Gặp đồng điếu, răng khểnh nhất định xuất hiện

192 14 4
                                    


Trước đây tôi là TBG, không hề có hứng thú với bất cứ ai khác, cũng chỉ ham thích ship CP này nọ, sau đó mới trở thành TCH

Nhưng mà! Điều tôi luôn tin tưởng, đó chính là mãi lâu sau này, duy nhất tôi sẽ không hối hận vì đã thương hai người cậu!


Có dịp coi đi coi lại một vài bài phân tích, fancam này nọ, mới nhận ra, thì ra thương một người chỉ cần khoảng khắc!

Giống như một câu nói thế này, ... mãi mãi không phải trước đây, mãi mãi không phải sau này, thời gian chúng tôi ở bên nhau mới là mãi mãi.

Tôi từ khi trở thành một người trong dàn hậu cung đông đúc của cậu, mới hiểu được, một người có bao nhiêu cứng đầu.

Thiên Tỉ ấy mà, bản chất của cậu chính là như thế. Rất kiên định. Rất bướng. Không phải xấu, chỉ là cô độc. 

Thật ra... tôi rất thương những ai như thế. Những người đặc biệt mạnh mẽ. Những người có rất nhiều tâm sự, nhưng tuyệt nhiên không bao giờ tiết lộ.

Cậu ấy ấy mà, tài giỏi đến mức mọi việc đều có thể dễ dàng thực hiện. Cho nên... người ngoài không cần ai phải bận tâm. Cho nên cậu ấy mới có biết bao cô liêu, bóng lưng biết bao tịch mịnh.

Mỗi khi nhìn người nam nhân ấy tự bản thân đối diện với mọi thứ, đứng trên sân khấu 3 người, chỉ một mình không cách nào nghe được âm thanh của fan, đến sân bay không ai tiễn, trong lúc chen chúc liền là người duy nhất thụt lại...

Cậu ấy, là người bên ngoài cứng rắn, khiến ai cũng muốn tổn thương cậu. Vì quá mạnh mẽ, quá tài giỏi, cho nên tách biệt, cho nên cô độc.


Duy nhất có anh, lại chỉ cần một mình anh. Quan tâm cậu.

Muốn nói cùng cậu một câu, là thay cho lời anh, rằng: "Chờ một chút, chúng ta là tri kỉ!"


Trong một đoạn vid ngắn ngủi, chỉ chưa đầy 5 phút, có một người nam, liên tục quay đầu nhìn Thiên Tỉ. Lúc thì chuyển mic, lúc thì nhìn, đôi khi đơn giản ngây ngây ngơ ngơ cười! :)

Thật biết ơn anh. Trong lúc sân bay đông người, vì cậu mà bảo vệ. Nghe nói sau nhiều lần Thiên Tỉ ngơ ngẩn đi lạc, khiến anh cư nhiên phải gọi lại, bây giờ anh liền nghĩ ra 2 cách nha! Thứ nhất, đem cậu đưa lên phía trước, bản thân đi sau có chút bảo hộ, đặc biệt yên tâm. Thứ 2, chính là đem lực chân của chính mình vứt hết đi, chậm rãi đi bên cạnh cậu!

 Thứ 2, chính là đem lực chân của chính mình vứt hết đi, chậm rãi đi bên cạnh cậu!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Rất biết ơn anh. Bởi cuối cùng, bên cạnh chàng trai lãnh tĩnh của em, cũng có một người hiểu thứ ngôn ngữ của cậu, thương yêu, chiều chuộng, đem cậu sủng nịnh như anh.

Cuối cùng, thì cũng có một người níu cậu lại, nói cùng cậu những lời khiến người người rung động. Rằng hãy tin tưởng anh, rằng hãy chia sẻ cùng anh. Cậu không cần giấu kín nữa, cũng không cần một mình chịu đựng.


Tôi không biết rốt cuộc tâm trạng cậu thế nào, cũng không biết cảm giác bản thân tìm được người níu mình lại, cho imnh2 biết thế nào là yếu đuối thì như thế nào. Nhưng tôi biết một điều, tôi biết ơn anh. Bây giờ tôi rất yên tâm, bởi vì cuối  cùng bên cạnh cậu, cũng có một người yêu thương, bao bọc.

Tính khí bất thường, tính cách cao lãnh, một người lại vui vui vẻ vẻ...

Trong một cuộc phỏng vấn, lại trông thấy anh khẩn trương vì không tìm được từ miêu tả... bên cạnh có cậu nhỏ giọng nhắc...

Những thứ như vậy, rất yên tâm.

Khi cậu cư nhiên suy nghĩ gì đó, mím môi cười, gặp đồng điếu, răng khểnh nhất định bên cạnh.


"Em sẽ bảo vệ anh, vậy nên, anh cũng hãy bảo vệ em nhé?"



__________________________________________________________

Dạo này tôi gặp một số chuyện, rất buồn. Nên không dám viết quá nhiều, đoản hay cảm nhận gì hết, vì sợ chúng sẽ buồn theo.

Đang bận rộn, lại bị ốm mất rồi, hi vọng nếu có sai lầm gì, mọi người bỏ qua nhé!

Sau này rảnh hơn, sẽ truyền đường link youtube cho mọi người xem một số thứ hay hơn, sẽ đăng ảnh lượm lặt này nọ cho mọi người nhe~

Khải Thiên - Một chút nhẹ nhàng nhé?Where stories live. Discover now