40 - Kết Thúc

614 33 3
                                    

Soo Jung nhắm tịt mắt, ngay thời điểm mũi kiếm chĩa đến Seung Hyun, cô đã liều mình thân ngăn cản mà chẳng nghĩ ngợi gì nhiều . Cô là pháp sư hệ thuỷ,  tuy Seung Hyun cũng có một phần nhưng cho dù là vậy thì trong nhiều trường hợp các vết thương lớn rất lâu lành nên khả năng chưa kịp chữa đã kiệt sức mà chết. Nên nếu cô bị thường thì rủi ro cũng ít hơn là Seung Hyun vì khả năng tự chữa lành của cô nhanh hơn . Soo Jung đợi chờ cơn đau từ mũi kiếm mang tới nhưng một lúc lâu sau vẫn không thấy gì cả . Tất cả đều yên tĩnh đến lạ thường , cô không hề cảm thấy đau đớn .
Tại sao?

Soo Jung hít một hơi thật sâu, run run hé mắt ra nhìn : Seung Hyun vẫn đang ôm cô và nhìn về phía trước. Soo Jung theo hướng nhìn của Seung Hyun nhìn theo. Cô vô cùng kinh ngạc khi thấy hai người đàn ông trung niên đang đứng đối mặt nhau. Dung mạo người đàn ông kia khiến nước mắt Soo Jung khẽ rơi , khoé miệng cô vất vả lắm mới mấp máy được một từ :

- Ba!

Soo Jung thật sự không tin nổi vào mắt mình nữa, người ba bấy lâu nay cô nhớ nhung, người ba mà cô yêu hết lòng, người ba đã mất khi cô còn bé.....đang đứng trước mặt cô. Ông chân thật và uy dũng vô cùng. Bên cạnh ông là Tsura đang ôm lấy vùng ngực bị ông đâm vào, máu từ miệng và vết thương tuôn ra xối xả, mùi tanh nồng bốc lên khiến cô ôm miệng hãi hùng, thật quá đáng sợ!

Nhận thấy sự run rẩy của Soo Jung trong lòng , Seung Hyun nhẹ nhàng siết chặt tay lại:

- Nhắm mắt vào!

Đã từ lâu mỗi câu nói của Seung Hyun đối với cô cứ như một mệnh lệnh không thể không tuân theo , khiến cô luôn nghe theo như bản năng vốn có vậy. Cô nhắm chặt mắt rồi vùi mặt vào lồng ngực của Seung Hyun tìm kiếm sự ấm áp và an toàn.

- AAAAAAAAAAAAAAA! -Tiếng hét thất thanh của Tsura vang vọng khắp không gian. Có lẽ mũi kiếm đâm vào lồng ngực lão đã bị ba cô rút ra rồi.

Lạnh lùng nhìn Tsura đuối sức ngã xuống, Dong Won lấy ra một cái khăn tay để lau những vết máu trên thanh kiếm sáng loáng. Ông đã chờ cái ngày này rất lâu rồi, sự căm phẫn lẫn thù hận đều đã được hoá giải. Coi như ông đã rửa hận cho chính bản thân, gia đình và những người bị hắn hại. Hạng người này chết là đáng, đã không chịu thành tâm hối cải lại còn dám quay về trả thù, đã được tha mà không biết trân trọng vậy thì chỉ còn cách cầu mong kiếp sau mình sẽ trở thành người thiện lương. Có điều lão ta có được đầu thai hay không còn chưa biết được .

Soo Jung siết chặt vạt áo của Seung Hyun , thật đáng sợ . Nếu như không có ba cô đến kịp thì có lẽ tiếng thét này là của cô rồi. Sau khi nghe một tiếng "bịch" rõ ràng Soo Jung mới mở mắt, quay đầu ra ngoài . Một khuôn mặt hiền từ hiện ra, khoé mắt Soo Jung lại lần nữa ướt nhòe. Cô nhào tới ôm lấy ba , nức nở khóc :

- Là ba thật sao? Không phải con đang mơ đầy chứ?

- Ừ, là ba đây! Ba xin lỗi! Ba đã bắt con và Jessica chịu khổ lâu đến vậy! - Dong Won nhẹ nhàng xoa đầu Soo Jung , đem vòng tay rộng quàng chặt lấy thân hình bé nhỏ kia.

Seung Hyun đứng dậy, im lặng mỉm cười. Thật ra việc vị tướng thống lĩnh Kị pháp của mình là bố của Soo Jung. Seung Hyun chỉ mới biết vài ngày trước, khi Joon Myung và Jessica đến giúp anh xử lí vài tàn dư còn sót lại. Bản thân anh cũng không thể ngờ việc này là có thật, khi nghe ông ấy kể lại sự việc anh mới tin và hiểu rõ: Hơn chục năm trước, lường trước Tsura sẽ làm phản nhưng ông lại không thể tiêu diệt bởi hiềm khích giữa ông và cha anh vẫn còn nên lực lượng ủng hộ ông không thể địch lại. Vì thế ông đã cố tình làm lộ vỏ bọc nội gián của mình để giàn dựng một cái chết giả. Vì vướng bận hai cô con gái nên ông đánh sắp xếp cho hai cặp vợ chống khác nuôi đưa hai người trốn chạy. Việc lớn nào cũng cần có sách lược chính xác, việc lớn nào cũng có sự hy sinh, dù không muốn nhưng toàn bộ gia nhân của gia đình đều thiệt mạng và vợ của ông  cũng không ngoại lệ. Trong vở kịch một phần sống chín phần chết này ông đã mạo hiểm đánh đổi tất cả. Có thể ông giống một người vô lương tâm nhưng ông thật sự là một vị Pháp sư đáng ngưỡng mộ, một người cha hết lòng vì con cái . Ở thời điểm đó sự hy sinh là bắt buộc nếu không ông sẽ mất cả gia đình và cả giới Pháp sư cũng không thể được vực dậy.

❄Chuyện Tình Pháp Sư [T.O.P-Krystal-Gain-Jessica-.....][BIGBANG-FX]Where stories live. Discover now