Chương 35.

2K 89 0
                                    

Edit: Ring.

Đợi đến khi Ôn Tiễu làm xong chuyện cả một ngày rồi đăng nhập vào game thì đã gần đến giờ bang chiến. Vừa mới lên YY, còn chưa kịp vào game thì cô đã nghe bang chủ Thông Hoa Đại Toán khẩn trương sắp xếp đội hình.

"Toàn bộ vào đội! Ba đánh xa hai Hoa, Hoa vào đội bạo lực hết! Công Tước, chỗ ông đủ chưa? Cưỡi Heo, ông mau lập đội đi! Độc Túy vào đội tôi! Huyết Sắc đâu rồi? Sao Huyết Sắc còn chưa đến nữa? Tay Trái tới chưa? Rồi rồi, Thích Khách cùng Võ Tôn vào một đội......"

Nghe nói ba đánh xa hai Hoa, Ôn Tiễu liền ngẩn người. Cô thì tính là đánh xa hay là Hoa? Kỹ năng của Vạn Hoa cũng là công kích từ xa, cô lại không mang Diệp Bối Linh Phù thêm máu, vậy xem như đánh xa nhỉ?

Vừa lên game, Chinh Chiến Công Tước đã gửi lời mời vào đội.

Tất cả thành viên Quân Lâm Thiên Hạ đều đang tập trung ở lãnh địa bang hội chờ lĩnh đồ dùng cho bang chiến. Ôn Tiễu nhìn đồng hồ, thấy còn 10 phút nữa là 20 giờ, đúng 20 giờ là bang chiến sẽ chính thức bắt đầu.

[Đội ngũ] Chinh Chiến Công Tước: Trễ vậy?

[Đội ngũ] Hoa Sinh Mê: Ra ngoài cả ngày, về gấp bang chiến.

Trong đội có Chinh Chiến Công Tước, Khiêu Hải Tự Sát Ngư, Mạt Nhã Huyên, Thỏ Bảo Bối và Hoa Sinh Mê.

Thật đúng là ba đánh xa hai Hoa.

"Tỏi, hôm nay ai chỉ huy?" Trên YY, Cười Heo Cướp Ngân Hàng hỏi: "Tôi cũng không thể qua bên AK mượn chỉ huy hoài được a."

"Để Huyết Sắc thử xem, tôi an bày xong hết rồi." Thông Hoa Đại Toán trả lời:"Ai đánh chữ mau nhỉ? Lát nữa đánh chữ trong kênh [Bang hội]. Một số người không lên YY không tiện chỉ huy!"

"Để em cho!" Mân Côi Du Nhiên mở miệng.

"Được rồi, toàn bộ truyền tống đến điểm truyền tống ở Tây Ninh thành. Thống nhất nghe chỉ huy! Mân Côi đánh chữ!" Thông Hoa Đại Toán vừa nói xong đã xuống mic, để Huyết Sắc Tịch Dương lên.

[Bang hội] Thông Hoa Đại Toán: Trong lúc bang chiến đừng spam, toàn bộ tai nghe chỉ huy mắt nhìn kênh chữ.

[Bang hội] Chớ Có Hỏi: Đã rõ! Vì bảo vệ trinh tiết của bang chủ mà đánh!

[Bang hội] Cưỡi Heo Cướp Ngân Hàng: Tuần này phải thắng mới được!

......

"Toàn bộ truyền tống đến Lâm Thủy Trấn!" Trên YY, hành khúc vang lên. Giọng nói hơi trầm của Huyết Sắc Tịch Dương phát ra trên nền nhạc bối cảnh hào hùng:"Truyền tống đến Lâm Thủy Trần thấy tôi rồi đều dừng lại! Đừng vượt qua vị trí của tôi!"

Cùng lúc đó, các thành viên trong Lâm Uyên Các cũng đã tập hợp.

[Truyền âm] Im Lặng Như Tờ: Quân Lâm, bang chiến đánh ở bản đồ nào?

[Truyền âm] Thông Hoa Đại Toán: Chờ các người ở Lâm Thủy Trấn!

Ngoài khu an toàn đối mặt điểm truyền tống ở Lâm Thủy Trấn, người của Quân Lâm Thiên Hạ đã bày trận xong. Võ Tôn ở phía trước, Thủy Pháp đứng theo đường chéo hướng về phía khu an toàn chuẩn bị tung Hải Triều Quyết, Cung Thủ thả Băng Hỏa Lưỡng Trọng Thiên và Kinh Cức Đồ Đằng đầy trên đất, Vạn Hoa bắt đầu tập trung thêm máu cho đội, Thích Khách thì tránh ở các góc khuất chuẩn bị đánh lén bất cứ lúc nào.

[Võng du] Sát thủ vú em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ