Ở BÊN

2.2K 146 22
                                    

sáng hôm sau. anh đang đì từ cổng vào thì có một bàn tay đập nhẹ anh ở vai.. 

-- là em... 

-- ừ chứ ai.. sao hôm qua anh không nói chuyện với bạn tôi mà bỏ đi về vậy.. anh không thích sao.. không thích cũng không được làm bạn tôi buồn vậy chứ.. 

nghe câu nói của em chi mà lòng anh như bị xé nát.. ( sao cơ chứ.. em sợ bạn mình buồn.. còn tôi.. thì sao.. sao em không sợ tôi buồn.. ) anh nhắm nghiền mắt lại.. bước đi.. vừa đi vừa nói..

-- cô muốn tôi có bạn gái sao..??

cô chạy theo sau..

-- ừ.. đúng rồi.. có bạn gái anh sẽ không như bây giờ.. vui lắm đấy.. anh sẽ không đi học một mình.. nìn anh bây giờ tội lắm đấy.. hihi.. với lại sau này có đi chơi cũng có đôi có cặp đúng không.. anh một cặp tôi một cặp.. không ai cô đơn hihi.. anh thấy tôi nghĩ sau xa không.. cái mặt cô cười tự hào..

-- anh nén nỗi buồn vào lòng.. nếu em muốn trưa nay tôi sẽ có bạn gái.. không cần em phải tìm giùm tôi đâu.. nói xong anh cố bước thật nhanh vào lớp.. anh không muốn nói với cô thêm một câu nào..

như những gì cô muốn.. anh đã có một cô bạn gái bên cạnh.. ( thực chất những cô gái yêu anh không ít.. chỉ cần gật đầu thì lắm người phải theo..  nhưng anh không yêu ai ngoài một người..)

-- anh yêu ăn đi nào.. cô bạn gái mới của anh.. đút muỗng cơm trước mặt anh..

-- hất muỗng cơm sang một bên.. nó đổ tung té ra bàn.. cô đừng có trẻ con như vậy không.. lo mà ăn phần của mình đi.. cô gái trước mặt không hiểu nổi anh đang làm cái gì.. mới nảy anh còn hỏi mình có chịu làm bạn gái anh ta không mà.. 

-- em em xin lỗi.. em không biết rằng anh không thích như vậy.. ?

 lúc này thấy CHI bước vào căn tin.. thái độ anh thay đổi hoàn toàn.. lấy khăn lau tay bạn gái mới.. tỏ vẻ ân cần.. em yêu.. không sao chứ.. anh không cẩn thận xin lỗi em nhé.. cô gái đấy không biết anh đang làm gì.. sao hành động cú thay đổi lúc lạnh lúc nhạt vậy chứ.. 

chi nghe được bước lại gần.. 

-- ủa đây là bạn gái anh à.. 

-- ừa.. anh giả bộ thân mật đến bên ôm eo cô gái kia.. đây là bạn gái tôi. giới thiệu em đây là bạn anh.. gil lấy ngón tay chỉ chỉ về phía chi..

-- nhìn bạn gái anh hợp nhỉ.. thôi tôi đi lấy cơm ăn đây không lại hết phần.. hai anh chị ăn đi.. chi nhanh chóng đi ra khỏi nơi đó.. lòng cô canh cánh.. sao thế nhỉ.. cảm giác buồn buồn.. anh ta có bồ nhanh nhỉ.. nói là có rồi.. còn thân mật nữa.. trong suốt giờ ăn.. hai mắt cô lúc nào cũng lê về phía anh đang ngồi.. không biết tại sao lại tò mò họ đang nói gì làm gì thế.. còn nơi đó.. anh không nói gì.. chỉ im lặng.. không một chút cảm xúc..

từ ngày hôm đó anh và cô ít gặp nhau đi.. mà mỗi khi gặp thì anh cũng cố gắng đóng giả thân mật với cô gái kia.. là cho trong cô cá cái cảm giác buồn buồn.. rõ ràng chính mình kêu anh ấy đi tìm bạn gái đi mà.. sao giờ lại vậy.. chính co cũng không hiểu được chính mình.. 

còn anh nghĩ nếu cứ như thế này là tốt nhất.. như vậy thì sẽ không còn lí do nào để làm nhau đau...

đã hai tuần không gặp..

EM PHẢI QUÊN ANH[ gille and chipu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ