29 - Hiến Tế

292 18 3
                                    

Trong tình trạng mệt phờ phạc sau một buổi học, Soo Jung loạng choạng bước về phòng.

-Thông báo: Đợt tổng kiểm tra huyệt pháp sẽ diễn ra nhanh hơn mọi năm và năm nay đích thân Vua Pháp sư và Công tước Tsura sẽ đến giám sát. Vì thế tất cả các pháp sinh hãy tập trung ở sân trường vào ngày mai và không được phép vắng mặt với bất kì lí do gì! - Hàng loạt tiếng loa ở tất cả các dãy được được mở với âm lượng to nhất khiến người ta cảm thấy choáng váng vì nhức óc. Đây là sự mở màn một âm mưu nham hiểm.

Đối với bản thân Soo Jung thì âm thanh này chẳng khác gi tiếng sét, không phải vì tiếng động quá to mà là nội dung thông báo khiến cô thấy chột dạ. Đôi tay nhuốm mồ hôi siết chặt quai cặp, hai chân run run không bước nổi nữa.

Bỗng từ đằng sau cô phát ra một giọng nói:

-Con có thể nói chuyện với ta không? Nữ hoàng pháp sư trong trang phục giáo pháp nhìn cô tha thiết

Bị tiếng nói của bà làm giật mình nên cô phải mất vài giây để thích ứng với sự việc. Nhìn bà đầy lưỡng lự rồi Soo Jung cũng gật đầu. Cả hai bước nhanh vào sâu trong khu rừng rồi dừng lại ở một nơi hoàn toàn yên ắng, vắng vẻ.

-Bác có chuyện gì không? - Soo Jung vẫn nói bằng cái giọng lễ phép mặc dù kẻ đang đứng trước mặt cô là người cô rất căm hận.

-Ta chỉ muốn cảm ơn con vì đã chấp nhận con trai ta, thật sự cảm ơn con!

-Bác chẳng cần cám ơn đâu, con và Seung Hyun vốn không có tội, không liên quan đến ân oán đời trước!- Soo Jung nói giọng lạnh lùng, thật sự đang cố kìm nén những lời oán trách về những uỷ khuất bao năm tích tụ.

Đột nhiên Nữ hoàng quỳ xuống trước mặt cô , cúi đầu xuống che đi những giọt nước mắt.

Soo Jung hoảng hốt chạy đến đỡ bà nhưng bà vẫn một mực giữ nguyên ý định rồi nói vội:

-Hãy trốn đi Krystal , hãy cùng Seung Hyun rời xa nơi này trước khi quá muộn!

-Gì cơ? Soo Jung ngu ngơ ngồi bệt xuống cùng bà

-Krystal à! Con nghe ta nói đây: Rất nhiều năm về trước khi ta, Katosan - chồng ta, bố mẹ con Do Won và Dae Gum còn là những đứa trẻ chúng ta đã là những người bạn tốt nhất trên đời, đã có một thời tuổi thơ đầy hạnh phúc và đẹp đẽ. Thế rồi thời gian trôi đi, tình bạn đã không còn nữa mà thay vào đó là thứ gọi là tình yêu. Ta thật sự căm ghét thứ đó, chính nó là nguồn gốc của mọi rắc rối sau này!

-"...................."- Soo Jung im lặng lắng nghe.

-Từ nhỏ Dae Gum đã có hôn ước với Katosan chồng ta nhưng người mà bà ấy yêu lại là Do Won - chàng trai mạnh mẽ có cái đầu sâu sắc và nụ cười toả nắng. Và rồi bất chấp tất cả hai người đó đã đến với nhau và dùng chính tình yêu chân thành của mình để hôn ước được huỷ bỏ. Cảm động vì mối tình của đôi trẻ, Cố vua Pháp sư không những đã huỷ bỏ hôn ước mà còn đứng ra làm chủ hôn cho hai người đó. Để an ủi đứa con trai mình, người đã dùng ta làm vật thay thế cho Dae Gum . Hai đám cưới đã diễn ra cùng lúc trong sự chúc mừng của rất nhiều người. Tuy nhiên đó mới chỉ là mở màn, tình bạn của chúng ta bắt đầu rạn nứt vì chồng ta cho rằng người bằng hữu của mình đã cướp đi người con gái ông ấy yêu nhất đời. Ông ấy đã không hiểu rằng tình cảm vốn là thứ không thể ép buộc!

❄Chuyện Tình Pháp Sư [T.O.P-Krystal-Gain-Jessica-.....][BIGBANG-FX]Where stories live. Discover now