Chương 48: Yêu sách.

1.9K 83 0
                                    

Edit: Ring.

"Tiễu tỷ, sao hai người lại đấu đá nữa rồi?" Trần Vũ ở một bên đang chăm chỉ luyện cấp thấy kênh [Truyền âm] liền nhíu mày. Cô cần nhanh chóng thăng cấp để vào bản đồ mới tìm cơ hội kiếm tiền.

"Mỗi lần Giả Trang thấy tôi đều như có thù truyền kiếp vậy." Ôn Tiễu vừa điều khiển tài khoản của mình vừa trả lời: "À đúng rồi, chỗ bà hay bạn bà có tư liệu của Giả Trang và Thủy Lăng Yên không?"

"Tư liệu? Trong game hay là..." Trần Vũ ngẩn người, nháy mắt đã hiểu ý Ôn Tiễu:"Bà đừng có làm bậy."

"Tôi giống người sẽ làm bậy sao?" Ôn Tiễu cong cong khóe miệng: "Tôi chỉ là phòng vệ thôi. Lúc bà thu tiền bán kim hay bán trang bị chắc cũng có tên với số di động này nọ của đối phương chứ?"

Trần Vũ lấy từ ngăn kéo ra một quyển sổ ghi chép nhỏ ném qua cho Ôn Tiễu: "Là bạn thân, tôi chỉ có thể giúp bà tới đây thôi. Giả Trang tuy chửi mắng có khó nghe thật, con người Thủy Lăng Yên tuy có khó ưa thật nhưng bà cũng không đến mức mướn người xử bọn họ chứ?"

"Xử?" Ôn Tiễu kinh ngạc ngẩng đầu: "Bà suy nghĩ nhiều quá rồi đó. Chuyện trái pháp luật tôi không làm đâu. Có điều giáo huấn người nào đó thì vẫn phải có."

......

[Đội ngũ] Khiêu Hải Tự Sát Ngư: Có cần bảo người ở ngoài nhìn xem đối phương có còn canh giữ ở cửa Tàng Bảo Tiều hay không không?

[Đội ngũ] Chinh Chiến Công Tước: Không cần.

[Đội ngũ] Hoa Sinh Mê: Người muốn giết Giả Trang nhiều như vậy, bản thân Giả Trang lại tự lộ vị trí ra thì làm sao dám đứng ngoài cửa lâu được. Em cảm thấy ra ngoài gặp đám Chỉ Gian Lưu Sa mới đáng nói.

......

Tàng Bảo Tiều chính là phó bản luyện cấp, cho nên hệ số khó khăn tự nhiên cũng không quá lớn. Ba người diệt hết tiểu quái, tiện tay mở bảo rương đánh rơi ra, nhiệm vụ tiến hành vô cùng thuận lợi.

Đợi đến khi gặp Boss Mặc Vương (vua mực), Chinh Chiến Công Tước tung một chiêu Liệt Giáp Phá qua, không ngờ nó lại rớt những nửa máu.

Sau đó, khi anh phát kỹ năng thứ hai, hệ thống lại thông báo mục tiêu không nằm trong phạm vi công kích.

[Đội ngũ] Khiêu Hải Tự Sát Ngư: Nó biết chạy!

[Đội ngũ] Hoa Sinh Mê: Hơn nữa còn chạy rất nhanh!

[Đội ngũ] Chinh Chiến Công Tước: Còn không rượt theo?

Ba người lập tức lạch bạch bơi lội dưới đáy biển Tàng Bảo Tiều. Chỉ là con Mặc Vương kia chạy trốn quá nhanh, thật sự là đuổi không kịp!

Hoa Sinh Mê vốn không trong trạng thái chiến đấu lập tức lên tọa kỵ mở Gia Tốc rồi dùng một chiêu Kích Điện Triền cuốn lấy Mặc Vương ngay trước khi nó kịp biến mất.

Khi làm xong nhiệm vụ truyền tống ra khỏi Tàng Bảo Tiều, ngoài cửa cũng đã tấp nập người. Dù sao game vừa mở cấp bậc mới, mọi người đều điên cuồng thăng cấp, không thể bỏ qua bất kỳ nhiệm vụ nào dù nhỏ nhất.

[Võng du] Sát thủ vú em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ