Xe đạp đôi.

2.7K 261 64
                                    


Có một cặp sinh đôi đã gây lên vết thương về thể xác cho nhau

Nhưng mấy ai biết, đó là cách chúng băng bó những vết sẹo trong trái tim nhau.

...

Hai tuần sau từ trận chiến của Kagamine twins, trường quyết định tổ chức một hội thao, cùng lúc ấy Rin-Len cũng đã hoàn toàn làm lành với nhau.

Hội thao năm nay có rất nhiều đổi mới theo chiều hướng tích cực. Có một dàn cổ vũ chuyên nghiệp gồm đội nhạc và đội múa, tạo hình được tập luyện rất kỹ. Hội trường cũng được trang trí rất bắt mắt. Còn tăng thêm các hoạt động, cuộc thi mới. Tiêu biểu là xe đạp đôi !

Không chỉ những người được chọn lựa để thi mà đăng ký ngay bây giờ cũng có thể tham gia. Vì thế Rin mới đứng mãi trước bảng chọn để tìm môn thích hợp với mình.

"Đá bóng, bóng chày, chán thiệt, nghe đã thấy mệt tai rồi! Còn bóng ném.."

Rin liếc nhìn qua sân, ngay lập tức đập vào mắt nó là khung cảnh các anh chị năm trên đang ném bóng thật lực vào lũ đàn em, có mấy đứa còn bị bóng đập thẳng vào mặt, chảy máu mũi.

"Ghê chết đi được.."-Rin run lẩy bẩy-"Xem ra bóng ném không được rồi..Để xem, còn thi chạy nữa nè..nhưng mình đâu có chạy nhanh nhỉ..hay đấu võ.."

Tiếp tục đưa mắt nhìn xuống cuối bảng. Rin đã thấy được thứ nó muốn. Phải rồi, chính là thứ này! Mắt Rin sáng như bắt được vàng. Thật bất ngờ, phần thưởng chính là Totoro! Nếu nó thắng được cuộc thi này thì coi như là một mũi tên trúng hai đích!

Totoro..A..A..Mình sắp chảy máu mũi vì hạnh phúc rồi!

Vì cuộc thi đó là thi đạp xe đạp đôi nên cần có một người nữa. Nhất định Rin sẽ chọn Len vì Len chính là đối thủ xứng tầm của nó.

Len, Len Let's play!

Rin chạy thẳng đến sân bóng gọi to tên Len làm cậu giật bắn người. Cậu đang phải tập trung để dẫn đường bóng quan trọng, tiếng nó làm cậu xao động, mất hết cả tập trung. Trong lòng cậu chỉ muốn tống cổ nó đi thật xa, ấy vậy mà sân bóng không cho phép cậu đi đâu cả. Làm ơn hãy để cậu yên!

Mấy giọt mồ hôi lạnh lăn dài trên khuôn mặt của Len, cậu cố gắng nhìn sang phía khác. Ấy vậy mà..

"LENNNNN, CHỊ GỌI MỘT CÁI LÀ PHẢI DẠ NGAY NGHE CHƯA!"

Tôi không quen chị, tôi không quen chị, tôi không quen chị, tôi không quen chị, tôi không quen chị, tôi không quen chị...

"LENNYYYYYYYY~ ♥ Chị iêuuuuuuuuuuu em ♥"

ỰC!

Tai Len đỏ bừng.

Mấy nữ sinh kín đáo liếc nhìn Rin và Len, khẽ thở dài một cái..

"Thấy chưa? Len có nghe thấy chị nói nhá! Mau tham gia cuộc thi xe đạp với chị đi~ !!"

[Fanfic Rin-Len][Full]Nè, yêu không hay muốn bị xe lu cán ?Where stories live. Discover now