Giải quyết bằng xe lu.

2.7K 281 69
                                    

Đừng rời xa chị mà.

Sáng sớm, Rin bỗng tỉnh dậy, nó cảm thấy đầu mình nặng như chì. Nó đưa mắt liếc xung quanh tìm kiếm một hình ảnh quen thuộc. Ngoài chiếc đồng hồ điện báo năm giờ và bầu trời ảm đạm ra, nó không thấy ai.

Nó đang nằm ở tầng một của chiếc giường đôi, nó cố gắng tìm một chút dấu vết, hơi ấm của Len ở đây, nhưng không có gì cả. Nó cầm lấy chiếc gối của Len, áp vào má mình. Nó sắp bị sự cô đơn bao phủ rồi.

Liệu Len có đang nghĩ đến mình như mình nghĩ đến cậu ấy không?

Rin thấy bước chân mình không tự chủ và hướng thẳng về phía trước cửa phòng Len. Nó chỉ im lặng đứng nhìn một lúc rồi quay về phòng mình.

Nó không hề biết là Len đang ngồi tựa người vào trước cánh cửa, chờ đợi, chỉ một chút nữa thôi, nó sẽ với tới cậu. Chỉ một chút mà thôi..

....

Rin đi qua chiếc xe lu đã gác lại trong nhà kho, nó không biết phải làm thế nào nữa.

Meiko nói với Rin là Len đã đi từ rất sớm. Nó đành phải đến trường một mình. Thằng nhóc tại sao lại phải tránh mặt nó chứ?

Đến lớp Rin đã nhìn thấy Akita Neru, bạn gái giả-cũ của Len. Cô bé Neru dễ mến giờ đang ngồi sát bên Len và nói chuyện với cậu.

Rin liếc nhìn qua vẻ mặt hạnh phúc của Neru, về chỗ, đặt nhẹ cặp sách xuống bàn.

"Haha"-Rin cười nhạt.-"Chắc nó lại tính quay về thời kỳ playboy đây mà"

Rồi như không chịu nổi, Rin đi một mạch đến truớc mặt Len. Nó cúi người xuống nhìn thẳng vào mắt cậu, gần đến mức mà làm cho Neru điên cả lên.

"Bạn trẻ à.."-Rin nói với giọng của một người lão luyện-"Bạn yêu ai là quyền của bạn, nhưng dù sao bạn cũng nên dành hết tình cảm của mình cho một người, với lại bạn trẻ, bạn đừng có quên chị của bạn rồi bỏ mặc cô ấy, tội lắm"

"Chị bị atsm* à, chị nghĩ tôi bắt cá hai tay sao?"

(*atsm : Ảo tưởng sức mạnh :3)

"Đúng vậy đó! msta*, chị đây dám khẳng định là em troai bắt cá ba tay với cái vợt nữa cơ =_="

(*msta : Mày sợ tao à)

Cả hai cùng nhìn nhau đắm đuối với ánh mắt bắn đầy những tia chớp, báo hiệu cho một cuộc chiến sắp xảy ra. Cuối cùng Len đặt tay lên vai Rin, môi nở nụ cười chết người, miệng thốt ra những lời hoa mỹ, nghe mà nổi da gà.

"Chị gái xinh đẹp à, chị quả thật là người rất tốt bụng và nhân hậu, tấm lòng của chị bao la như chòm tinh vân Tiên Nữ, vì thế tốt nhất chị hãy tha thứ cho một vài câu nói hỗn láo của em, và sau đó...-Đôi mắt Len bỗng lóe lên một tia sáng-"Chị hãy phắn đi!"

Trong trường không ai là không biết đến cặp đôi oan trái này, hở ra một cái là lại tẩn nhau. Đến Neru còn phải rùt lui nhường đường bởi quá kinh hãi. Sau một thời gian dài gắn bó với nhau, cuộc chiến Rin-Len lại diễn ra vô cùng mãnh liệt.

Rin nghĩ : Mình lúc nào cũng nhớ đến thằng nhóc, mình thậm chí còn tỏ tình đến hai lần và chăm sóc cho thằng nhóc khi nó ốm, và thằng nhóc đã trả lại cái gì cho mình? Nó chỉ biết từ chối mình và rời xa mình, cho dù mình đã cố chắp nối tình cảm, Thằng nhóc quan tâm hết IA đến Neru, mình chịu đủ rồi!!

Len nghĩ : Chị ấy đang bị sao thế không biết? Tôi đã chờ đợi chị ấy, đã luôn dõi theo chị ấy, tôi đã cố gắng tỏ ra lãng mạn hết mức có thể, thế nhưng lúc nào chị ấy cũng chỉ cho tôi ngậm trái đắng, chị ấy cố rời xa tôi bằng cách rất bạo lực, chị ấy ve vãn Yuuma hết lần này đến lần khác và thậm chí không thèm mở miệng và cố tình bơ tôi đi.

Không có ai có thể ngăn cản được trận chiến quyết liệt này. Tụi nó cắn xé đánh đập đè lên nhau. Tình thế có vẻ nghiêng về Len hơn, vì cậu là con trai. Bình thường cậu đánh nhau rất giỏi nhưng khi Rin nổi đóa lên thì khoảng cách sẽ giảm đi rất nhiều.

Mọi người lo lắng, đám con gái òa khóc vì sợ hãi.

Cuối cùng, trận chiến cũng đi đến hồi kết thúc khi tiếng khóc dấm dứt của Rin khẽ vang lên. Tai nó đỏ bừng, nó lấy tay ôm mặt. Trong khi Len vẫn túm lấy áo nó với ánh mắt rực lửa của dã thú.

Lũ trẻ rất hay giận nhau nên chuyện tụi nó gây sự cũng là bình thường, nhưng quả thật lần này rất căng thẳng.

Rin nhận ra mình đã kiệt sức, và yếu thế, nó thấy giọng mình khản đặc, tim mình nhói đau.

"Chị thề sẽ cán chết em bằng xe lu nếu em không yêu chị!"

Bộ dạng của Rin bây giờ thảm hại hết sức. Câu nói của nó càng làm những người xung quanh thấy đau lòng.

Len lặng người ra, đôi mắt khôi phục lại màu xanh trong veo. Cậu khẽ kéo lấy tay nó, rồi gục đầu vào cái ngực phẳng lì của nó.

"Xin lỗi.."

"Chị cũng thế, chị cũng xin lỗi vì đã nói những điều không tốt"

...

Chúng là hai nửa của một.

Khi một nửa kia bỗng tách ra, rồi lại quay lại, hai mảnh sẽ có thể khó mà ghép khớp lại với nhau như trước được.

Nhưng ngoài nhau ra, chúng không thể tìm một mảnh ghép nào có thể khớp với mình được nữa.

Vì chúng sinh ra, là để dành cho nhau mà thôi.

[Fanfic Rin-Len][Full]Nè, yêu không hay muốn bị xe lu cán ?Where stories live. Discover now