15. Kì Thị Chồn Điên

4K 420 75
                                    

Thú thực, tôi không thích bị kì thị đâu, nhưng mà nếu ai muốn thì cứ thoải mái, bởi lẽ tôi cũng chẳng có quyền được cấm.

Tuy nhiên, tôi muốn nói rằng nếu bạn ghét Chồn Điên thì hãy cút mẹ nó đi, cút thẳng. Đừng đụng chạm, mỉa mai hay bất kì hình thức nào mà bạn dành cho người bạn ghét - vì tôi thực sự thấy rất khó chịu.

Tôi không có quyền kiểm soát bạn, nhưng mà yêu cầu xin hãy tránh xa tôi ra. Tôi cũng chẳng thích thú cái loại người cứ lao vào chửi với chả mỉa, vô văn hóa lắm. Mở miệng với đóng miệng toàn từ quá tục tĩu như "lồng" hoặc "ĐCMM" chẳng hay chút nào cả.

Cách tôi xa xa chút, nếu như đã ghét tôi. Tôi hôi lắm, ai không chịu nổi hãy biến!

Mẹ kiếp, đối với những ai chê tôi hôi thối thì đây, thẳng tuột ra là tôi ỉa lẫn đánh rắm đều khiến người ta phát khiếp. Quà dành cho mấy bạn đặc biệt hết đấy nhé. Ai tự thấy mình nằm trong danh sách "đặc biệt" đó xin mau mau lăn đến nơi khác, không quay trở lại càng tốt.

Người ra đi đầu không ngoảnh lại, sau lưng thềm rắm cứt rơi đầy.

Ghét nhau thì tất nhiên phải cạch mặt nhau, bơ đối phương mà sống. Vậy nên tôi mong bạn nào không ưa tôi cũng thế.

Tôi không thích việc do ghét rồi bạn suốt ngày tỏ thái độ với tôi khi nói chuyện. Mà hơn nữa còn là bạn mở đầu cuộc đối thoại trước chứ không phải tôi. Tôi không có thói quen chủ động inbox với người khác, trừ bạn thân hoặc có việc gì đó. Chồn điên dễ phát rồ lắm, nó đảm bảo sẽ đấm vào mặt những đứa cứ cố tình khiến nó ngứa đít ấy...

Ngón giữa giơ lên cao nào!

Đánh rắm, đánh!

Bạch bạch bạch...

Bên trên là một loạt "quà" dành cho những người vô cùng kì thị loài Chồn dũng mãnh, sinh lực dồi dào. Xin hãy vỗ tay :)))

Những Thành Phần Khiến Jane Ryssel Muốn Hất Bay Khỏi WattpadWhere stories live. Discover now