Cuối năm

138 13 3
                                    


#cau_huyet_vaicachomeo

Xin lỗi, nóng giận mất rồi.

Muốn nghỉ Tết một chút, vui vui vẻ vẻ trồi lên chúc Tết mọi người, sau đó kiếm quà tặng Tết, cuối cùng thì hay rồi! Hot weibo cơ đấy!

Chuyện Karrycarryme gì gì đó, mọi người hẳn cũng nghe qua phải không?

 (Cho những ai chưa nghe qua: " Mỗi tin nhắn mày nhận được, em mày sẽ sống ít đi 1 ngày, mỗi repost (báo cáo) mày nhận được, em mày sẽ sống ít đi 1 tuần...")

Vâng, chị doạ nạt một cậu bé 3 tuổi và anh trai nó như thế thì oanh liệt lắm ha! Chị chơi trò lôi lôi kéo kéo người thân sau đó hù hù doạ doạ, trù vả này nọ thì vui lắm cơ, tài giỏi lắm cơ!

Hình như... trước đây vị tỷ tỷ này cũng là người của Thiên Gia. 

Nhưng tôi mặc kệ!! Mặc kệ chị đấy!!

Trước đây có từng nói qua, tôi không phải kiểu người ham hố này nọ. Tôi tò mò rất nhiều thứ, nhưng tuyệt nhiên không thích khai quật chuyện tào lao. Những người thế này... ừm tôi rất ghét, nhưng mà, họ không đáng để cãi nhau chút nào.

Nghe nói Thiên Gia đang war nhau với Khải Gia. Thật ra những chuyện thế này, tôi không mấy hứng thú.

Nhưng mà, đây là liên quan đến 2 nam nhân của tôi T^T

Được rồi, tôi bật mí một chút... Trước nay, tôi luôn tự nhắc bản thân thế này, chỉ cần không ai trong các cậu ra mặt đích thân mắng người hay yêu cầu report này nọ, tôi cũng không bao giờ dùng hai chữ "Thay mặt ..." để war nhau, hay chỉ đích danh ai.

Thật vui nha! Giờ thì cái nội bộ toàn người lớn  này trở thành rảnh rỗi hết rồi!

Cãi nhau làm gì? Dù sao thì chuyện đó chẳng thành thật hay bớt thật đi chút nào mà! Tiểu bảo bối Nam Nam nhất định sẽ vẫn lớn lên mạnh khoẻ, ngày ngày manh manh, cùng anh trai vui vẻ chung sống, thi thoảng giận dỗi một chút, làm mặt cun ngầu cho ca ca sợ chơi~ 

Sau đó, anh trai siêu cấp tốt đẹp lại có trò mới up bô cho dàn hậu cung đông đúc này nọ!


Chỉ hi vọng năm mới thêm tốt, thâm vui.

Hi vọng anh, cậu và gia đình mãi hạnh phúc!

Khải Thiên - Một chút nhẹ nhàng nhé?Where stories live. Discover now