30. Phỏng Vấn Thành Viên Của Tôi...

2.5K 282 48
                                    

Chồn điên ức chế, cực kỳ ức chế!

Ức chế vãi cứttttt...

Riêng về vấn đề này tôi đã cố gắng lờ đi rất nhiều lần, song cuối cùng lại không thể chịu được thêm một giây phút nào nữa!

Các bang hội bây giờ mọc ra trên Wattpad càng ngày càng nhiều, khiến tôi cứ nghĩ mình đang sống trên Zing Me chứ không phải Wattpad nữa. Thành viên tham gia thì nhiều nhưng được mấy nhóm thực sự hoạt động? Hay là chỉ tham gia cho có?

Tổ chức các events và lập một vài tiêu mục để khiến thành viên tích cực hoạt động là tốt, tôi không có ý kiến. Tuy nhiên, cái tôi để ý là những topics kia kìa!

Trong số phong trào topics của các bang hội, có một loại là "Phỏng Vấn Thành Viên".
Xin chửi bậy. Mẹ kiếp. Chó má. Khốn kiếp. Khốn nạn...

Cảm giác như đít sắp rách ra vì chứa nhiều rắm rồi!!!

Tôi là một admin của Creative Of World group (CWG). Với tư cách của một quản trị viên, tôi có trách nhiệm phải vực nhóm hoạt động, và điều đầu tiên tôi đã nghĩ ra là thành lập một mục phỏng vấn thành viên.

Đã có khá nhiều người hưởng ứng mạnh. Tuyệt, tôi thích và rất vui. Nhưng cho đến khi ý tưởng đó bị lấy đi thì nó không còn vui nữa.

Đầu tiên là Sweet Shop của Dannie. Tôi đã nói chuyện với em ấy và chúng tôi đã thỏa hiệp với nhau, em cũng ghi rõ bản quyền thuộc về tôi. Okay, next.

Rồi dần dần, đến những cái bang hội mới nhú lên từ đâu đấy cũng bắt đầu "đú đởn". Không biết xuất phát từ đâu mà đã lấy ý tưởng của tôi rồi? Hah. Khốn thật.

Tôi rất muốn ỉa phẹt một phát vào mặt lũ khốn đấy.

Tôi dày công nghĩ ra ý tưởng mới để nhóm tôi vượt trội lên và bị ăn cắp ý tưởng? What-the-fuck?

Đời bất công, đời khốn nạn!

Xin lỗi, các bạn đụng phải nhầm người rồi. Tôi không bao giờ chấp nhận cái thể loại ăn trực không trả tiền đấy đâu. Vậy nên từ bây giờ, cứ bắt gặp mục phỏng vấn nào ngoại trừ của Sweet Shop và CWG, tôi sẽ đi đàm phán rõ ràng với người là boss nhóm hoặc bang hoặc hội hoặc gì đấy, chắc chắn đấy.

Tôi sẽ đi thanh tẩy từng mục Phỏng vấn lấy ý tưởng trái phép của tôi.

Rắm chồn luôn sẵn sàng để bỏ bom những ai đạo ý tưởng đấy =))))

Xin phép kỳ thị lũ người đó.

Tôi muốn nhấn mạnh lần nữa: chuyên mục "Phỏng Vấn Thành Viên" là tôi nghĩ ra để làm nổi bật nhóm Creative Of World, không phải để các bạn khác lấy về cho mình như một chuyện đương nhiên đâu.

Và giờ, xin tạm biệt mọi người. Tôi trùm chăn đánh rắm rồi tự ngửi cho đỡ ức chế đây...

Những Thành Phần Khiến Jane Ryssel Muốn Hất Bay Khỏi WattpadМесто, где живут истории. Откройте их для себя