ĐÊM KHÓ NGỦ

2.1K 120 10
                                    

nụ hôn kết thúc trong tiếng vỗ tay của mọi người xung quanh.. ai cũng tấm tắc khen ngợi.. kèm theo những lời chúc phúc..

anh giữ lấy eo cô.. miệng kề vào ngang tai mà thủ thỉ.

-- anh yêu em nhiều lắm.. câu nói khiến cho chi đỏ cả mặt đánh thùm thụp vào ngực gil.. mà cứ khóc..

-- ai cho anh làm như thế hả.. thật là..

 anh nựng cầm chi lên ánh mắt nhìn sâu vào trong đó.. cướp lấy lời nói của ai kia.. 

-- thật là làm cho em hạnh phúc phải không.. kết thúc trong câu nói.. ôm cô vào lòng nước mắt anh cũng chảy.. ôm nhau trong hơi ấm.. lúc này thời gian như là vô hạn.. không ai cảm nhận nó trôi qua.. cho tới khi ánh hoàng hôn buông xuống... cả hai cùng nắm tay bước đi trong cái ánh nắng nhẹ nhàng đó.. một không gian vô cùng lãng mạn.. đến khi tia nắng tắt dần tắt dần sau ngọn đồi vắng....

-- mình về phòng nhé.. tối mất rồi nè.... người kia gật đầu đồng ý.. nhưng chỉ vừa mới đi được hai bước thì đôi chân cô không đi được nữa.. cái mặt cô nhăn vẻ khó chịu vô cùng... anh quay lại thấy thế.. liền hỏi:

-- em sao thế... có sao không.. ?

-- ngồi sụp xuống đất.. bóp bóp cái chân.. em mỏi chân quá.. không đi được nữa...hay ngồi lại mốt chút đi.. tí nó hết à.. ngay lập tức gil ngồi khỵa xuống đất.. tay vòng vòng lại.. vỗ vỗ vào vai..

 -lên đây nào nữ hoàng của đời tôi... bây giờ nó là của em.. à mà không cả sau này.. và sau này nữa.... chi cười đầy hạnh phúc.. ngồi hạ lên lưng gil.. cả hai vừa đi vừa nói chuyện vừa ôm ấp tình cảm cho đến khi lên phòng... đặt chi ngồi lên giường .. nhưng theo trọng lượng nó lại kéo anh nằm xuống theo.. khoảng cách cả hai bây giờ chỉ là một mm.. hơi thở trở nên nóng dần.. ánh mắt bắt đầu mê mụi.. anh chuẩn bị xích thêm lại một tí thôi thì lại bị tiếng gõ cửa phá hỏng

-- xin lỗi cho tôi mang khăn tắm vào được không ạ ?

.. cô e ngại.. lật đật ngồi dậy chỉnh chu lại quần áo.. hai má vẫn đỏ hồng.. 

-- dạ vào đi.

 sau khi sắp xếp lại khăn  ..đưa nhân viên ra cửa.. anh quay lại thì đã thấy cô biến mất sau phòng tắm.. lắc đầu cười cười.. chỉ một chút nữa thôi thì đã.. có chút gì đó nuối tiếc và cả thêm  thêm một chút gì đó lân lân.. còn cô núp trong phòng tắm.. thở hổn hển với nhịp tim loạn choạng ôm chầm lấy ngực ổn định lại nhịp lại nhịp tim.. mất cả gần 2 tiếng cô mới chui ra.. 

anh đang nằm trên giường đợi cô trong mỏi mòn.. mắt cứ trừng trừng nhìn cái nóc nhà.. đếm sao đếm trăng.. bỗng có tiếng động anh ngồi bật dậy.. thấy cô.. mọi hành động dường như cứng lại.. cô đẹp đến mê hồn .. mái tóc ướt ác.. vài giọt nước rơi vại trên làn da trắng mịn.. mùi sữa tắm thơm tới nức mũi.. như lôi kéo ..như quyến rũ anh.. bước đến gần cô..cử chỉ nhẹ nhàng chạm vào nó.. khiến cô rùng mình nổi da gà hết lên bởi chính cô giờ đây cũng đang rất ngợp thở.. đẩy nhẹ tay gil ra.. cô chạy lật đật ra ban công.. giọng nói vang vọng lại..

-- anh đi tắm đi.. bóc mùi rồi kìa.. gil chỉ biết lắc đầu rồi lại đi vào trong.. bên ngoài chi lấy tay vuốt vuốt lòng ngực.. hạ nhẹ nhiệt độ đang thiêu đốt trong lòng... 

EM PHẢI QUÊN ANH[ gille and chipu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ