Chg 28

3 1 0
                                    

Chương 28: Ông nội

Trên chuyên mục tin tức buổi chiều của kênh truyền hình BBTV001 Hệ Ngân Hà:

Người chủ trì A: Xin chào buổi tối các sinh vật Carbohydrate, các bán sinh vật và bán người máy, các virus ký sinh, và người máy có trí khôn.

Người chủ trì B: Hoan nghênh mọi người đón xem chương trình tiếp sóng tin tức buổi tối tại kênh BBTV001. Hôm nay là ngày 8 tháng 3 năm OX008 lịch Ngân Hà, cũng có nghĩa là ngày quốc tế phụ nữ 8/3 của Hệ Ngân Hà. Tôi xin chúc cho tất cả các sinh vật giống cái và các sinh vật chuyển giới thành giống cái đang ngồi trước TV một ngày lễ vui vẻ.

Người chủ trì A: Nội dung chủ yếu tối nay bao gồm: Hôm nay bí thư trưởng thứ 818 Phan Cơ Võ của Liên Minh Ngân Hà đã đến thăm viếng những phụ nữ đang bị rối loạn sóng xung kích do ly hôn tại hành tinh Vega. Ngài cho biết sẽ cung cấp cho các cô những anh chàng hấp dẫn trẻ tuổi kéo dài một trăm năm để an ủi cho tâm hồn bị tổn thương của họ.

Ngủ chủ trì B: Trạm trung chuyển nhảy không gian của chòm sao Cancer cho biết sẽ nghênh đón số lượng khách cao nhất trong chuyến du lịch mùa xuân năm nay. Các vị du khách cần phải mang theo một bình dưỡng khí rỗng có kích thước hai mươi lăm đề - xi - mét vuông mới được mua vé vào cửa. Theo người phát ngôn bộ giao thông của chòm sao Cancer cho biết, đây là vì muốn đảm bảo lợi ích của du khách, để không phải nín nhịn bài tiết cho đến chết trên đường đi.

Người chủ trì A: Tinh hệ Aquarius sắp bước vào thời kỳ băng hà nên việc sản xuất "máy giữ ấm" cũng tăng lên. Loại sản phẩm này sẽ mang đến sự ấm áp liên tục trong toàn bộ tinh hệ. Dưới sự ô nhiễm tài nguyên nước như hiện nay thì hai trăm năm sau chúng ta sẽ rất có khả năng phải dùng nước dội bồn cầu để sinh hoạt.

Người chủ trì B: Theo ủy ban năng lượng hệ ngân hà công bố, bởi vì thương nhân khai phá năng lượng không gian lớn nhất - Hoàng tử Kash tinh hệ Dicken đang đi hưởng tuần trăng mật nên giá tiền dầu thô cũng tăng mạnh, lập ra kỷ lục giá tiền cao nhất trong năm mươi ba vạn năm nay với giá là 74188 đồng liên bang. Bởi vì giá tăng cao nên bộ năng lượng phải thi hành việc thu thêm phí thông hành khi phi thuyền đi qua xa lộ cao tốc wromhole (1) để bù lại sự thiếu hụt khổng lồ về dầu đốt.

(1): Wormhole là "hố giun" có thể hiểu nôm na là đường tắt trong không gian.

Người chủ trì A: Bảng xếp hạng Forbes hằng năm của Hệ ngân hà vừa mới xuất hiện nóng sốt. Bởi vì thời kỳ tìm được người định mệnh quá dài nên tích lũy được tài nguyên khai phá và mức của cải rất lớn gần một trăm năm qua khiến cho hoàng đế bệ hạ Sauron của hành tinh Dicken liên tục giữ được danh hiệu người giàu có nhất Hệ Ngân Hà liên tục bốn mươi tám lần. Điều tiếc nuối chính là bản thân ngài lại cự tuyệt phỏng vấn. Và cùng một ngày ngài đã đem bảy mươi bốn phần trăm tài sản cá nhân đầu tư vào lĩnh vực ngoại tệ của Dicken nên rơi xuống hạng thứ năm mươi trong bảng xếp hạng.

..........

Người chủ trì A: Các bạn xem đài thân mến, tin tức tiếp sóng hôm nay đã hết.

Người chủ trì B: Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi. Tạm biệt.

Quảng cáo.......

Anh đến từ sao hoảTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang