Chương 12: Hèn mọn.

2.9K 105 1
                                    

Edit: Ring.

Lãnh địa của Boss Lão Quách là một cái phi thuyền khi truyền tống ra từ hậu hoa viên.

Suy nghĩ của bộ phận thiết kế trò chơi thật sự là rất khác người. Ôn Tiễu không biết vì sao cảm giác hào môn đại gia của bốn Boss trước khi tới đây lại đột nhiên biến thành phim khoa học viễn tưởng.

Trên phi thuyền, Lão Quách mặc chiến bào tím đang đứng đó. Râu tóc lão đều bạc trắng. Sau lưng còn có một cái chong chóng lớn.

Nghe đâu cái đó chính là modem không dây của phi thuyền. Lão Quách xưa nay một mình nấp trong phi thuyền quá nhàm chán nên phải có wifi để lên mạng cho đỡ cô đơn.

Thật sự là... vô cùng tốt...

"Muốn xem Công Tước một mình đấu Lão Quách không?" Ngư cười gian.

Chinh Chiến Công Tước bị bán đứng thật bất đắc dĩ.

"Này cũng có thể một mình đấu sao?" Trần Vũ nghi hoặc. Lão Quách xem như là Boss có nhiều kỹ năng và hiệu ứng nhất phó bản 55 cấp. Hơn nữa, không gian trong phi thuyền còn rất nhỏ. Cho dù bình thường đánh nhau có tốc độ siêu nhanh, thêm cả Tật Phong Đan nữa thì trên thực tế, muốn chạy trốn trong một phạm vi nhỏ như thế này cũng không phải dễ.

"Không phải Củ Lạc nói muốn thành kỹ thuật siêu sao? Cho em xem cái gì mới là kỹ thuật siêu!" Ngư khí phách hô, "Công Tước, lên!"

Kỹ thuật siêu thật sự không chỉ khi dã chiến, pk mà còn cả khi đi phó bản nữa. Người có thể dùng kỹ thuật hóa giải hết tất cả cạm bẫy mà trò chơi thiết kế mới có thể gọi là siêu.

Chinh Chiến Công Tước cũng không nói gì, chỉ bước lên cầm cung Càn Khôn "Xoạt!" một tiếng, một luồng sáng trắng xuyên qua bóng tối của phi thuyền, Liệt Giáp Phá bắn thẳng vào tim Lão Quách.

Lão Quách bị đánh thức cảm thấy có người đang công kích mình liền vươn hai tay triệu hồi sấm sét. Vô số tia lửa điện từ trên trời giáng thẳng xuống, gây thương tổn liên tục khắp phi thuyền. Trạng thái của Lão Quách lúc này đã là thức tỉnh nhưng vẫn đứng yên. Trong nháy mắt bão điện giáng xuống, Chinh Chiến Công Tước đã từ trước mặt Lão Quách lui về bên cạnh mấy người Hoa Sinh Mê đang nấp trong góc.

[Đội ngũ] Khiêu Hải Tự Sát Ngư: Mạt chược ba tay thiếu một!

[Đội ngũ] Hoa Sinh Mê: Đấu địa chủ!

[Đội ngũ] Chinh Chiến Công Tước: ......

*R: mạt chược cần 4 người chơi, đấu địa chủ thì chỉ cần 3. Dụ người ta ra quánh còn ba đứa này núp trong kẹt cờ bạc.

Trong nháy mắt tia lửa bắn khắp nơi, Lão Quách đã thức tỉnh, bắt đầu di chuyển về phía Chinh Chiến Công Tước.

Bị Lão Quách tát trúng một cái tuyệt đối là 2000 máu. Mà Lão Quách có đến hai dây máu, một kỹ năng lớn của Chinh Chiến Công Tước bắn qua cũng chỉ giảm một chút dây đầu tiên.

"Công Tước muốn tự sát sao?" Trần Vũ nhìn acc Chinh Chiến Công Tước đứng im bên cạnh, mà Lão Quách thì đã đến gần. Phải biết rằng khi thù hận của Boss đang nhắm vào một người chơi thì ngoại trừ kỹ năng quần công, Lão Quách căn bản sẽ không nhắm vào những người chơi khác.

[Võng du] Sát thủ vú em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ