Chương 32: Một điểm.

1.8K 84 4
                                    

Edit: Ring.

Vừa nói chuyện, năm người đã đánh xong Liệt Phách Đa rồi chạy đến chỗ Đường Thập Tứ. Đúng như bọn họ nghĩ, một đường toàn đồ lục, ngay cả một món lam cũng không thấy.

Dọn tiểu quái xong, Ôn Tiễu yên lặng dạo một vòng quanh quan tài Doãn Hồng, thương tiếc cho câu chuyện vì quân mạt chược mà dẫn đến huyết án kia.

Công kích của hai Pháp Sư Chỉ Gian Lưu Sa và Im Lặng Như Tờ đều rất cao, cho nên một đường đánh rất nhanh. Đánh xong Đường Thập Tứ rồi, trong [Đội ngũ] vẫn im lặng không ai nói chuyện.

Từ thâm tâm, Ôn Tiễu cảm thấy bọn họ đều bị mình uy hiếp hết rồi. Đương nhiên cũng có thể là bởi vì suy nghĩ không cùng hướng nên không có cách nào trao đổi với nhau được.

Ôn Tiễu tất nhiên sẽ không thật sự rời khỏi Quân Lâm Thiên Hạ chạy qua Lâm Uyên Các. Mà đám người Chỉ Gian Lưu Sa cũng không hy vọng xa vời cô sẽ đến. Nếu không, đó sẽ lại là một hồi gió tanh mưa máu nữa.

Đừng nói là lui bang, sợ là chỉ cần để người ta biết ba đầu sỏ Lâm Uyên Các cùng với Vạn Hoa đối địch đi phó bản thôi thì hai bên đã có cớ để đánh nhau rồi.

Đợi đến khi đánh đến tẩm cung của Đà Loa Lão Tổ, Hoa Sinh Mê liền đứng bất động ở xa. Đây không phải đi cùng người của Quân Lâm, biểu hiện của cô không cần quá tích cực. Hộ pháp cái gì chứ, đương nhiên là quăng cho mấy người trang bị tốt đi đánh rồi.

Lãnh Tuyết Nhi cũng đứng im bên ngoài. Im Lặng Như Tờ và Chỉ Gian Lưu Sa tự giác chủ động phân công mỗi người đi đánh hai Hộ pháp.

[Đội ngũ] Hùng Phong Vĩ Nghiệp: Tôi có linh cảm hôm nay sẽ ra vũ khí Kim.

[Đội ngũ] Lãnh Tuyết Nhi: Chào bán tiên, cho xin con lô nào!

[Đội ngũ] Hùng Phong Vĩ Nghiệp: Đừng vậy mà, tôi nói thật đó.

[Đội ngũ] Hoa Sinh Mê: Sao lại nói vậy?

[Đội ngũ] Hùng Phong Vĩ Nghiệp: Đây là một kiểu logic mà. Cô nghĩ xem, hai liên minh cùng đi phó bản, lỡ như rớt vũ khí Kim thì chắc chắn là sẽ tranh giành một trận rồi. Mà giành là sẽ cãi, cãi là sẽ đánh, đánh là sẽ tốn vật phẩm thương thành, công ty game lại lời được một mớ. Nếu tôi là GM, tôi nhất định sẽ cho mọi người đánh ra Kim!

[Đội ngũ] Im Lặng Như Tờ: Logic này nghe có vẻ đúng?

[Đội ngũ] Hoa Sinh Mê: Cái gọi là logic này chính là thần khí, quăng đi đâu cũng có thể tỏa sáng được!

[Đội ngũ] Chỉ Gian Lưu Sa: Hình như cũng có lý.

[Đội ngũ] Hùng Phong Vĩ Nghiệp: Chẳng lẽ những lúc thế này mấy người không phải nên nói "Oa, thật lợi hại! Chúng ta nhất định sẽ đánh ra Kim! Tôi thật sùng bái ông quá!" sao?

[Đội ngũ] Lãnh Tuyết Nhi: Xin hỏi ông đã mãn teen chưa vậy?

[Đội ngũ] Im Lặng Như Tờ: Có vẻ huyền bí!

......

Lúc này, Hộ pháp đã đánh xong, năm người bắt đầu tấn công Đà Loa Lão Tổ.

[Võng du] Sát thủ vú em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ