11. Tổng Hợp Rác Thải [Part 1]

4.5K 574 292
                                    

Vì có rất nhiều thứ muốn nói nhưng lại không muốn mỗi topic chỉ đề cập đến một vấn đề nên chồn sẽ kéo hết vào đây một lượt /_\ Chắc có đến mấy phần cơ...

1. Nữ Mafia Xuyên Không:

Chồn Điên aka Katsura Jane Ryssel rất thích truyện xuyên không, từ đam mỹ cho đến ngôn tình, thậm chí cả bách hợp cũng xông vào đọc! Nhiều truyện hay đến mức kích thích bạn chồn phát cuồng, nhưng mà dạo này toàn mấy truyện ảo lòi... Làm bạn chồn thất vọng quá.

Cho ai xuyên thời gian thì không cho, toàn để mấy chị xã hội đen có máu mặt lăn về thời cổ đại là thế quái nào? Để cho các chị về cầm súng, cầm đao chém người à? Ầy...

Thực ra thế cũng không sao, bởi đó vốn là bản chất của xã hội đen. Nhưng chị nữ chính xuyên không về bao giờ cũng là bang chủ nào đó. Xã hội đen rất tinh ranh cơ mà? Thế sao mỗi khi thấy mấy cảnh có chị mafia lên sàn lại ngu si vô cùng, suốt ngày hành xử như trẻ con. Thời cổ đại nó không như thời hiện đại là có quyền tự do ngôn luận đâu ạ, nói sai một câu đã bay mẹ cái đầu vào sọt phân rồi. Vậy sao các chị ăn nói linh tinh cả lên vẫn cứ sống thế?

Ảo tung đít...

2. Nụ Hôn Đầu Của Thằng Đàn Bà:

Các nụ hôn đầu thường rất được coi trọng, ờ, nhưng nếu mà làm quá lên sẽ đéo ra cái cụ gì cả.

Mà mấy nụ hôn ấy hay bị nghiêm trọng hóa trong các truyện cẩu huyết. Có thể một vài truyện thì con gái quát ầm lên đấy, nhưng thế cũng chẳng làm sao, bởi lẽ phái nữ hay xem trọng first kiss hơn. Nhưng hãy tưởng tượng một đứa con trai cứ léo nhéo mãi về việc hôn phải oan gia thì sao?

Như thằng đàn bà.

Tôi nói thật là bọn động vật giống đực không để ý hôn đầu với hôn cuối gì đâu, vì trước sau gì nó vẫn chỉ là hôn. Nó thích thì làm, mà đéo thích thì cũng chỉ khó chịu đôi chút khi chạm môi với người nó ghét thôi. Mấy bạn tác giả viết cẩu huyết hiểu chứ? Cố hiểu đi. Chứ nói thật truyện của các bạn cứ để cho nam chính nhắc đi nhắc lại mãi về việc trao nhau một cục đờm béo ngậy, lảm nhảm đến khi chồn điên ỉa xong rồi thì nó sẽ xàm đéo chịu được đấy.

Suốt cả truyện vẫn là do cô hôn tôi, tôi hôn cô.

Dai như đỉa í.

Mẹ kiếp mấy thằng đàn bà, cút hết xuống hố phân cho bố...

3. Buổi Sáng Ảo Lòi:

Úi giồi, thể loại này nhiều người viết lắm đây.

Bao giờ cũng là nữ chính dậy muộn vào buổi sáng, cuống cuồng chải đầu tóc và ăn sáng. À há, cũng bình thường đấy. Cơ mà các bạn tác giả hay để là "đánh răng trong mấy giây" hay "ăn sáng khoảng năm giây"... Vờ lờ.

Mẹ, đến thời gian vục đầu vào bồn cầu còn lâu hơn thế.

Tôi là đứa chuyên môn dậy muộn. Đáng lẽ khoảng bảy giờ kém mười sáng là tôi phải ra khỏi nhà rồi, nhưng mà cứ đến kém năm tôi mới vừa cắn bánh bao vừa ra ngoài đường. Chồn tôi phải đánh răng và mặc quần áo mất mười phút đấy, thế mà chị nữ chính lại hóa thành siêu nhân Gao, vệ sinh cá nhân còn chưa đến mười giây...

Hãy chỉ điểm cho chồn điên để nó khỏi muộn học đi nào.

Tiết lộ chút, tôi muộn học tất cả cũng chỉ vì mấy cục cứt không lọt khỏi mông nổi đấy :'(

4. Mâu Thuẫn Ngu Si:

Có lần mò trên news feed, thấy con bạn nó bình luận ở một fanfiction mười hai chòm sao nên tôi mới xông vào xem thử. Và tôi thấy hài phọt đái :)))

Vãi nồi body chuẩn mà ngực hơi lép. Đã CHUẨN còn lép là cái gì thế? Xét theo mức độ loli à? Nhưng tôi được biết, người ta đánh giá cơ thể một nữ giới chuẩn ba vòng theo loại to - nhỏ - to chứ không phải nhỏ - nhỏ - to mà...

Mâu thuẫn trong câu văn không thể không khiến tôi cười rụng hàm, nhiều khi còn bonus bủm bủm nữa.

5. Chém Tiếng Anh:

Trẩu rất thích chém tiếng anh, mà chém lại còn làm cho con người ta cười sảng khoái vô cùng.

Tuy nhiên, cũng có vài trường hợp sảng khoái quá đà, dẫn đến "dấm đài" từ lúc nào mà chẳng hay...

Mẹ cái thể loại "X end Y". Ngu đéo thể tả nổi. Đáng lẽ phải là "X and Y" nhưng bạn tác giả hình như thông minh vô đối, không phân biệt được and end khác nhau chỗ nào.

À ừ đấy. Ngày trước còn có đứa chửi tôi bằng cả một đoạn dài lắm. Tôi trích dẫn vài câu nổi bật nhất nhé...

Đoạn đó đã làm tôi suýt ị đùn vì chỉ mải cười mà không quan tâm đến cái hậu môn đã muốn thải cứt ra ngoài.

"Do not scold the puzzle do this game, the other games, like cunt face dog feces it out. Bitch is you, Jane Ryssel."

"Do not let me break the surface you like the ugly sister of Cinderella leaver her over there. Dumb."

Ai hiểu không? Tôi phải rặn mãi não mới dịch được đấy. Mang tiếng song ngữ nhưng đéo dịch nổi mấy dòng... Tôi thấy nhục quá :)))

Ờ nhưng mà tôi yêu cầu được ỉa vào mặt bạn vì não bạn quá tuyệt vời.

Phẹt.

Nhẹ mông thật.

Những Thành Phần Khiến Jane Ryssel Muốn Hất Bay Khỏi WattpadWhere stories live. Discover now