Thẳng tiến Hokkaido! (2)

2.6K 249 7
                                    

Tối hôm qua Len có nói cái gì như là Rin dám tỏ tình công khai, Rin phản đối. Hai người cứ tranh cãi, khi sự việc lên tới đỉnh điểm lại đánh nhau.Không quan tâm ai đúng ai sai, mỗi người cứ ôm lấy quan điểm riêng của mình. Đến lúc đánh nhau, đến mọi người cũng phải chạy sang phòng can ngăn.

Len không thích đánh con gái, ghét phải dây dưa với con gái, nhưng trong trường hợp này cậu phải ghì nó xuống, nói cho nó hiểu ra.

Ai biết được Rin cũng đang cảm thấy lương tâm mình bị xé toang. Len là người hiểu nó, Len không tin nó thì ai tin nó đây?

Mọi người cũng không chặn lại nữa, vì họ nhận ra hai đứa này không đánh nhau bằng vũ lực, tụi nó chỉ vật nhau qua lại rồi chửi bới mà thôi.

"Nhóc không tin chị sao? Tên đáng ghét! Đồ vô lương tâm"

"Tôi mệt mỏi với chị lắm rồi đấy"

"Mệt mỏi thì sao? Nghe đây, chị mới là người mệt mỏi. Nhóc có hiểu được cảm giác khi bị từ chối không? Có biết được cảm giác hối hận khi tạt cốc nước vào mặt người mình thích không? Rồi lại bị tên đó nghi ngờ hết lần này đến lần khác, nhóc đâu có biết rằng từ lúc nhóc từ chối chị đã thảm thương thế nào, cũng từ khi ấy chị đã không còn dám làm phiền nhóc nữa rồi, chị đã buông tay rồi, ngay cả khi nghe người khác nói về nhóc trong suối nước nóng!!!"

Quả nhiên dây thần kinh tức giận của Rin có gắn với tuyến nước mắt. Nó vừa nói vừa nước mắt nước mũi dòng dòng tèm nhem hết cả mặt. Nó nói rất nhanh với mục đích chỉ mình Len nghe được mà thôi.

Vậy mà Len không có chút tình người nào, tiếp tục hỏi nó.

"Ở lễ hội manga, chị nhớ không? Họ dùng máy quay chị rồi đấy"

......

....Quạ quạ quạ, có ba con quạ bay qua, để lại ba dấu chấm to đùng trên đầu.

Ký ức lập tức ùa về Rin một cách khá rõ ràng, khi nó nhận Totoro, nó đã nói tên người mình thích, nhưng mới chỉ nói Kagamine thôi mà.

Không ngờ mọi người đã nhận ra ngay người mà nó nhắc đến là ai...

Và câu chuyện kết thúc bằng một cái gãi đầu và lời xin lỗi của Rin.

Trong khi nó thở dài rồi ủ rũ nằm trong góc, IA đã tới và mang vài cái ego cho Len. Nó càng thấy nặng nề hơn nữa. Cứ như nó là con phù thuỷ đã cho Len ăn táo độc, và 'chàng hoàng tử' là IA tới cứu. Vậy nó không khác gì nhân vật phản diện trong các câu chuyện cổ tích.

Rin thở dài, thở dài, thở dài...Cho tới khi chìm sâu vào giấc ngủ.

...

Sáng hôm sau, Rin thấy người mình rất là ê ẩm, nó nhảy ra khỏi giường nhưng không thấy Len đâu, chỉ thấy chiếc điện thoại màu đen của cậu đặt ở trên bàn, chứng tỏ cậu chưa đi đâu xa.

[Fanfic Rin-Len][Full]Nè, yêu không hay muốn bị xe lu cán ?Where stories live. Discover now