CHƯƠNG 75 - 76: TÔI THẬT SỰ THÍCH ANH SAO?

5.8K 71 5
                                    

"....... Không biết anh đang nói gì ở đây nữa." Tang Vãn Cách quẫn bách xoay người bước đi, cô cảm giác hai gò má của mình tựa hồ nóng đến độ có thể luộc chín trứng gà luôn rồi.
"Làm sao em có thể không hiểu anh đang nói gì?" Hùng Thần Giai sải mấy bước chân phóng tới đem giai nhân ôm vào trong ngực, không ngừng cười hắc hắc, khuôn mặt cương nghị vùi vào cổ của cô, hơi thở ấm áp phun trên da thịt nhạy cảm, "Trên thế giới này không có ai có thể hiểu rõ em hơn anh đâu, cũng giống như thế, không có ai có thể hiểu anh hơn em." Cho nên, mỗi khi cô có một chút động lòng, một chút chần chờ, hắn đều có thể nhìn thấu tất cả, vì vậy nên hắn cũng biết mình cũng không phải là hoàn toàn không có cơ hội nào.
Công chúa của hắn, trong lòng cô thật sự là có hắn.
Bất kể nguyên do bởi vì con gái luôn không thể quên được người đàn ông đầu tiên hay là bởi vì da mặt hắn dày sống chết bám riết lấy cô làm cô động lòng thì công chúa của hắn cuối cùng cũng đã dành một chỗ ở trong lòng cho hắn rồi.
Bị anh bạn Gấu nào đó ôm chặt đến không thở nổi, Tang Vãn Cách không thể làm gì khác hơn là lại vận dụng vữ lực đẩy hắn ra, nhưng mà dù cô cố sức thế nào thì cái người da dày này vẫn luôn chiếm ưu thế, bởi vì cô vẫn không thể nhúc nhích được chút nào, ngược lại, miệng của hắn còn càng ngày càng không an phận, theo cái cổ tinh tế mềm mại mà gặm xuống xương quai xanh giống như rất muốn đem cô hả hê ăn sạch sành sanh một lần nữa vậy.
Cô còn phải lên lớp nha!
"Tôi với anh không có quen thân nên một chút cũng không hiểu rõ anh." Tang Vãn Cách mấp máy cánh môi, ra sức đẩy hắn nhưng đáng tiếc ngay cả hai cánh tay nhỏ bé cũng bắt đầu bị giam giữ, "Nếu anh không buông ra tôi sẽ tức giận."
Biết cô nói thật, nếu lại không buông tay cô có thể thật sẽ tức giận, thế là Hùng Thần Giai nuốt tất cả uất ức lại mà buông lỏng tay ra nhưng đôi mắt đen vẫn nhìn chằm chằm Tang Vãn Cách, lầu bầu: "Rõ ràng chúng ta rất thân thiết, làm sao cứ phải cùng anh phủi sạch tất cả quan hệ như vậy chứ, anh cũng không có ăn..." Đoạn cuối cùng biết mất khi bắt gặp ánh mắt Tang Vãn Cách vừa nhìn sang. Môi mỏng khẽ ngậm lại, quay đầu đi.
Tang Vãn Cách vốn là có chút giận hờn bởi vì bị con gấu nào đó cậy mạnh, mà cô không biết nên khóc hay nên cười nữa, khe khẽ thở dài, cái tên khờ này, chẳng lẽ không biết muốn nói xấu sau lưng người ta thì cũng nên nhỏ giọng một chút sao, nói lớn tiếng như vậy còn sợ người ta nghe lén sao? Nhìn vẻ mặt... Hừ.
Hơn nữa, dáng dấp cao lớn hung ác là thế lại còn lộ ra vẻ mặt hờn dỗi như vậy ra ngoài căn bản là dọa người hơn ấy chứ!
"Tôi đi lên lớp trước, anh thích làm sao thì làm đi." Cô vừa nói vừa bắt đầu sửa sang lại quần áo mới vừa bị Hùng Thần Giai nhào tới cọ loạn mà nhăn nhíu lại, sau khi tất cả đã chỉnh tể cô liền xoay người đi kéo cửa phòng nghỉ ra, nhưng cô kéo thế nào đều kéo không ra được.
Quay đầu lại, chỉ thấy một anh bạn Gấu nào đó vốn vẫn còn giả bộ hờn dỗi nhìn bên trái một chút rồi lại nhìn bên phải một cái nhưng lại không nhìn cô.
Tang Vãn Cách bất giác vừa bực mình vừa buồn cười: "Này, anh mở cửa ra đi."
Lần này con gấu kia không những không nhìn cô, thậm chí còn làm ra một bộ nhàn nhã bắt đầu huýt gió, tâm tình thoạt nhìn tựa hồ là tốt cực kỳ.
"......" Tang Vãn Cách không nói gì nhìn hắn thật lâu, hắn thì ngồi huýt gió, cô thì cứ đứng tại chỗ nhìn, chuẩn bị cùng hắn kiên trì xem ai sẽ nhận thua trước.
Quả nhiên vẫn là Hùng Thần Giai.
Ừ... cũng không tính là nhận thua nha, hắn chỉ là hơi liếc mắt nhìn cô một chút thôi, đưa tay làm tư thế "mời": "Em không phải muốn đi sao, không phải em nói là muốn đi lên lớp dạy à, em trốn dạy như vậy xứng danh làm cô giáo không hả?"
Tang Vãn Cách nhìn hắn, lại nhìn sang cái cửa một chút, thật sự không hiểu nổi một phòng nghỉ thôi cần gì phải làm cái cửa kỹ thuật cao làm gì nữa, cô không thể làm gì khác hơn là đành đi tới trước mặt của Hùng Thần Giai, đưa tay sờ cằm của hắn, cất lên giọng điệu ôn thanh mềm mỏng hiếm có: "Nhanh lên một chút mở cửa đi nha...., tôi thật sự có tiết dạy, anh không phải cũng có tiết phải dạy sao?" Thời khóa biểu của hai người bọn họ cũng dán ở trên cái bảng đen trong phòng làm việc mà nên cô nhớ tiết này hai người đều có lớp phải dạy nha.
"Anh là thầy dạy thể dục chứ không phải là thầy dạy số học hay vật lý gì, coi như là lên lớp trễ thì bọn nhóc đó cũng sẽ thật sự biết điều mà chạy quanh sân tập mấy vòng để làm nóng người trước nha." Dù sao ở trong trường học môn thể dục đối với học sinh cũng yêu cầu không cao, chỉ cần có thể chạy là được rồi, hắn cũng mừng rỡ nhẹ nhõm, chớ cùng hắn mà nói cái gì lòng trách nhiệm gì gì ấy, hắn đã sớm chào thua rồi!
"Nhưng mà tôi —"
Hùng Thần Giai nhẫn tâm cắt đứt lời cô, "Em cũng không cần vội, những tên tiểu quỷ kia bài thi rồi bài tập đều muốn chất thành núi rồi, nghỉ một tiết cũng không có sao đâu." Ngụ ý chính là không cho phép cô đi.
Ở trong lòng thở dài, Tang Vãn Cách khẽ há hốc mồm, muốn nói lại thôi, nhìn hắn.
Cô có phần phải cứng miệng vậy không hả trời?!
Hùng Thần Giai có loại xúc động muốn nhìn trời gào thét luôn vậy, hắn chỉ là muốn nghe cô nói lời thật lòng thôi nha, cô có chết cũng cứng miệng không nói sao?! Rõ ràng chính là có cảm giác với hắn nha, cô đừng nghĩ gạt được hắn a!
Thế là hắn tức giận mãnh liệt nhìn chằm chằm cô làm Tang Vãn Cách sợ hãi cả người ngay cả da đầu cũng tê dại đưa mắt lơ đãng nhìn chung quanh.
Cô biết hắn muốn nghe cái gì, nhưng mà — nhưng mà bây giờ chính cô cũng chưa xác định được cảm giác của mình, hắn tại sao có thể nhận định rằng cô thích hắn chứ?!
Cô thích một con gấu, lời này mà nói ra ngoài người nào sẽ tin hả?!
Thế là Tang Vãn Cách cũng kiên định lập trường của mình, hung hăng cùng Hùng Thần Giai trừng mắt lẫn nhau.
Cũng không biết trợn mắt nhìn bao lâu, dù sao lấy độ mặt dày của đầu gấu mà nói thì một ít thời gian này không đáng kể chút nào, nhưng mà đối với Tang Vãn Cách mà nói là không giống nhau.
......Cô, cô tuy còn rất ngây thơ a, nhưng cũng sắp ba mươi tuổi rồi cư nhiên còn ở chỗ này diễn cái trò như trẻ con ngây thơ gì đó?!
Cũng không biết lý trí quay về như thế nào, tóm lại Tang Vãn Cách chính là đã hoàn toàn tỉnh táo lại, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng lầu bầu: "Mình là người được dạy dỗ đàng hoàng, mình mới không thèm chấp nhặt với một con gấu. Mình là người được dạy dỗ đàng hoàng, mình mới không thèm chấp nhặt với một con gấu. Mình là người được dạy dỗ đàng hoàng, mình mới không thèm chấp nhặt với một con gấu..." Môi hồng khép khép mở mở, thì thầm không dưới vài chục lần.
Cho đến khi thành công thuyết phục chính mình là một người được dạy dỗ đàng hoàng, tuyệt đối không thể để một con gấu phá hỏng bao nhiêu năm tu dưỡng của cô chỉ trong nháy mắt như vậy được. Khuôn mặt nhỏ nhắn cũng trấn tỉnh lại, môi bồng bĩu một cái, vừa mở miệng liền rất có kiên quyết mà nói: "Nhanh lên một chút mở cửa ra đi, nếu không tôi giận thật đấy."
Hùng Thần Giai trợn mắt há mồm nhìn Tang Vãn Cách như bị thôi miên, con ngươi suýt nữa liền trợn mắt lọt cả ra ngoài — hắn có nghe lầm hay không hả trời! Trong lòng cô hắn quả thật chính là một con gấu à?!
......Được rồi, ai kêu hắn lớn lên giống gấu lại còn họ Hùng nữa làm chi, nhưng nói như vậy không phải cũng có chút thật quá đáng đi?! Cái gì gọi là không thèm chấp nhặt cùng một con gấu chứ?
Tròng mắt đen tinh quang chớp lóe, hắn hạ thấp thanh âm hỏi: "Em mới vừa nói gì đó?" Lông mày cau lại, làm ra một bộ dáng hết sức hung ác muốn hù dọa Tang Vãn Cách một chút.
Nào biết giai nhân cư nhiên chỉ hời hợt liếc hắn một cái, hết sức không nể mặt mà nói: "Tôi nói tôi sẽ không cùng một con gấu chấp nhặt, anh rốt cuộc muốn chừng nào mở cửa đây?"
Đôi mắt lung linh liếc hắn một cái, đối với dáng vẻ hung thần ác sát hắn bày ra vô cùng xem thường. Dù thế nào đi nữa hắn vĩnh viễn là tiếng sấm lớn tiếng mưa rơi nhỏ (Editor: mình nghĩ câu này nghĩa là anh chỉ làm ra vẻ thôi chứ thực tế không dám làm gì chị hết), trừ thời điểm lúc mới quen vào bảy năm trước bị bề ngoài của hắn dọa sợ hết hồn thì từ đó về sau cô cũng chưa từng sợ hắn.
Đợi chút, trừ lần đầu tiên gặp mặt...... Mình cũng không còn sợ hắn sao?
Tang Vãn Cách bị nhận thức này của chính mình dọa sợ.
Cô, cô cho tới bây giờ đều không có nghĩ tới, thì ra cô — cho tới bây giờ cũng không có sợ qua cái tên đầu gấu này sao?! Bất luận hắn đối với cô làm cái gì, bất luận đáy lòng cô không muốn đến cỡ nào, cũng chưa từng cảm thấy sợ hắn sao?! Cho tới bây giờ — cũng không có cảm giác sợ gì sao?
Từng hình ảnh trôi qua trong đầu cô nhanh chóng như đèn kéo quân, nào là hình ảnh đầu gấu kia xấu hổ, gấu nhăn nhó, gấu nhiệt tình, gấu háo sắc, gấu tàn bạo, gấu điên cuồng...... Cho đến giờ phút này, cô mới vô cùng kinh hãi biết được một sự thật, bảy năm qua, cô tự cho mình là bình tĩnh, tự cho là đã đem hắn quên mất sạch sẽ, thật ra thì — thật ra thì căn bản một chút cô cũng không quên, ngược lại, trí nhớ thậm chí càng trở nên rõ ràng hơn, cô thậm chí cũng có thể nhớ rõ dáng vẻ của đầu gấu kia trong lần đầu tiên gặp mặt nhau nữa, trên cổ hắn vắt một cái khăn lông ướt chèm nhẹp, mồ hôi không ngừng lăn từ lông ngực của hắn xuống!
Cánh cửa kia là gỗ thô sắc, cô thấy so với nhà của người bình thường thì cao hơn bỏi vì chiều cao của gấu so với người thường không giống nhau, trên cửa phủ lên một cái màn, phía trên thêu chữ ra vào bình an...... Ông trời ơi, những chuyện này, thì ra là cô chưa bao giờ quên sao?!
Sau khi Hùng Thần Giai bị bắt bỏ tù, toàn bộ những chuyện ấy trong bảy năm qua không có hiện ra trước mặt cô. Cô cho là mình đã bình tĩnh lại, cho là cuộc sống bình thản ngày trước đã quay trở lại lần nữa, ngày ngày theo đuổi an ủi ấm áp một lần nữa trở thành mục tiêu quan trọng nhất trong đời cô. Trong mỗi đêm khuya yên tĩnh cô cũng từng hồi tưởng bộ dạng của Hùng Thần Giai, nhưng cô lại phát hiện người nọ đã sớm hoàn toàn thay đổi, ngay cả thanh âm cũng không quen thuộc với mình, chỉ có thân hình cao lớn dọa người là còn sót lại trong kí ức — chuyện này làm cho Tang Vãn Cách trong một thời gian rất dài cũng không muốn đến gần người có thân hình cao lớn nữa.
Bây giờ nghĩ lại, thật ra lúc ấy cô không phải không muốn đến gần, mà bởi vì sợ đến gần thì sẽ nhớ tới người không nên nhớ?!
Cho dù là hiện tại sau bảy năm qua đi, đầu gấu này lại lấy phương thức cường ngạnh không cho cự tuyệt mà xông vào cuộc sống của cô, Tang Vãn Cách vẫn luôn không có thái độ phản kháng quá lớn gì cả. Trong tiềm thức, kinh nghiệm về y năm trước vẫn đè ở tim cô, cho nên đối với cô mà nói, Hùng Thần Giai vĩnh viễn là một người thích xâm lăng, hắn không cần để ý đến ý nguyện của cô mà xông vào cuộc sống của cô, không cho cô cự tuyệt, bức bách cô không chút nào cất giữ mà tiếp nhận tất cả của hắn, dù là thân thể hay thói quen...... Dần dần nắm lấy tất cả mọi thứ của cô ở trong tay hắn, để cho cô từ thân thể đến linh hồn, cũng đều lưu lại dấu ấn cảm giác rõ ràng của hắn, không cho cô tiếp tục chối bỏ nữa.
Cô... vẫn cho là mình đã quên hết, bảy năm, cô xác thực nhớ không nổi những chuyện có liên quan tới hắn, thậm chí ngay cả hình dáng của hắn cô cũng không nhớ.
Diện mạo cùng bộ dáng cũng không nhớ rõ, vết thương lòng vì đã từng bị đối đãi như vậy cũng dần dần bị thời gian chôn vùi, từ từ không còn đau đớn nữa.
Nhưng cho đến giờ phút này, khi cô suy xét lại mọi việc rõ ràng, cô mới hiểu, thì ra cũng không phải như vậy, thì ra có một số chuyện cô không quên như cô vẫn tưởng, càng không phải là cô vẫn bình tĩnh với mọi việc như cô vẫn nghĩ!
Thì ra là cô không hề quên mất nha, nếu nói quả thật cô đã quên thì cũng chỉ là do chính cô tự cho như vậy mà thôi. Tất cả mọi thứ về Hùng Thần Giai, cô đều nhớ rõ ràng mọi thứ, một chút cũng chưa từng coi thường!
Thời điểm lần đầu tiên gặp mặt tại cánh cửa kia, mồ hôi từ đầu vai hắn chảy xuống lồng ngực, cùng với gương mặt hắn đỏ bừng vừa nhìn cô vừa lắp bắp nói quanh co mãi cũng không thốt nên lời nào cho ra hồn; mỗi lần gặp nhau trong thang máy hay trước cửa nhà trọ, hắn đều luống cuống xoa tay, ánh mắt chột dạ lóe lên, gương mặt đỏ hồng; nhìn thấy Khu dắt tay cô gương mặt liền trở thành hung thần ác sát, sau đó gương mặt liền biến thành tự ti lùi bước; về sau...... Chính là gần như điên cuồng đoạt lấy.
Cô không quên, tất cả những chuyện này cũng không phải cô nói quên là sẽ quên được, ngược lại, cô lại so với người khác lại càng nhớ rõ ràng hơn.
Tang Vãn Cách cảm giác mình có thể là bị điên rồi, có lẽ cô bị đầu gấu kia nói cái câu em thích anh mà bị kích thích, cho nên mới có thể suy nghĩ lung tung như vậy.
Cô rất muốn dùng cái lý do này mà biện hộ cho mình, nhưng ai có thể so với chính cô lại càng có thể nhìn thấu tâm sự của cô hơn đây? Cái góc khuất đó đã bị một câu nói của Hùng Thần Giai moi ra hết rồi, tất cả mọi chuyện đều rõ ràng giống như vừa vén ra màn mây mù liền trông thấy trời xanh bao la vậy, tất cả tình cảm của cô đều bị phân tích trần trụi phô bày dưới ánh mặt trời, dù cô có muốn che giấu cũng không có cách nào che giấu cho được.
Con ngươi long lanh không dám tin chậm rãi chuyển qua người của Hùng Thần Giai, Tang Vãn Cách khẩn trương mấp máy miệng: cho là đã quên mất, kết quả mình còn nhớ rõ ràng hơn cả so với ai khác...... Cô nhớ lại tất cả mọi chuyện, đều bởi vì đầu gấu lại xuất hiện sao?!
Bị cảm giác bất ổn này đánh tới, khí thế lúc này của Tang Vãn Cách trong phút chốc đều tan rã, cô không còn hơi sức liền ngồi phịch xuống đất, may mà trên mặt đất cũng giống trên giường đều có trải thảm nhung thật dày, không bẩn cũng không lạnh hết sức thoải mái.
Anh bạn Gấu nào đó cũng bị sắc mặt lúc trắng lúc xanh của cô làm cho giật mình, một đôi mắt hổ chặt chẽ nhìn theo cô, cô đi hướng nào hắn liền nghiêng mắt nhìn theo, tóm lại chính là một giây cũng không chịu rời đi, cho đến khi Tang Vãn Cách ngồi xuống trên thảm hắn mới thở phào nhẹ nhõm.
Ông trời đúng là không vứt bỏ hắn a!
Bảy năm qua khi đáy lòng hắn vẫn quấn quanh, đều thắc mắc không ai lí giải được, cuối cùng ngày hôm nay cũng có thể giải mở rồi sao?!
Bảy năm trước, hắn mặc dù nhốt cô, nhưng cũng không phải là chưa bao giờ cho cô có cơ hội truyền tin ra ngoài, có nhiều lần hắn không ở bên người cô, nhưng điện thoại cũng không phải không thể gọi đi được! Mà công chúa của hắn, thủy chung cũng không có báo cảnh sát, càng không có đối với bất kỳ người nào nói ra chuyện cô bị hắn nhốt! Nếu không phải tình cờ một lần khi điện thoại gọi thông rồi, cô còn chưa kịp nói chuyện liền bị hắn đặt ở dưới thân, từ đó bị người bên đầu dây kia nghe được, nói không chừng cô còn ở trong lòng hắn không có đi nha!
Hùng Thần Giai cảm thấy như có một đợt sóng vui mừng đánh tới, làm cho hắn có một loại cảm giác như đang nằm mơ. Thế là bàn tay len lén đưa đến bắp đùi của mình, nhẫn tâm hung hăng nhéo một cái ~~~ "A—" tiếng hét thảm thiết nhất thời vang đến tận mây xanh, nếu không phải hiệu quả cách âm trong phòng nghỉ vô cùng tốt, sợ rằng cả trường học cũng bị hắn làm cho chấn động rồi a!
Bị tiếng kêu thảm thiết của hắn dọa làm giật mình, Tang Vãn Cách im lặng mà nhìn hắn một cái, đối với anh bạn Gấu nhược trí nào đó tỏ vẻ vô cùng khinh thường và xấu hổ.

TÙ YÊU - Lệ Ưu ĐàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ