Viết về hint.

391 29 8
                                    


Trước hết là trong Run for time.

Ai cũng biết, TFBoys chính là quân át chủ bài của toàn bộ cuộc chơi. (ở đây xin chỉ nói đến KT)

Tiểu Khải chính là thông minh, năng lực hơn người, khả năng định vị phương hướng, trí nhớ siêu tốt, sức bền và tính cách của anh không thể chê đâu được. Trong lúc căn thẳng, có khả năng làm dịu tình hình. Trong lúc khó khăn, xung phong hoàn thành nhiệm vụ. Tinh thần trách nhiệm cao độ, tinh thần đồng đội được đề cao. Vì 2 tiểu đồng đội mà sẵn sàng liều mạng. Tính cách trượng nghĩa, lễ phép bội phần. (Xin tham khảo chương trình để biết thêm chi tiết :))) )

Thiên Tỉ? Cậu chính là cỗ máy chạy đó! Lần nào để bắt cậu, cũng cần 2-4 thợ săn, chặn 2 đầu còn không ngăn được cậu. Người thì gầy nhỏ, nhưng khi bùng nổ, chạy dữ dội cỡ nào bạn có thể mường tượng ra! Cơ bản là cậu không hoảng loạn, rất biết cách chơi. Là người khi trả lời phỏng vấn luôn tiết lộ kịch bản, luôn nói tinh thần căng thẳng, nhưng nhìn cách cậu giải quyết vấn đề lại bình tĩnh lạ lùng! Cậu thông minh, nhanh trí, ngay thẳng chính trực. Có lòng thương người (từng vì những người ăn xin mà mua cho họ bánh bao), cậu chính là vì bản thân rút nhầm sợi dây thả thợ săn, khiến vị tỷ tỷ nào đó chậm chân bị bắt mà ân hận day dứt, khi nhận nhiệm vụ hồi sinh, cũng cứu tỷ ấy đầu tiên! ...

Cả hai là những tiểu vũ trụ mạnh mẽ. Là hai người nam nhân trọng tình trọng nghĩa nhất tôi từng gặp. Hai nam nhân ấy là báu vật của thời đại. LÀ người mà nếu không yêu thương, chính là quá uổng phí rồi.


Nếu xem trong RFT, hint chính là ở khắp mọi nơi hai người ấy đi qua!!!! (nghĩ xem tôi vui cỡ nào? :) )

Mỗi khi Tiểu Khải gặp Thiên Tỉ, chính là luôn níu em nhỏ lại, muốn đi chung.

Có lần trong tập 4, cả hai gặp được nhau, chính là Thiên Tỉ vô tình nói ra: "Cuối cùng cũng được đi cùng nhau rồi!" Lúc ấy, cậu chính là chạy bám theo Tiểu Khải. Anh xem, cậu ấy cuối cùng cũng bám theo anh rồi kìa!!

Trong tập 2, cả hai đi cùng nhau suốt cuộc chơi, căn bản không tách nhau ra. Cuối cùng hi hữu chạy trốn anh thợ săn cun ngầu, Tiểu Khải bị bắt. Lúc ấy thở không ra hơi vẫn có thể nói một câu: "Ít nhất cũng bảo vệ được Thiên Tỉ!" Khi đó, là thật tâm anh ấy nói ra, có đúng không? 

Mỗi khi nhận được tin báo người trong nhóm bị bắt, cả hai thật hữu ý mà thể hiện tình cảm cho người xem một phen ghen tị nha!

Ví như: trong lần anh bị bắt, Thiên Tỉ chính là muốn chạy đi tìm, nhưng vì nhiệm vụ, cậu bị giữ lại, căn bản không thể chạy tìm anh. Như vạn lần, Thiên Tỉ đều là đi bên cạnh Tiểu Khải, cạnh anh, cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ.

Thích nhất những lúc có mặt cả hai. Bởi vì như thế chợt thấy khung cảnh xung quanh chỉ toàn hường phấn! :)

Rồi cả khi anh nhận nhiệm vụ (tập 2), anh thì nói nó quá nguy hiểm, Thiên Tỉ lại muốn đi kiếm thợ săn để hoàn thành. Vậy nhưng cuối cùng vẫn là chiều theo ý cậu.

Chuyện đếm số cũng là dùng "N Dương Thiên Tỉ"

Thắng thua đều hướng em nó ăn mừng.

Ôm em nhỏ, níu em nhỏ, kể cả chuyện lập đội cũng nói với em đó là chuyện yêu đương. Chính là toàn diện để em nhỏ ấy quyết định!

Như vậy, có thể nói rằng, trong mắt Tiểu Khải, chính là tin tưởng Thiên Tỉ! 

Sau này, cả hai cũng cùng nhau ăn mừng thắng lợi. Như thế, chẳng phải rất ấm áp hay sao?

RFT nhiều hint đến mức tôi nhìn đâu cũng hạnh phúc, những gì kể trên đều không phải tất cả, còn có phần lung tung. Khi nào có diệp, lại kể tiếp cho bạn!


_._._._._._._._._._._._._._._._

Kỳ thực chương này rất dài, hơn 1500 từ... cuối cùng mất mạng, Wifi nhà hàng xóm có thai (2 vạch) thế là tuôi rơi vào tình trạng {...} ... chính là toàn bộ tâm ý của tuôi bay hết gồi! *khóc 9211128 dòng sông* 

Ai an ủi tuôi đi!!!!

Còn nữa, còn nữa, còn rất nhiều nữa... Vì thế nên, để tuôi buồn xong rồi lại rồi lên viết tiếp!








Khải Thiên - Một chút nhẹ nhàng nhé?Where stories live. Discover now