Chương 10

1K 31 5
                                    



Từ Khiêm dẫn Liễu Nhi lên phòng. Phòng anh rộng hơn phòng Liễu Nhi rất nhiều. Anh cũng có một chiếc đàn piano. Liễu Nhi thích thú nhìn ngắm. Từ Khiêm mỉm cười. 

" Em đánh thử một bài cho anh nghe nhé!" 

Liễu Nhi nhìn Từ Khiêm, hớn hở. 

" Em được thử." 

Từ Khiêm gật đầu. 

" Em cứ chơi. Anh chuẩn bị cho em bộ quần áo nhé." 

Liễu Nhi hoàn toàn đồng ý. Cô đánh thử bài hát Forever_Stratovarius. Cô rất thích bài hát này. Giai điệu nhẹ nhàng, ngân nga mà sâu lắng hoài cổ. Vừa đánh vừa ngân nga câu hát.

"I'm still there everywhere, I'm the dust in the wind
I'm the star in the Northern sky
I never stayed anywhere, I'm the wind in the trees
Would you wait for me forever ?"

Từ Khiêm đi xuống nhà bảo người giúp việc chuẩn bị cho Liễu Nhi một bộ quần áo thoải mái hơn. Đang căn dặn người giúp việc chuẩn bị thì tiếng đàn ngân lên. Ba mẹ Trần cũng khá ngạc nhiên. Mẹ Trần gật gù tán thưởng. Từ Khiêm vui vẻ lên tầng. Anh chính mắt được chiêm ngưỡng Liễu Nhi vừa đàn vừa hát. Trông cô lúc này vừa quyến rũ vừa đáng yêu.

Liễu Nhi chơi thử một đoạn xong. Quay lại thấy Từ Khiêm đứng cạnh. Cô ngượng ngùng. 

" Sao anh lên không nói cho em biết." 

Từ Khiêm cười. 

" Vợ tương lai của anh hát hay nha, đàn cũng giỏi nữa. Tí nữa chúng ta cùng chơi một bài." 

Liễu Nhi vui vẻ gật đầu. Đẩy anh vào nhà tắm. 

" Anh tắm rửa thay quần áo đi. Em tham quan chút." 

Từ Khiêm kéo cô lại hôn nhẹ lên trán cô. 

" Anh không nghĩ em dám đẩy anh vào đây." 

Liễu Nhi bĩu môi. 

" Anh tắm nhanh nhanh em còn tắm." 

Nói rồi cô mặc kệ anh, đi ra ngoài. Từ Khiêm ngoan ngoãn nghe lời cô.

Liễu Nhi nhìn lướt qua mọi thứ trong phòng. Nhìn phòng anh như này cô có thể biết rằng anh rất ít khi về nhà. Đàn piano tiếp đến là tủ sách là thứ thu hút cô nhất.  Sách kinh tế chiếm gần hết tủ sách. Cô có nhớ Hải Nam từng nói anh về nước là để tiếp quản công ty. Nhìn qua đống sách kinh tế thì hầu như không có quyển nào là không quen thuộc với cô. Cô bị thu hút bởi quyển sách bìa hồng. Tiện tay rút ra xem, có gì mượn anh về học. Cô lật mở trang đầu thì đã ngạc nhiên bởi dòng chữ rõ ràng. Tiểu Khiêm yêu Tiểu Băng. Cô bật cười mỉa mai. Đó là lý do anh giữ im lặng. Thì ra cô suy đoán không sao, cô Lê và anh thực sự có quan hệ. Vậy lí do năm lần bảy lượt cô Lê hỏi cô về lễ đính hôn là đây sao. Cô đã quyết định đánh đổi rồi nên việc này với cô mà nói cũng không có gì là quá ngạc nhiên. Cô nhanh tay cất quyển sách vào vị trí của nó. Cô sẽ không nói, cô muốn xem anh bao giờ anh sẽ nói với cô chuyện này. Tiếng nước trong phòng tắm đã tắt. Liễu Nhi không muốn đối mặt với Từ Khiêm. Cô chạy lại giường, chui tọt vào chăn. Che đi đôi mắt ửng đỏ muốn khóc.

Duyên PhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ