cả hai đó a.
5. Long Cự Giải: nàng có một biểu tỷ là Long Thiên Yết, cũng giống như biểu tỷ của mình nàng cũng là hoàng hậu. Nàng là người ôn nhu như nước, hiền hòa, luôn biết cách đối nhân xử thế.

GTNV thứ chính (nam):

1. Hàn Song Tử: chàng là đại hoàng tử của Nhật Nguyệt Quốc. Từ nhỏ chàng đã đọc qua rất nhiều sách khiến người dân luôn ca tụng đại hoàng tử là một thiên tài, chàng luôn giúp vua cha trong việc triều chính bất quá chàng lại nhường cho hoàng đệ mình lên làm thái tử.
2. Thiên Kim Ngưu: chàng là một hoàng thượng vô cùng anh minh luôn yêu thương dân chúng.
3. Hàn Thiên Bình: chàng là tam hoàng tử, từ nhỏ chàng đã tinh thông võ nghệ ngay khi 15t chàng đã dẫn 20 vạn quân đi ra biên giới đẩy lùi quân xâm lược. Người đời ca tụng chàng là một chiến thần.
4. Hàn Sư Tử: chàng là một vị minh quân, dân chúng luôn tự hào. Hậu cung có ba ngàn phi tần, trong mắt chàng bọn chúng chỉ là cỏ dại mọc ven đường, còn chính thất mới thực là bông hoa đẹp nhất, nàng dù có trốn cũng bị phát hiện giữa hàng ngàn cỏ dại.
5. Lãnh Nhân Mã: chàng tuy là con của hoàng hậu nhưng lại bị chính hoàng muội mình hại khiến vua cha không còn yêu thương chàng như xưa. Thật may khi nàng chấp nhận lời cầu thân của ta bất quá ta rất sợ nàng lại bị hoàng muội ta ghen ghét mà hãm hại.

( Fanfiction 12 chòm sao) Oan gia vẫn hoàn oan giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ