Chương 57: Một giọt máu.

1.7K 81 0
                                    

Edit: Ring.

Cơ hội, chính là Chinh Chiến Công Tước cũng vào góc chết.

Góc chết vừa có ưu thế lại vừa có bất lợi, rất dễ bị người khác nắm được sơ hở.

Khi anh chạy về góc lôi đài, Ôn Tiễu cũng đã biết chiêu Nhất Tiễn Xuyên Tâm đó sẽ bắn trúng Chỉ Gian Lưu Sa, nhưng kế tiếp thì phải làm sao? Ôn Tiễu không thể lý giải nổi vì sao anh lại làm vậy.

Chỉ Gian Lưu Sa lập tức di dộng. Chỉ cần hắn lui về sau một chút thì nhân vật của Chinh Chiến Công Tước sẽ kẹt trong góc, không thể đi tới nữa. Mà lúc này hắn chỉ cần thoát khỏi trạng thái chiến đấu, sau đó lên ngựa nhanh chóng chạy đến lôi đài trong 3 giây!

Bát Quái!

"Ầm"!

Chinh Chiến Công Tước bị choáng tại chỗ.

Liệt Hỏa Liêu Nguyên!

Lửa nóng bao phủ quanh người, dây máu của Chinh Chiến Công Tước không ngừng hạ xuống.

"Thất sách a!" Tất cả mọi người đều cảm thán như vậy, dùng một skill lớn lại thua một loạt chiêu trí mạng.

"Như vậy ổn không?" Trần Vũ nghi hoặc. Cô ở bang trung lập, không đánh nhau nên không nghiên cứu kỹ thuật PK, lúc này tất nhiên là mơ hồ như lọt vào sương mù.

Chỉ mới hơn 10 giây mà máu của Chinh Chiến Công Tước đã tuột xuống những 10000.

Đột nhiên anh cất bước chạy về phía trung tâm lôi đài.

Nhìn động tác xoay người khi di chuyển của anh, Ôn Tiễu lập tức vỡ lẽ!

Thì ra là vậy!

Dương mưu!

Chinh Chiến Công Tước là cố ý dùng 10000 máu dẫn Chỉ Gian Lưu Sa đến góc chết.

Nếu hai người cứ đánh du kích trong khu PK lớn như vậy thì căn cứ vào dây máu siêu dài cùng kỹ thuật bản thân cả hai, trận này phải đánh đến khi nào mới xong? Không chừng máu tự hồi lại khi thoát khỏi trạng thái chiến đấu còn nhanh hơn máu rớt bởi mấy chiêu ít ỏi mà hai người công kích nhau.

Tuy Cung Thủ PK chủ yếu là do cách di chuyển nhưng cũng không phải cứ chạy loạn là được. Chạy cũng phải có kỹ thuật.

Trên mặt đất lúc này là cạm bẫy Kinh Cức (bụi gai) và Băng Hỏa Lưỡng Trọng Thiên mà Công Tước gài. Bất luận Chỉ Gian Lưu Sa chạy đến đâu thì cũng phải giẫm lên ít nhất một cái bẫy. Chinh Chiến Công Tước chính là dẫn hắn đến bên cạnh mình như vậy, sau đó thả những cạm bẫy mà hắn thế nào cũng phải giẫm lên. Chỉ Gian Lưu Sa không thể đứng im, nếu không vô số kỹ năng tốc hành của Công Tước sẽ ập đến, trong khi những kỹ năng Hỏa Pháp của hắn chưa thi triển xong thì anh đã chạy xa rồi.

Lựa chọn cạm bẫy nào, đây cũng là một vấn đề.

Cạm bẫy Kinh Cức là 20 giây liên tục thương tổn độc cộng thêm 10 giây giảm tốc, còn Băng Hỏa Lưỡng Trọng Thiên là 8 giây bỏng cùng 5 giây đóng băng.

Tuy Băng Hỏa Lưỡng Trọng Thiên gây thương tổn lớn hơn so với Kinh Cức Hạm Tĩnh nhưng Chỉ Gian Lưu Sa lại không chút do dự chọn phương án đầu tiên. Bởi vì trong 5 giây đóng băng một khi bị công kích thì trạng thái đóng băng sẽ lập tức biến mất. Hắn tình nguyện ăn một chiêu Liệt Giáp Phá chứ không muốn dính ba chiêu chỉ vì chạy không kịp!

[Võng du] Sát thủ vú em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ