22 - Nghi ngờ

287 20 3
                                    


Cô không chạy nữa, chính xác là không còn sức để chạy và quan trọng nhất là trước mặt cô bây giờ là một vực thẳm. Con quái thú đã tiến sát cô. Nước dãi của con quái vật chảy ra từng dòng sặc mùi chết chóc. Những ngọn cỏ non chào xuân lập tức héo khô rồi tan chảy bởi thứ dịch dãi có độc tính như axit. Cô sợ hãi lùi lại đằng sau một bước ngay sau đó âm thanh của sỏi đá rơi xuống vực sâu thẳm khiến cô bất giác run người. Chỉ cần sơ sẩy một chút nữa thôi có cô đã  bị tan xác. Con quái vật vẫn tiến lại gần, từng bước chậm rãi như để khiến con mồi lo sợ tột cùng rồi mới sơi tái.

-----------

-Đừng để cô ta chết, nếu không sẽ có rắc rối xảy ra! Gain quay sang Sehun  nói.

-Yên tâm, con quái vật đó sẽ bị tiêu diệt sớm thôi, chỉ là tôi muốn thấy khuôn mặt sợ hãi đó thêm một lúc nữa . Tôi muốn nhìn thấy những giọt nước mắt chảy ra từ khoé mắt cô gái kia. Bởi vì tôi căm thù khuôn mặt thiên sứ đó không dành cho Oh Sehun  này! Sehun cười cười rồi trả lời, mọi chuyện đang diễn ra hoàn toàn trong tầm kiểm soát của cậu nên không phải lo lắng gì cả.

-Ta nghĩ ngươi sẽ trút giận lên Choi Seung Hyun chứ không phải làm người mình yêu thành ra như vậy! Gain buông lời khiêu khích,thật ra cô cũng rất thích khuôn mặt biến sắc hiện giờ vì sợ của Soo Jung .

Sehun quay người nhưng mắt vẫn quan sát tình hình, con quái thú chỉ còn cách Soo Jung khoảng 20m nữa mà thôi.

-Này…! Gain bực mình vì thái độ của Sehun , cô ả rất ghét việc mình nói chuyện nhưng không cón sự hồi âm.

-Nhầm rồi! Tôi đang hành hạ Seung Hyun đấy chứ ,tất cả chỉ là do cô ấy ngu ngốc tự cuốn mình vào giữa cuộc chiến này mà thôi!

-“…………….” Gain nhìn người đối diện với đôi mắt khó hiểu.

-Có gì đau đớn hơn việc người mình yêu chịu đau đớn nguy hiểm mà mình không thể bảo vệ cơ chứ? Sehun cười tà mị, mắt vẫn nhìn đăm đăm vào thân hình bé nhỏ cố trụ lại trong khi sắp kiệt sức mà khuỵ xuống.

GRRRRRRRRRRRRR

Tiếng rú vang lên.

Soo Jung bị quái thú đánh ngã nhào ra đất, vết thương mới chưa hết lại xuất hiện lên vô số vết thương mới. Tuy có khả năng chữa lành nhưng do cơ thể cô bị kiệt sức nên khả năng lành vết thương diễn ra rất chậm.Soo Jung rất  muốn đứng dậy nhưng thân thể đã cô bây giờ đã mất cảm giác.Phía trước là quái vật, phía sau nó là vực sâu thăm thẳm. Cô đã cùng đường thật rồi.

Mạng sống của pháp sư chỉ có thế thôi sao??

Ở một nơi không xa, Sehun vẫn đang theo dõi tình hình chỗ Soo Jung ,trên mặt cậu ta không hề có bất cứ biểu hiện của sự cắn rứt lương tâm hay lo lắng . Trong kế hoạch của Sehun không hề có ý giết chết Soo Jung nên chỉ cần cô ngất đi, con quái thú sẽ được Sehun xử lý gọn gàng .

Soo Jung cảm cơ thể hình như đang lâm vào trạng thái mê sảng do mất máu quá nhiều.  Cô không nhận biết được gì nữa nhưng đôi mắt vẫn cố hướng về một nơi xa xăm. Mong mỏi một hình bóng thân quen đến và mang mình ra khỏi sự sợ hãi này.

❄Chuyện Tình Pháp Sư [T.O.P-Krystal-Gain-Jessica-.....][BIGBANG-FX]Where stories live. Discover now