Chg 3:

11 0 0
                                    

Chương 3: NGƯỜI ĐỊNH MỆNH

"Bách khoa toàn thư sinh vật vũ trụ" cho biết: Người Dicken từ trước đến giờ luôn luôn thần bí. Nhưng theo các nhà sinh vật học nghiên cứu. Chủng tộc này luôn có ít nhất hai hình thái gien di truyền. Một bộ gien giống như những sinh vật bình thường khác, sẽ tiến hóa từng bước. Còn bộ gien kia lại thuộc hình thái tiến hóa đột phát có một không hai.

Trong cuộc sống bình thường, người Dicken sử dụng bộ gien thứ nhất, giao phối sinh sản với giống cái trong tộc. Còn sự tồn tại của hoàng tộc chính là chiếc chìa khóa mở cánh cửa bí mật của bộ gien thứ hai. Từ khi người Dicken tiến hóa thành sinh vật có trí khôn đến nay, những thành viên hoàng tộc vừa trưởng thành sẽ bắt đầu lưu lạc trong vũ trụ, tìm kiếm cái gọi là "người định mệnh". Đó là một sinh vật giống cái đặc biệt, có thể khác loài với họ.

Cho đến nay giới sinh vật học vẫn không biết gì về phương pháp và trình tự người lựa chọn người phối ngẫu cuả hoàng tộc Dicken. Xác suất không tìm được cũng rất cao, không phải mỗi thế hệ hoàng tộc đều có thể tìm được người định mệnh. (Khi đó bọn họ sẽ lựa chọn bạn tình bình thường để tiếp tục di truyền chiếc chìa khóa bí mật này). Nhưng có thể khẳng định, nếu một thành viên hoàng tộc tìm được người phối ngẫu đặc biệt và tiến hành giao phối thành công. Gien của thế hệ được sinh ra kế tiếp sẽ phát sinh tiến hóa đột biến. Trí não, thể lực, năng lực chiến đấu cũng sẽ tăng vọt rõ rệt.

Lúc đó, bộ gien thứ hai của hoàng tộc bắt đầu phát huy tác dụng. Sự tiến hóa của đời sau sẽ được mã hóa và sao chép vào gien của tất cả các tộc nhân Dicken. Trong một thời gian ngắn sẽ sản sinh ra loại gien di truyền ổn định và tiến hóa hơn rất nhiều. Trong quá trình sao chép, cho tới nay cũng chưa có ai nắm bắt được phương pháp, có người cho rằng hình thức sao chép này tương tự cách Virus khuyếch tán trong không khí. Người dân Dicken dựa vào hình thức di truyền đặc biệt này để bảo vệ vị trí chủng tộc có trí khôn hàng đầu vũ trụ trong suốt mấy ngàn năm qua.

Vì liên quan đến sự tiến hóa của chủng tộc, nên có thể thấy rõ tầm quan trọng của vị giống cái khác loài này. Hoàng tộc Dicken xem việc tìm kiếm "người định mệnh" như sứ mệnh của mình. Một khi đã tìm thấy, thì suốt cuộc đời sẽ chung thủy không bao giờ thay đổi. Tất cả mọi người sẽ tôn vinh, đãi ngộ cô theo tiêu chuẩn tối cao của hoàng tộc.

MU Origin
MU chúa tể trở lại! 10 năm kinh điển!

Như chúng ta đều biết, di truyền dựa trên thông tin mã hóa ADN của sinh vật chủ thể. Giao phối khác loài là một việc cực kỳ nguy hiểm. Trong quá trình sao chép biến dị ADN, những virus chưa được biết đến của vũ trụ hay cấu tạo khác biệt giữa các cơ thể sinh vật đều có khả năng khiến việc sinh sản thất bại, thậm chí nguy hại đến tính mạng.

Dù giao phối thành công, nhưng cơ thể giống cái khác loài vẫn có thể nảy sinh những tình huống ngoài ý muốn. Ví dụ như, người bị lãnh cảm, năng lực sinh dục thấp, tự kỷ, đồng tính luyến ái vân vân. Nhưng người hành tinh Dicken với truyền thống kiên cường luôn dốc toàn lực ứng phó cho đến khi giao phối dị chủng thành công.

Thành viên hoàng tộc đời trước từng phát biểu: " Dù bất cứ thứ gì gây trở ngại cho sự tiến hóa của tộc ta, chúng tôi đều tự tin có thể hoàn toàn loại bỏ chúng".

Anh đến từ sao hoảWhere stories live. Discover now