Buổi gặp gỡ đầu tiên

11K 476 49
                                    

Câu chuyện bắt đầu từ bên trong công ty Vocal , dĩ nhiên là trước đó ra sao thì không thể kể hết được \(•3•)/

Có hai kẻ nhàn dỗi đang ra sức nép sát vào mỗi góc ghế sofa để cách li nhau càng xa càng tốt trong một căn phòng hẹp bị khóa từ bên ngoài .

Quản lý muốn tụi nó phải làm quen với nhau ít nhất một tiếng rồi mới thả ra , đáng lẽ ra giờ này đang được tự do nếu hai đứa không gây chiến với nhau ngay từ lần đầu gặp mặt .

"Đồ mặt lạnh vênh váo"-Rin thầm rủa.

"Con gái con đứa gì mà đanh đá như chằn tinh..."-Len nghiến răng.

Mặc dù trong đầu toàn những ý nghĩ đen tối nhưng không hề có cái miệng nào mấp máy ra mấy từ 'hoa mỹ' đó cả vì sợ quản lý sẽ giận. Vậy nên cả hai đứa vẫn im lặng .

Cơ mà lợi thế vẫn nghiêng về phía Len . Cậu đã kịp cầm theo chiếc Iphone trước khi bị cầm tù ở đây . Đó chính là vật cứu dỗi cậu khỏi sự tự kỉ !

Rin chỉ có điện thoại cục gạch cố tình để quên ở nhà nên đành phải ngồi thiền đếm kiến...

"Nè, nhóc"-Rin khẽ chọt người đối diện với mình . Mức độ chán đã lên tới tột đỉnh nên nó phải bắt chuyện với thằng khó ưa đó.

"Gì ?"

Câu hỏi rỗng tuếch ấy của cậu ta làm nó phát nản..

"Từ nay chúng ta sẽ là đồng nghiệp nhỉ ?"

"Hỏi ngu"

Tên nhóc này bộ muốn thăng thiên hay sao mà dám láo lếu với mình như thế _Rin cố kiềm nén cơn giận đang sôi sục càng lúc càng mạnh .

"Chị và nhóc sẽ là phiên bản cặp sinh đôi , mà cặp sinh đôi thì phải thân thiện với nhau nên ráng mà đối xử tốt với chụy đi ,không nhóc sẽ trở thành phế thải đấy :V"

"Xùy , Thân thiện với nhau bằng mấy vết cào chị để lại trên mặt tôi lúc nãy à ?"

"Thế là nhẹ lắm rồi , còn nhóc thì vặt tóc chị đến suýt hói đấy thôi -___-"

"Tôi nghĩ là Giám đốc bị cận nặng lắm rồi mới để tôi và chị giả làm cặp sinh đôi , tôi thì vô cùng đẹp trai còn chị thì như ***** , sẽ chẳng ai tin đâu"

Rin mở to mắt trừng trừng nhìn Len vẻ thách thức .

Len cũng vênh mặt lên ngoắc ngoắc tay như muốn nói "Bố thách mày đấy".

*RẦM RẦM*

Quản lý đang soạn lại đống bản nhạc cho twins Kagamine thì bỗng nghe thấy tiếng ầm , hết âm thanh thủy tinh vỡ lại nghe thấy tiếng loảng xoảng và chửi bới như vỡ chợ . Căn phòng vốn im lặng nghiêm túc của quản lý bỗn rộn lên tiếng xì xầm bàn tán của các nhân viên khi nghe thấy những âm thanh đó .

Rõ ràng là có chuyện không lành rồi !_Quản lý vội vàng đóng Laptop rồi chạy sang căn phòng đang nhốt hai đứa tiểu quỉ , vội vàng mở khóa ra .

Không như quản lý nghĩ , Rin và Len đang ở trong tư thế không mấy trong sáng lắm , người trên kẻ dưới nằm trên ghế sofa . Khuôn mặt hai đứa đầy sát khí như muốn ăn tươi nuốt sống nhau . Mặc dù có như vậy nhưng quản lý vẫn hiểu lầm là hai đứa đang H nhau , trong khi tư thế này chỉ vì tai nạn khi đang chiến đấu .

Quản lý không ngờ là tình cảm của tụi nó lại có thể phát triển tới mức này , nhưng chị lại có vẻ rất thích thú khi thấy cảnh ... đấy.

"Tốt lắm , cứ thế mà phát huy !"-Quản lý vỗ tay-"Xin lỗi vì đã làm phiền hai đứa , cô sẽ để hai đứa được riêng tư thêm hai tiếng nữa nhé =)))))"

Nói xong chị đi ra ngoài khóa cửa .

Hai đứa sững sờ không nói thêm được câu nào nữa khi nhìn thấy cánh cửa đóng Rầm lại trước mắt . Cả hai khuôn mặt chảy dài ra như sắp khóc đến nơi . Buổi chiều hôm ấy quả là một kỷ niệm kinh khủng và khó quên :((((

[Fanfic Rin-Len][Full]Nè, yêu không hay muốn bị xe lu cán ?Where stories live. Discover now