10. Queen Vs. Mistress

~

NAGISING si Aisne na may mabigat na bagay na nakadagan sa kanyang tyan. It's Demon's arm, dito din pala natulog ang binata sa kanyang silid. Pasimple siyang humarap dito at hinaplos ang pisngi nito. Oh God! How she missed this man. No matter how he hurt her, she's still falling in love with him over and over again.

She's willing to fight for him. Pero sa tuwing naaalala niya na buntis si Scarlet parang pinanghihinaan siya ng loob.

Napahawak nalang siya sa bandang sinapupunan niya. Two lives had lost because of being careless. Damn! Ang sakit lang. Hindi niya na nga namalayan na umiiyak na siya. Goodness! This is not so her. She's fucking weak now. God!

Naramdaman niya nalang na mas lalong humigpit ang pagkakayakap ni Demon sa kanya at ang mumuti nitong halik sa kanyang noo. Hindi niya mapigilang mapayakap na pabalik sa binata.

"Shhh, my Queen. Don't cry." Inaalo siya nito. Hinahaplos ni Demon ang kanyanv buhok. "I'm sorry, Queen. Please, don't cry.. I love you baby."

"I love you too." She whispered.

She felt how Demon stiff upon hearing those words. It's just a couple of seconds then he claim her lips and give her a hot and fiery kiss. Parang kagabi lang ay kinamumuhian niya ito but looked at her now, she was kissing him back and feeling his lips against hers.

The kissed last in a passionate one. Demon never kissed her the way he was kissing her now. It's too different, before he was so harsh and full of roughness, now, he's too gentle to be true.

"Uhmmm, D-demon." She moaned.

Demon kisses went down to her jawline, to her collarbone. Naramdaman niya ang pagpilas nito sa kanyang manipis na night robe na suot. Fuck! It's too hot. They're on fire. Alam na ni Aisne ang sususnod na mangyayari at willing siyang magpaubaya dahil alam niya sa sarili niya kung gaano siya nangulila sa binata.

Demon put one of her taut nipples to his mouth. "Fuck, Ahhhhh! Demon!" Kinagat niya ang ibabang labi niya.

Demon really knows her body, he knows what buttons to push to scream her in pleasure. God! This is heaven.

Hindi pinagsawaan ni Demon ang pag angkin sa kanyang dalawang bundok. He was sucking her nipples while fondling the other one.

"D-demon! Oh shit!"

Bumaba ang halik ni Demon sa ilalim ng kanyang dibdib, sa kanyang puson hanggang sa marating nito ang pinaka sentro ng kanyang pagkababae.

Demon ripped her panty. And the moment it was removed to her body. He claim the lips of her femininity that made her toes curl in pleasure.

Napasabunot nalangsiya sa buhok ng binata. "Demon! Shit! Ohhhhh, fuck!"

His tongue do wonders to her womanhood. Goodness! Ramdam na ramdam niya ang ginagawa nitong pagpapatigas sa dila nito habang walang habas na nilalabas masok iyon sa sentro ng kanyang pagkababae. Shit! She's getting wetter and wetter. His thumb went to her clitoris and played with in a circular motion.

"Damnit, Demon!" She hissed in pleasure.

She was sighing, feeling this hot sensation Demon was giving to him. Her body convulsed. She knows, she's going to come. And when she did, Demon drink all of her essence and made sure that nothing will be wasted.

Hindi na siya hinayaan pa ni Demon na makagalaw. He position himself on the top of her. Like her, he's totally naked. Ni hindi niya nga alam kung paanong nangyari iyon.

Demon lean down and claim her lips again.