Chương 19: Ba thiếu một.

2.5K 97 2
                                    

Edit: Ring.

Ngày xưa có một ngọn Tuyết Sơn, trên núi có một tòa Ma Cung, trong Ma Cung có bốn đại yêu quái, bốn đại yêu quái rảnh rỗi không có chuyện gì làm liền mở một bàn mạt chược.

Ở bên kia còn có một ngọn núi khác, tên là Hổ Đầu Sơn. Trên núi có một cái Ma Động, trong động cũng có bốn quái vật, rảnh rỗi nên họ cũng thích chơi mạt chược.

Một ngày nọ, các quái vật ở hai nơi đều cảm thấy những người bạn chơi đã quá quen thuộc rồi, cần phải thay đổi một chút. Cho nên nhị ma Doãn Hồng của Ma Cung liền quen biết Đường Thập Tứ của Hổ Đầu Sơn. Các tay chơi mạt chược hai bên đều vui vui vẻ vẻ tổ chức hôn lễ cho hai người.

Mãi đến một ngày, khi đang đánh mạt chược, lão đại Hổ Đầu Sơn là Đà Loa Lão Tổ phát hiện Doãn Hồng dám gian lận nên trong lúc tức giận đã vung pháp trượng đập đầu nàng một cái. Vì thế, một kích vỡ đầu, Doãn Hồng chết tại chỗ.

Đường Thập Tứ đặt thi thể Doãn Hồng vào quan tài băng, ngày đêm chờ đợi. Tuy vẫn trung tâm với Đà Loa Lão Tổ nhưng hắn không bao giờ chơi mạt chược với lão nữa. Từ đó về sau, bàn mạt chược trên Tuyết Sơn ba thiếu một, bàn mạt chược bên Hổ Đầu Sơn cũng ba thiếu một.

Đây đúng là một câu chuyện bi thương.

Hùng Phong Vĩ Nghiệp than thở khóc lóc, cuối cùng cũng kể xong câu chuyện vui buồn lẫn lộn tên 'Bạn chơi báo thù' này.

[Đội ngũ] Hoa Sinh Mê: Ông là biên kịch hả?

[Đội ngũ] Hùng Phong Vĩ Nghiệp: Không. Bà xã nhà tôi là tác giả viết fiction.

[Đội ngũ] Mạt Nhã Huyên: Này thật sự là... vô cùng tốt.

[Đội ngũ] Khiêu Hải Tự Sát Ngư: Đúng là một câu chuyện bi kịch hận thù đan xen hài hước nhẹ nhàng thoải mái. Có điều chuyện này thật sự là do vợ ông viết sao?

[Đội ngũ] Hùng Phong Vĩ Nghiệp: Tôi đây không phải mưa dầm thấm đất sao? Cho nên đã tự viết một truyện.

[Đội ngũ] Chinh Chiến Công Tước: ......

[Đội ngũ] Hoa Sinh Mê: Đại Hùng, tôi là fan cuồng của ông!

[Đội ngũ] Hùng Phong Vĩ Nghiệp: Tôi có thể cho cô một chữ ký!

[Đội ngũ] Mạt Nhã Huyên: Tui cảm thấy có một sinh vật kỳ quái đã trà trộn vào chúng ta!

......

Năm người vui vui vẻ vẻ đánh Đường Thập Tứ. Thi thể trong quan tài băng cũng u oán nhìn bọn họ chằm chằm. Ôn Tiễu cảm thấy nếu trong tay thi thể có cầm một quân Hồng Trung (một quân mạt chược), vũ khí của Đường Thập Tứ là ám khí mạt chược thì câu chuyện này sẽ càng hoàn mỹ hơn!

Sự thật chứng minh, đây là một cái game toàn người thần kinh không bình thường. Khi đánh đến Đường Thập Tứ còn một nửa máu, trong bang đột nhiên náo nhiệt hẳn lên.

Vừa rồi Thỏ Bảo Bối làm nhiệm vụ hộ tống ở Tuyết Sơn bị bang Hào Môn phe đối địch tập kích. Nhiệm vụ hộ tống mấy lần thất bại, Thỏ Bảo Bối đang khóc lóc trong bang.

[Võng du] Sát thủ vú em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ