14. Miệng Hôi Sữa Cái Con Mẹ Mày

3.6K 468 70
                                    

Tiếp tục đăng lên lần nữa topic mà phản ánh về một người nổi tiếng. Tuy là nổi đấy, nhưng mà cái tính tình thì mẹ kiếp, như một cục cứt trôi sông vậy.

Đáng lẽ còn có ảnh cơ. Nhưng mà cái máy của tôi nó cổ kính quá...

Trước hết, chị đừng có xưng tôi - em, tại vì qua cách chị ăn nói thì nó không đáng đâu.

Mà tôi cũng chẳng cần biết chị bằng tôi, lớn hơn hay nhỏ hơn tôi nhưng vừa xông vào đã muốn làm chị người ta? Tôi nhớ là mình còn chưa bao giờ đề cập đến tuổi của mình, chị không biết và đã dám xưng như thế? Có duyên quá.

Tôi tặng chị coffee chồn uống cho nó tỉnh ra nhé? Phép lịch sự tối thiểu không có cái gọi là tự nhận mình làm anh làm chị người ta nhé.

Thứ hai, tôi viết thế nào, ra sao là việc của tôi. Có nhiều lượt đọc hay vote hay không tôi chẳng quan tâm, cái chính là tôi được nói lên cái cảm giác của mình. Nó cũng đéo phải đạo điếc gì mà tác phẩm gốc với cả cover, ức đít. Vậy nên, tôi đéo cần chị phải đi PR cho người ta trong tác phẩm của tôi.

Thứ ba, chị không có quyền phán xét tôi ra sao. Miệng còn hôi sữa? Tôi ỉa vào, nhé :))) Phẹt. Nói thật là chưa biết ai trải đời hơn ai đâu nên yêu cầu ngậm miệng. Đừng phán khi chưa biết cái đếch ghẻ gì. Vờ cờ lờ nhé. Mà tôi nghĩ ấy à, tôi mà miệng còn hôi sữa thì chị chính là trẻ trâu. Vì chỉ có trẩu mới nghĩ mình giỏi hơn trẻ hôi sữa rồi vênh váo thôi.

Chả có gì là không đủ tư cách cả. Tôi đã làm cái đéo gì với chị chưa mà chị nói tôi như vậy? Khác gì hạ thấp tôi xuống cả. Chị là người inbox với tôi trước, nói chuyện kiểu lăng nhục tôi, mà tôi còn chưa động chạm gì đến danh dự chị.

Chị không có thời gian để nói trực tiếp với tôi đúng không? Thế câm mẹ nó đi, để đến lúc khi nào có được "thời gian quý báu" hẵng xông vào, nhé. Đếch cần phải nhờ bạn chị đi truyền đạt hộ đâu.

Lần nữa, tôi viết thế nào là quyền của tôi, chị không thích thì đừng đọc. Mà nếu đã trót đọc ấy à, vậy lướt qua mẹ nó đi. Tôi thấy không ai ép chị phải chõ cái mũi vừa dài vừa xấu của chị vào mà?

Cuối cùng, chị nói tôi không biết lịch sự? Chị xem lại bản thân đi, người ta chả làm gì mình mà tự dưng inbox dài rồi kêu không lịch sự, kiểu đéo gì vậy? Ai mới là người bất lịch sự? Tôi chưa nói một câu nào xúc phạm mà đã bị đáp trả như vậy hỏi xem có tức không? Đâu ai xuyên tạc lời của chị. Chị ảo tưởng vừa thôi.

Tôi chẳng cần biết chị có bao nhiêu người ủng hộ. Con chồn này từ khi sinh ra đến giờ chỉ sợ vài người, và trong danh sách đó không có con mụ đanh đá như chị. Tôi đang chửi thẳng mặt chị đấy, ờ, vì tôi đéo sợ chị.

Con cụ nó, chỉ muốn bủm cho chị một phát thơm lừng thôi.

Chị đừng cậy lớn tuổi mà vênh. Ai cũng có cái giới hạn của bản thân. Tôi mới nói thế này chắc đủ cho chị hiểu. Nếu không hiểu thì xin hãy inbox với bạn tôi để nó còn "làm sáng" đầu óc chị lên, okay?

Tôi xin trả lại câu này của chị: Nếu có tự trọng thì hãy tiếp thu ý kiến tôi dành cho chị. Rồi chị sẽ nhận được sự tôn trọng từ tôi, chứ bây giờ tôi khinh bỉ chị lắm.

Đéo thân.

Những Thành Phần Khiến Jane Ryssel Muốn Hất Bay Khỏi WattpadWhere stories live. Discover now