14 - Gặp lại nhau

410 21 0
                                    

Gain ngồi lặng thinh trước bàn trang điểm. Tự ngắm nhìn mình rồi tự cảm thấy xót xa, một Gain kiêu hãnh, tự tin và trong sáng trước đây đã bị thay thế bởi một Gain đầy lòng thù hận và trái tim bị vấy bẩn  .Giờ có hối hận muốn quay lại cũng không được nữa rồi.  Bàn tay này đã nhuốm máu của rất nhiều người  thì sao có thể gột sạch. Những gì Gain cảm thấy bây giờ là sự nhục nhã, sự chua xót, sự bất lực. Mà tất cả điều đó đều do con bé SooJung kia mà ra. Nhìn nụ cười hạnh phúc của SooJung , cô ả căm thù đến mức chỉ thiếu điều xông vào rạch nát nụ cười ấy. Những khi nhìn thấy con bé SooJung được Seung Hyun nhìn bằng ánh mắt quan tâm, chiều mến cô  lại thấy lòng  hận thù, nhỏ nhen, ghen tức càng lúc càng nhiều .Điều đó khiến Gain không biết việc mình làm là gì, đúng hay sai mà chỉ biết lấy hai chữ "trả thù " biện minh cho ngững hành động sai trái. Gain đâu hay biết rằng sẽ có một ngày cô bị thiêu trong ngọn lửa của chính mình một ngọn lửa mang tên HẬN THÙ và ĐAU ĐỚN.

Tình yêu có thể đưa ta lên thiên đường hạnh phúc

Nhưng cũng có thể đày ta xuống địa ngục tối tăm

Tình yêu có thể biến ta thành thiên thần trong sáng

Đương nhiên cũng có thể hoá ta thành ác quỷ xấu xa.

Gain đưa tay vuốt mái tóc màu đỏ rực, rồi nhớ lại cái ngày định mệnh 10 năm về trước. Cái ngày Gain bị thần Cupid bắn trúng.Ngày đầu tiên trái tim biết rung động bởi 1 người.

Đó là một ngày nắng vàng hoe, tiết trời ấm áp cuối hạ. Cái nắng ấm khẽ chan hoà với làn gió chứa chất hương hoa ngọt thơm khiến người ta có cảm giác thư thái và yêu đời.

Một cô  bé con đang cười đùa vui vẻ về màn ảo thuật của mình với những người gia nhân ở hoa viên - cung điện Shine.

- Tiểu thư , người giỏi quá! Một nữ gia nhân trầm trồ.

- Tiểu thư , người đúng là một thiên tài ảo thuật! Một người nữa lên tiếng.

- Tiểu thư  đúng là tài sắc vẹn toàn.

bla....bla.....bla...

Cô bé gái xinh đẹp tất nhiên không thể không phổng mũi bởi những lời khen đó. Một nụ cười kiêu ngạo xuất hiện trên khoé môi bé xinh, trên đôi mắt có  thêm chút ngạo nghễ.

Nhưng đang lúc cô bé gái đang tự mãn với những lời khen đó thì lại bị một câu nói làm cụt hứng.

- Một trò trẻ con! Một giọng nói lạnh lùng cất lên.

Một cậu bé đẹp như thiên thần xuất hiện trước mặt cô bé gái . Cô bé gái ngay khi thấy cậu bé đó thì quên cả giận dữ. Cô bé cứ thế chìm đắm vào cậu bé đó. Cả người cậu bé trai toát lên vẻ lạnh lùng quý phái. Đôi mắt màu hổ phách sâu như không thấy đáy và sắc lạnh từ ánh nhìn khiến cô bé gái như bị thôi miên. Cô bé gái cảm thấy mặt mình đỏ ủng lên và trái tim thì đang đập loạn xạ trong lồng ngực .
Cậu bé trai hai tay đút túi, thong thả tiến lại chỗ cô bé gái, lạnh lùng lên tiếng:
- Với một trò ảo thuật nghiệp dư mà được gọi là thiên tài sao? Có vẻ như từ "thiên tài" đã lạm dụng rồi đấy. Ngay khi kết thúc câu nói một nụ cười nhếch mép xuất hiện trên khoé môi tuyệt mĩ .Một nụ cười đầy bí ẩn và  quyến rũ.

❄Chuyện Tình Pháp Sư [T.O.P-Krystal-Gain-Jessica-.....][BIGBANG-FX]Where stories live. Discover now