Chương 70: Tổ chức ngầm.

1.7K 67 2
                                    

Edit: Ring.

"Một người trở lại!" Im Lặng Như Tờ nói trên YY: "Bọn họ ba người chúng ta đánh không lại! Tiểu Giả quay về!"

"Ông đây muốn giết Mùa Đông Khóc!" Giả Trang Bất Khả Tư Nghị nói chắc nịch:"Giết không được ông đây theo họ nó luôn!"

"Hoa Sinh Mê và Chinh Chiến Công Tước ở đây!" Im Lặng Như Tờ cũng rất hiểu Giả Trang. Tính chuyên nhất của hắn rất thấp, dù sao bất luận Hoa Sinh Mê hay là Mùa Đông Khóc gì cũng phải giết.

Còn vì sao mà không gọi Chỉ Gian Lưu Sa trở lại... Bởi vì hắn sợ Chỉ Gian Lưu Sa bị ế...

Chế tạo cơ hội này nọ không phải là sở trường của hắn ư? Dù sao Hoa Sinh Mê đã không giành được thì Mùa Đông Không Lạnh kỹ thuật cùng tính cách không khác Hoa Sinh Mê bao nhiêu cũng tốt.

Phải biết rằng Chỉ Gian Lưu Sa lăn lộn trong game lâu vậy rồi, muốn tìm một người môn đăng hộ đối, à không phải, một cô nàng cá tính mười phần hợp nhãn đúng là không dễ dàng. Đối với người làm anh em như Im Lặng Như Tờ mà nói, Chỉ Gian Lưu Sa thích cái gì, hắn rất rõ ràng.

Kỹ thuật mới là thứ mà các đại thần để ý nhất!

Cách máy tính nhìn không thấy, sờ không tới thì điều thực tế nhất chính là thao tác. Có tiền, có địa vị, có dạng con gái nào mà hắn chưa gặp qua?

Chỉ Gian Lưu Sa là vậy, mà Chinh Chiến Công Tước cũng như vậy.

"Một tên về rồi!" Mùa Đông Không Lạnh nhắc nhở: "Mọi người cẩn thận, ở đó cũng có ba kẻ!"

"Ai về?" Ôn Tiễu hỏi.

"Kẻ tên dài ơi là dài đó, Chỉ Gian Lưu Sa còn đang đuổi theo tôi!"

"Sao tôi nghe lại cảm thấy có ý nghĩa khác nhỉ?" Thông Hoa Đại Toán vừa nói vừa nhanh chóng xử lý hết việc đang bận để qua giúp đỡ: "Từ khi nào mà Chỉ Gian Lưu Sa không theo đuổi Củ Lạc nữa mà chuyển qua theo đuổi Lãnh Nữu rồi?"

"Mị lực của độc thân là ở chỗ đó." Mùa Đông Không Lạnh bình tĩnh nói: "Có ai lại chịu đi theo đuổi hoa đã có chủ chứ? Bông hoa loa kèn rực rỡ đang nở đỏ thắm như tôi ngoảnh mặt một cái đã có thể làm mê đảo cả đống người rồi, phóng mắt nhìn xa đều là kẻ xưng thần dưới gấu váy của tôi thôi!"

"Bà còn có thể tự kỷ thêm chút nữa được không?" Ôn Tiễu vừa đánh nhau vừa khinh bỉ: "Cuối cùng tôi cũng biết tại sao lại có người bảo tôi khiêm tốn lại rồi. Trước kia tôi khiêm tốn như vậy, đều là bị bà làm hư! Đúng là không biết chọn bạn mà chơi mà!"

Mùa Đông Không Lạnh lập tức phản bác: "Bà cái đó gọi là giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Còn tôi đây là thành thật."

"Ờ, thành thật. Trước kia trực tiếp mê đảo bang chủ hai liên minh lớn, quả đúng là vạn người mê!" Ôn Tiễu tiếp tục khinh bỉ.

"Đậu! Đừng để tôi chửi tục nha!"

Nhắc đến server 4, Mùa Đông Không Lạnh liền nổi bão.

[Võng du] Sát thủ vú em.Where stories live. Discover now