Chg 24:

3 1 0
                                    

Chương 24: Ngoại truyện – Kash

Kash Friedrich Von Reader là hoàng tử duy nhất của đế quốc Dicken. Vào một ngày hoàng tử được ba tuổi, vì huấn luyện quá nặng nề nên cậu bị trọng thương. Đương nhiên, với năng lực tự lành cực mạnh và y học khoa học kỹ thuật tiên tiến đã giúp cậu nhanh chóng hồi phục khỏe mạnh.

Nhưng chuyện này khiến cho cha của cậu, cũng chính là hoàng đế bệ hạ hơi đau lòng. Ngài nghĩ: có lẽ mình đã quá nghiêm khắc với con trai. Có lẽ chỉ vì mình quá mong muốn nó đạt được ước mơ chưa hoàn thành của mình.

Cho nên hoàng đế trước giờ luôn bận rộn lại giành một ngày đến làm bạn với con trai mình. Hai người họ đi vườn thú, xem thiên văn, còn mua rất nhiều trứng Snake ở tiệm thú cưng để mang về nuôi trong hoàng cung.

Hoàng đế luôn lạnh lùng nghiêm khắc bỗng tỏa ra sự ấm áp dịu dàng. Điều này khiến cho con trai nhỏ bé của ngài không thể thích nghi kịp. Nhưng có lẽ là do cảnh đêm êm dịu bên hồ nước và những ánh sao sáng xinh đẹp khiến cho Kash như được khích lệ. Cậu ngẩng đầu nhìn người cha cao lớn của mình thử hỏi thăm dò:

[Cha ơi, ngày hôm qua con có một giấc mộng. Con mơ thấy một bóng dáng của một cô gái.]

Thấy cha mình không có lộ ra vẻ mặt khó chịu nên cậu nói tiếp:

[Cô ấy nói cô ấy đang đợi con. Con rất thích cô ấy, rất muốn...]

Cậu nhóc không biết phải biểu đạt cảm xúc phức tạp này làm sao. Cậu nhớ đến cảnh trong mơ rồi sắp xếp lại rồi mới lên tiếng:

[Con rất muốn bắt được cô ấy, sau đó chén sạch. Cha ơi, cô ấy là ai?]

Dĩ nhiên hoàng đế biết cô bé này là ai. Bởi vì ngài cũng đã mơ thấy giấc mộng như vậy vô số lần. Ngài mang tâm tình có phần phức tạp cúi đầu nhìn đứa con trai cao chưa tới đầu gối mình.

Kêu gọi đã bắt đầu. Nếu như không tìm được thì giấc mộng này sẽ kéo dài cả đời.

[Đó là người định mệnh của con. Trách nhiệm của hoàng tử chính là tìm được cô ấy.]

Đăng ký Lazada
Nhận ngay 100K mua sắm tẹt ga!

Hoàng đế không giải thích tiếp nữa. Ngài ngẩng đầu nhìn lên trời không, không biết đang muốn nhìn gì trong bóng đêm sâu thẳm này.

Hoàng tử chớp mắt vài lần, đôi mắt đen như sao sáng tỏ ra sự nghi ngờ. Từ lúc mới ra đời đến giờ, cậu chưa từng thiếu hụt bất cứ thứ gì. Nhưng cảm giác mà cô gái này cho cậu lại êm ái vĩ đại hơn cả chú gấu Titan, còn yêu thích hơn cả kiếm ánh sáng phun lửa màu vàng. Lần đầu tiên cậu nhóc có ý nghĩ chinh phục và nhiều ý nghĩ khác. Hơn nữa lại cực kỳ kiên định: Tôi muốn tìm thấy em, cho dù phải trả giá thật nhiều.

Cơn gió đêm nhè nhẹ, bầu trời sao sáng lấp lánh, côn trùng kêu vang như dệt cửi, không khí vô cùng dịu êm. Cậu nhóc nhìn lên dáng vẻ của cha mình. Mạnh mẽ, hoàn mỹ, kiên cường không thể nào phá hủy. Cha là vạn năng, biết hết tất cả mọi thứ. Cậu ôm lấy suy nghĩ này lại hỏi một vấn đề.

[Khi nhìn thấy cô ấy sẽ có cảm giác gì hả cha?]

Bụp, không khí hài hòa vỡ nát. Hồ nước đông lại một lớp băng mỏng, những con Snake bé bỏng ngửa bụng nổi lên mặt nước. Hoàng đế cúi đầu hung dữ trợn mắt nhìn hoàng tử rồi bỏ lại một câu nói lạnh như băng và xoay đầu bỏ đi.

Anh đến từ sao hoảWhere stories live. Discover now