32 - Đau Đớn

260 17 6
                                    


Soojung đã đợi một mình đã được hơn một tiếng. Đầu óc cô như muốn nổ tung ra vì lo lắng, tim thì cứ thế đập như trống .Đợi thêm một chút nữa mà vẫn không thấy gì cô sẽ không đứng yên ở đây nữa.

“Xoạch”

Seung Hyun từ từ xuất hiện sau khu rừng tăm tối và bước đến chỗ Soo Jung . Soo Jung có cảm giác như vừa sống lại vậy. Cô mừng như điên chạy đến ôm người đàn ông của mình vào lòng. Cuối cùng thì cũng có thể thở phào nhẹ nhõm rồi .

Có điều sau một lúc lâu Soo Jung bỗng dưng cảm thấy có gì đó rất lạ. Thân nhiệt của Seung Hyun không như mọi ngày, hương thơm của riêng anh thường ngày không có nữa.Và nhất là  cái hành động hít hà lấy tóc cô của anh mỗi khi cô ôm anh cũng không có. Soo Jung nghi hoặc buông “anh ” ra, bất an lùi ra đằng sau vài bước. Đôi mắt to tròn của cô nhìn xoáy vào vào bóng hình quen thuộc nhưng hành động xa lạ kia. “Đó không phải là Seung Hyun ” – Trong đầu của Soo Jung bỗng hiện lên ý này…..

-Sao thế? – Seung Hyun lạnh nhạt hỏi.

Soo Jung vẫn lùi dần về phía miệng vực, trên trán lấm tấm mồ hôi.

-Không….không phải là Seung. ..

Soo Jung chưa kịp nói hết đã bị Seung Hyun cắt lời:

-Đúng vậy,tôi không phải là Seung Hyun ngày trước nữa! Hàng ngày đều phải diễn kịch với một con nhỏ ngu ngốc như cô tôi thấy mệt lắm rồi! Giờ lại vì loại dơ bẩn như cô dính vào rắc rối thế này, thứ đồ chơi như cô có lẽ giờ tôi nên bỏ thôi!

Soo Jung chết sững khi nghe những lời Seung Hyun nói. Mỗi câu mỗi chữ anh nói như một nhát búa dội thẳng vào tai , như những nhát dao đâm vào lồng ngực đang phập phồng. Linh cảm của cô nói đó không phải Seung Hyun nhưng rõ ràng người đứng trước mặt đó là thật, giọng nói trầm đó không thể nào có thể là giả được .Và đôi mắt màu nâu hổ phách tuyệt đẹp đang nhìn cô kia là bằng chứng rõ ràng nhất chứng minh đó là Choi Seung Hyun . Soo Jung hốt hoảng lắc đầu nguầy nguậy như không tin vào thực tế trước mắt , đôi chân ngày càng lùi về phía sau. Nước mắt đã rơi ra khỏi khoé mắt, trái tim cô nhói đau.

-Không, là nói dối! – Soo Jung hét lên cố gắng chấn an mình.

-Phải! Là nói dối, nhưng đó là trước đây. Còn bây giờ thì là thật! Cô vẫn tin là với thân phận dơ bẩn của mình mà có thể xứng với tôi sao? Thật ngu ngốc! – Seung Hyun buông lời phũ phàng.

-Không, không phải!

-Đần độn! – Seung Hyun cười nhếch mép , hai tay đút túi quần, nhìn Soo Jung đầy khinh ghét .

-Không phải! Anh trước nay không như thế, có thể vô tình, có thể phũ phàng cả tất cả mọi người nhưng chắc chắn với em anh không bao giờ như thế.Em tin điều đó bởi vì không ai hiểu anh bằng em được ! Bây giờ chỉ là anh nói dối thôi! – Soo Jung cương quyết phản bác nhưng cơ thể vẫn không dừng việc lui lại về phía sau.

Lời nói của Soo Jung khiến Seung Hyun muốn nổi điên . Bước nhanh về gần Soo Jung ,Seung Hyun không ngần ngại đẩy cô về phía vực thảm mà không hề báo trước. Ngay khi bỏ tay ra để cô rơi xuống, anh lạnh lùng nói :

❄Chuyện Tình Pháp Sư [T.O.P-Krystal-Gain-Jessica-.....][BIGBANG-FX]Where stories live. Discover now