26. Yêu Ảo? Tranh Chồng Cướp Vợ? Dafug...

2.6K 354 151
                                    

Thề là ban đầu đéo muốn can dự thể loại nhảm shiet này đâu, vì gặp nhiều quá chai lì bố nó rồi. Cuối cùng sau hai ngày, lướt phải quá nhiều topic liên quan đến yêu ảo và cướp chồng khiến bạn Chồn điên bị sặc rắm, do đó bạn đã quyết định đưa lên sàn giống loài này ngay và luôn.

Nào là ILoveTey, ilovekun, loveyumiforerver,... Cái con cụ gì thế :))))

Lập hẳn email mới chỉ để tạo ra một tài khoản ảo thế này? Rảnh trym vãi linh hồn.

Tôi nói thật nhé, yêu ảo đéo làm được tích sự gì đâu. Nó sẽ không có kết quả - tôi nói thật đấy. Nên khuyên chân tình hãy dừng ngay trò vô bổ này đi.

Mà bây giờ có phong trào tạo nick như thế à? Xong đứa nào cũng là quen ngoài đời và đi "tranh chồng cướp vợ". Ahaha :)))))

... Dafug?

Quen ngoài đời thì xông đến nhà nhau mà nói chuyện. Con mẹ gì cứ lôi lên đây? Các người làm tôi ỉa cũng không yên. Đang rặn ị cứ thấy mấy nick kiểu đấy xuất hiện ầm ầm, cái đít lại không chịu lọt cứt nên tôi ức chế lắm nhé...

Đếch hiểu tại sao các bạn trẻ thích lôi mọi thứ lên mạng hơn là kéo ra ngoài đời thật? Biết Internet mãi mãi là một tấm màn không thế vén lên chứ? Ờ đấy. Kể lên thì rõ ai thương xót thật lòng hay chỉ là khinh bỉ? :)))) Phọt rắm vì cười.

Cứ inbox với vợ đứa này chồng con kia để chửi "đĩ", "điếm"? Sao không chửi kiểu "Mày là cà phê chồn!" cho nhanh đi các chế :))) Lảm nhảm mãi mấy danh từ không chán à?

Cuối cùng, suy đoán vô căn cứ thôi nhưng hẳn cũng có thể, rằng vốn dĩ đây là tạo xì ken đồ :v

Ví dụ nhé. ILoveTey được tạo ra bởi bạn Hina hoặc bạn Tey thì sao? Lúc đấy thì mọi người thấy khinh không =)))) Tất nhiên là có rồi. [Ví dụ minh họa, chưa chắc đã đúng.]

Yêu ảo phức tạp vãi. Đi đâu cũng thấy, và đều tạo nghiệp, mà nghiệp chướng lớn nhất là đã làm tôi bị táo bón...

Tổng kết, yêu cầu tất cả các loại yêu ảo, tranh chồng cướp vợ - từ người bị hại đến người đi hại đều im hết mẹ mồm cho tôi. Xin hãy để tôi đi vệ sinh một cách yên tĩnh.

Bị chửi thì chửi lại nó tầm ba, bốn câu cho đỡ tức rồi lờ thôi. Đi chửi thì càng cần ngậm miệng hơn bao giờ hết =)))))

Vâng, bài phát biểu đã kết thúc :3

Những Thành Phần Khiến Jane Ryssel Muốn Hất Bay Khỏi WattpadWhere stories live. Discover now