Chg 34

19 2 0
                                    

Chương 34: Bữa sáng chính trị

Trong thực đơn bữa sáng có thêm hai cây lạp xưởng xối mỡ.

Dĩ nhiên là thực đơn mỗi ngày đều thay đổi, cho nên Mạn Mạn không có phát hiện đây là bữa ăn có nhiệt lượng cao lần thứ ba trong tháng này rồi.

Cô chỉ cảm giác hơi no căng.

Đúng lúc Kash lại không có ở đây, không thể giúp cô ăn hết sạch thức ăn còn thừa, người hành tinh Dicken cũng không lãng phí, dù thu nhập hạn chế hay giàu có cũng vậy.

"Shisha..." Mạn Mạn vỗ bộ ngực, cố gắng nhét thêm đồ vào trong dạ dày chật kín: "Nhiều quá rồi, có thể nói với đầu bếp là tôi ăn không được nhiều vậy không?" Ba bữa thịnh soạn, điểm tâm sáng, đồ ăn vặt của bữa xế và buổi tối, một ngày sáu lần tuyệt đối được đưa đến đúng giờ. Dĩ nhiên được ăn thì rất vui vẻ, nhưng cứ thay nhau đưa đến thế này thì thật sự quá nhiều.

"Xin lỗi, vấn đề này chỉ sợ đầu bếp không có thể quyết định." Shisha rót chén trà đặt trước mặt Mạn Mạn.

"Thực đơn ăn uống của cô là do tổ y tế lập ra, sau đó nộp cho viện nguyên lão xét duyệt, sau đó mới giao cho đầu bếp."

"Rita..." Mạn Mạn no đến khóc không ra nước mắt.

Chỉ có thắt lưng cô hơi mảnh hơn một chút so với nữ thần tóc đỏ gợi cảm mặc áo khoác trắng kia, còn những thứ khác thì thua xa lắc xa lơ, không thể dùng lạp xưởng bổ sung cho vòng bụng chứ?

"Không, trên thực tế là viện nguyên lão quyết định. Nhiệm kỳ mới tháng trước cô đã biết rồi, phe khoa học thay thế phe quân sự nắm quyền viện nguyên lão bao giờ cũng có chút thay đổi."

Mạn Mạn không hiểu rõ, tại sao một người ăn nhiều hay ít cũng cần phiền đến nội các chính phủ phê duyệt.

"Phe khoa học rất cố chấp với chuyện "tiếp nối", thủ đoạn cũng rất thẳng thắn. Nói cụ thể chính là đối với chuyện lớn là tác chiến đến chuyện nhỏ là cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của hoàng tộc cũng thích nhúng tay vào."

"Các nguyên lão hi vọng tôi ăn mập lên chút?" Cô giật mình nhìn đội trưởng hộ vệ, ánh mắt người sau phức tạp.

Cuối cùng vẫn là Shisha mở miệng: "Hàm lượng mỡ trong cơ thể mẹ có quan hệ chặt chẽ với tỷ lệ thụ thai."

Mạn Mạn không nói gì nữa, nhét khúc lạp xưởng cuối cùng vào trong miệng, Shisha gật đầu, bảo hậu cần mang mâm đi.

Trên thực tế phe khoa học không chỉ cảm thấy hứng thú với sinh hoạt ăn uống thường ngày của hoàng tộc, thậm chí trong lịch sử có thành viên phe khoa học cực đoan hi vọng giam lỏng thành viên hoàng tộc, hoàn toàn xem là công cụ để tiếp nối đế quốc. Mặc dù bản chất tồn tại của hoàng tộc chính là thế, nhưng quan trọng là gia đình nhỏ này chính là tượng trưng cho tinh thần của tộc Dicken, ý nghĩ xem như công cụ bị dân chúng bài xích kịch liệt.

Thành viên phe quân sự đa số là thuộc hạ trong thời gian chinh chến của hoàng tộc, tuyệt đối trung thành với họ, vì vậy cũng phản ứng kịch liệt nhất. Lần "viện nguyên lão xung đột" nổi tiếng đó hoàn toàn vượt qua phạm vi quyết đấu, năng lượng phóng ra gần như thay đổi quỹ đạo quay của hành tinh mẹ, "lịch sử đế quốc" luôn luôn ngắn gọn vô cùng cũng không khỏi dùng nhiều câu để miêu tả.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 29, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Anh đến từ sao hoảWhere stories live. Discover now