ĐƯỢC YÊU

2.7K 140 10
                                    

chi hai mắt tròn xoe vì hành động này của anh.. sau nụ hôn nhẹ đó.. anh từ từ buông ra.. đôi mắt dán chầm chầm vào mặt cô.. 

-- là e, là e.. phải không.. ? đôi mắt anh rưng rưng.. 

hai bàn tay ôm lấy khuôn mặt anh.. giờ đây chi cũng khóc.. sao thế nhỉ ? con người mạnh mẽ kia đâu rồi.. người con trai lạnh lùng với cô bao ngày qua đi đâu mất rồi... 

-- em đây.. chưa để cô nói xong..gil chỉ cần được khẳng định là ôm chầm lấy cô.. giữ khư khư như một đứa trẻ giữ lấy con thú nhồi bông của mình.

sau khi làm xong các thủ tục khai báo cho công an cô được tự do ra về.. nhưng trong thời gian này  chi không được đi đâu ra khỏi nước mỹ để tiện cho việc điều tra. 

------------------------------------------

anh dìu cô bước ra khỏi đồn công an..( sau vụ tai nạn giao thông lúc nảy.. chân cô có vết cắt nhẹ , tay có trầy một chút.. nhưng may là cũng đã băng bó... )

--  đưa em về nhà trọ đi. em sẽ ở đây thêm một tuần . hiện tại không được xuất cảnh .. cô vừa nói mặt vừa nhăn vì vết thương ngay chân của cô đang rỉ máu. 

-- gì ? như thế này mà về nhà trọ.. về đó rồi ai chăm sóc cho em.. về nhà anh. hai mắt anh mày nheo tỏ vẻ không ưng ý cô gái kế bên tẹo nào.. vừa dứt câu nói.. anh bế thốc chi lên đặt vào trong xe mặc cho những người xung quanh đang nhìn chầm chầm.. hai má cô ửng đỏ lên vì ngại ngùng. 

sau vụ việc lúc nảy.. cô đã thấm mệt nên trên đường về chi đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay.. gil thì cứ cầm tay lái.. thỉnh thoảng quay qua nhìn cô gái ngồi bên cạnh.. bất ngờ thấy cô gái gù gà gù gật bên kia anh phì cười..

-- heo.. đúng heo.. ngủ suốt thôi. nói thế chứ anh thương cô nhất là lúc này đấy.. mỗi lúc cô ngủ thật là bình yên biết mấy... giơ bàn tay cứng cỏi của mình nắm lấy bàn tay mềm mại kia.. ( xin lỗi em vì tất cả nhé , từ nay anh sẽ sống thật với chính mình .. sẽ không làm em tổn thương thêm lần nào nữa đâu..)

sau 1giờ chạy xe.. cuối cùng cũng đã tới.. nhưng con heo CHI kia thì vẫn ngủ ngon lành.. sợ cô mất giấc.. gil không đánh thức.. mà ngồi im lặng ngắm lấy cô.. người con gái anh yêu.. người anh nhung nhớ suốt ba năm qua.. người đi vào giấc mơ của anh hằng đêm.. người anh cố quên nhưng chẳng thể quên..

45 phút sau... 

CHI bỗng giật mình nhìn xung quanh.. quay qua thì bắt gặp ánh mắt kia đang nhìn chầm chầm ào mình..

-- heo chịu dậy rồi à.. anh lấy tay xoa xa đầu cô cười cười.. 

-- cô nhăn cái mặt.. heo cái đầu anh đó.. sao tới nhà rồi không kêu em dậy..mà ngồi ngoài này làm gì?

-- hi thấy em ngủ ngon quá không nở đánh thức.. mắt công lại bị chửi haha.. anh cười to.. 

-- thôi đi ! lại chọc.. em lớn lắm rồi đấy đã 24 tuổi rồi.. không con nít như trước đâu.. chọc nữa là cóc cho một cái bây giờ.. biết chưa.. ? mặt hầm hầm nhìn anh rồi quay sang  mở chốt cửa bước ra ngoài.. 

nhanh chóng anh cũng bật dậy.. tiến tới lại gần đở cô vào nhà..

bước vào trong một âm thanh im lặng lạ thường... không tiếng động chỉ có tiếng bước chân.. đặt cô ngồi bên chiếc ghế sofa..

EM PHẢI QUÊN ANH[ gille and chipu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ