2. Ôi Cảnh Sex...

8K 785 170
                                    

Bạn tác giả viết cái thể loại 18+ này thực ra gây cho chồn Jane điên hai nỗi ức chế, vậy nên chồn sẽ ưu con mẹ nó ái cho bạn ấy đến hai chương chỉ để chỉ trích một truyện của bạn.

Các bạn đã đọc những dòng chữ bạn đó viết ở ảnh trên chưa? Các bạn đã hãi chưa?

Tôi thì rồi đấy...

Thực ra tôi đã khám phá ra cái nào khoảng một tháng trước, cũng đã đăng lên facebook hay instagram gì đó (tôi chẳng nhớ nổi nữa). Bây giờ vì viết "Những Thành Phần Khiến Jane Ryssel Muốn Hất Bay Khỏi Wattpad" nên tôi lôi ra luôn...

Sex của bạn thật tuyệt vời, thậm chí bạn còn bịa ra rằng người viết không phải bạn mà là một người khác (Hình như là bạn của tác giả?) và bạn đã mất máu vì chính cái thể loại đấy... Xin thưa là tôi cũng chảy máu, nhưng nó là ở mắt, vì bạn làm tôi hãi hùng đến mức tự móc mắt mình rồi.

Ừm, trích dẫn chút nhé:

"... một làn nước trắng tinh khiết tràn ra."

Làn nước đó là gì thế? Ahihi tôi ngây thơ trong sáng lắm không biết đâu. *icon pacman*

"ĐAU QUÁ, BỆ HẠ ƠI, DỪNG LẠI, ĐỪNG ĐƯA VÀO NỮA!!!!"

... Cái quái gì? Hả, hả, hả?!

Khốn kiếp, hay quá, hay đến mức tôi phát khóc rồi!

Tôi thật sự không thể kiềm chế nổi được nước mắt của mình nữa.

Người ta bảo nhịn cười là không tốt, vậy nên tôi thề, lúc tôi đọc cái đoạn này và cả khi tôi đọc cho bạn tôi nghe trên xe (Tôi dã đọc to, chắc tầm đến khoảng mấy dãy ghế cũng nghe thấy tiếng của tôi), tôi đã lăn ra cười sặc sụa không khác gì phát điên.

[Tiết lộ chút, cũng đã có một Wattpad-er nghe thấy tôi cười lúc đó. Nếu cậu đọc được mục này đừng lên tiếng. Tớ xấu hổ lắm ahuhu :'(]

Nói chung là cảnh sex của tác giả này thật đáng được khen ngợi, bạn nên được Chồn điên Jane Ryssel hất văng khỏi Wattpad để đừng bao giờ xuất hiện nữa.

Tôi rất rất mong tác giả của fanfiction trên nếu thấy được cái chương này hãy sửa đi, xóa hẳn càng tốt.

Tôi yêu cầu ngừng bị hiếp dâm mắt.

Những Thành Phần Khiến Jane Ryssel Muốn Hất Bay Khỏi WattpadWhere stories live. Discover now