17. Thầy Tin Múa Cột

3.3K 442 235
                                    

Tiêu đề nghe hơi lạ đúng không? Ừm... Có vẻ xàm nữa. Nhưng mà nó bỗng nhảy ra khỏi bộ não xấu xí của tôi thì biết làm thế nào?

"Thầy Tin Múa Cột" => "Tin Cột" => "Teencode".

... Thật sự tôi cũng chẳng hiểu sao cái thể loại nhảm cứt này có thể tồn tại trong đầu mình.

Ờm, nói chung, đấy là chủ đề hôm nay của chúng ta. Xin hãy xem ví dụ dưới đây:

"Hum nay mik buồn lém, có bao nhiu là btvn. Nhưng mà các pn bik k dạo này mik hc tốt cực. Gv ns mik cứ đà này cux dễ đc đi thi hsg đấy nhớ ihihi..."

Bô lô ba la.

Chắc hiểu thì vẫn hiểu được, nhưng các bạn đã mất bao nhiêu tế bào neuron (nơ ron) thế? Riêng tôi đã bong gần hết rồi.

Mẹ kiếp, tôi sợ đến mức vãi tè ra quần mất. Mỗi lần cứ đọc tầm một, hai dòng gì đó kiểu này lại cảm thấy đít mình phát ra mấy tiếng "bạch bạch bạch". Tiếp đó, mùi thơm nồng nàn tỏa ra, ngất ngây gà tây, cuốn đi bao nhiêu sinh mạng chết chưa kịp ngáp.

Cúi xuống mới biết, Chồn Điên đã hãi con mẹ nó hùng đến mức phọt cả rắm :v

Thực ra, người ta có nói "Cứt ai vừa mũi người ấy". Đây tuy không phải cứt nhưng nó cũng đại loại vậy. Suy ra, tôi miễn dịch với rắm của bản thân. Chồn Jane bỗng trở thành con vật còn sống sót duy nhất trong khu vực sau quả rắm thế kỷ, mà nguyên do xuất hiện thứ "bom nguyên tử" kia lại chỉ vì "thầy tin múa cột".

Bạn nào dùng teencode đã đọc được mấy chữ này hãy sửa đổi, chứ kế tiếp tôi mà ỉa ra cục cứt phân tử, đúng nghĩa đen, thì tôi không nghĩ mình cũng có thể miễn dịch đâu...

Chủ nghĩa kì thị tin cột xin hết.

Những Thành Phần Khiến Jane Ryssel Muốn Hất Bay Khỏi WattpadUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum